ดวงประจำพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 – 12:09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีน้ำตาล

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 78801

เลขมงคล 7 8 0

เลขเด่น 8

77 88 00

78 87 80 08 70 07

เลขแปลง

11 17 71 81 18 83 38 73 73 03 30

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน การงานต้องตั้งสติและมีความสนุกสนาน มุ่งมั่นทุกอย่างจึงจะสำเร็จต้องใช้กาลเวลา ทำอะไรที่เป็นของตนเองมากกว่าจะหาเงินสักก้อนเพื่อเป็นทุนรอนในวันข้างหน้าเพื่อเป็นการเปิดกิจการงานจะสมหวัง

การเงิน มุ่งหวังในเรื่องของลาภลอยโชคลาภจากการเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่แต่ก็มีดวงนะได้จากการคุยหรือเจรจารวมถึงการดู Facebook ของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม จะได้เลขนำโชค

ความรัก ถึงเวลาคนโสดที่ห่างเหินไกลกันกับความรักมานานจะต้องมีคู่เสียทีเพราะจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเช่นกัน ด้วยการงานความรับผิดชอบ

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขา รวมถึงพักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะต้องใจถึงและใจใหญ่ใจกล้าหาญถึงจะประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การเงิน รวมถึงโชคลาภ มีดวงเดินทางแบบกะทันหันเหมือนถูกใครบังคับให้ไปหรือสมัครใจไปเองก็ได้

การเงิน มีโชคลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่รวมถึงการกู้แบงค์กู้ธนาคารในช่วงนี้จะได้รับข่าวดี

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันช่วงนี้ห่างเหินด้วยภารกิจความจำเป็นส่วนใหญ่ก็คือเรื่องของการงานแต่ควรที่จะต้องติดต่อสื่อสารพูดคุยกันบ้าง เพื่อรักษาความรักความรู้สึกให้ดี

สุขภาพ ให้ระวังฟกช้ำดำเขียวถ้าไม่ระมัดระวัง ไปทำบุญใส่บาตร ไหว้พระ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความเบื่อเรื่องการงาน มีหลายเรื่องประดังเข้ามาเหนื่อยง่ายรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยกับหลายๆเรื่องแต่ก็พยายามจะแก้ไข และต้องอดทนแล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามกาลเวลาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน

การเงิน มีเรื่องต้องจับจ่ายใช้สอยรวมถึงซ่อมแซมปัญหาเก่า ๆ ที่ทำทิ้งเอาไว้หนี้สินเรื่องกู้ของคนที่เราไปแอบค้ำประกัน ไม่ได้ให้ใครรับรู้ รวมถึงบางเรื่องที่เป็นการกู้ใหม่ในอนาคต

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วทำได้แต่สงบคำพูดเพราะไม่อยากมีปัญหา คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี มีคนแนะนำให้ได้รู้จักกัน

สุขภาพ ดูแลตัวเองสุดๆคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ดวงดีที่สุดมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตรวมถึงการซื้อทรัพย์สินอะไรใหม่ ๆ หรือแม้กระทั่งได้งานดังใจคิดใครบางคนอาจผันตัวเองมาเอาดีทางด้าน YouTube รวมถึงการทำค้าขายออนไลน์ก็ได้ดีควบคู่กับงานประจำ

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค รวมถึงไปมองรถใหม่คันใหม่อยากได้จะสมหวัง ในอนาคตให้ดูตัวเลขทะเบียนรถจะให้โชคลาภ

ความรัก คนโสดมีเสน่ห์แรงเป็นพิเศษพูดคุยกับใครก็มักจะมีคนมาติดพันทำให้เกิดความรักแบบสับลาง คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกับคนรัก หรือแม้กระทั่งมีโชคกับคนรักให้เอาใจให้เก่ง ๆ

สุขภาพ มีโอกาสนัดพบหมอแพทย์ทำความสวยความงามหรือศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีแต่ความฝันคิดอยากทำนั่นคิดอยากทำนี่แต่ยังไม่ลงมือกระทำหรือบางคนกำลังรอเงินทุนอยู่ การงานพยายามออกแบบความคิดให้ตรงใจลูกค้ามีการแก้ไขบ้างแต่ก็ทำให้ดีที่สุด

การเงิน มีการเดินเรื่องกู้แบงค์กู้ธนาคาร จะต้องมีคนช่วยจึงจะสำเร็จ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน

ความรัก ยังโลเลยังไม่มั่นใจว่าคนนั้นหรือคนนี้สำหรับคนโสดรวมถึงรักทั้งหมด ส่วนคนมีครอบครัวแล้วก็ระวังรักซ้อนเหมือนกัน

สุขภาพ อยากสวยอยากหล่อมีโอกาสพบแพทย์ความงามหรือทานยาลดความอ้วน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ไม่มีทางเลือกนอกจากลุยและทำให้ดีที่สุดเพราะการแข่งขันมีมากก็ต้องทำใจกันไปในยุคแบบนี้ใครอ่อนแอก็ล้มเหลวถ้าไม่อยากล้มเหลวก็ต้องเข้มแข็งและไม่แข็งธรรมดาต้องแข็งที่สุดเท่าที่ทำได้จึงได้ดีแน่นอน

การเงิน มีเข้ามาตลอดทั้งวันมีคนโอนเงินให้ มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก พยายามทำให้คนรักมีความสุขที่สุดแต่บางครั้งก็มักจะมีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยแต่เดี๋ยวก็หาย คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า

สุขภาพ มีปัญหากับอาหารการกินรวมถึงเบาหวานต้องดูแลตนเองออกกำลังกายบ้างสำหรับคนอายุ 40-50 ขึ้นไปต้องไปตรวจสุขภาพบ้าง

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานรวมถึงได้งานใหม่ แต่กำลังตัดสินใจแต่บางคนก็เลือกที่จะทำสองอย่างควบคู่ได้ต้องขยันและจริงจังกับงานจริงๆไม่งั้นเหนื่อยมากแต่ก็อดทนได้

การเงิน เข้าซ้ายออกขวามีรายจ่ายรออยู่พยายามมองหารายรับเพิ่มแต่ก็จะประสบความสำเร็จเกิดจากความมีพรสวรรค์และการช่างพูดช่างเจรจาทำให้ได้เงิน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วพยายามเอาใจคนรักให้มากที่สุดเพราะเบื่อการขี้บ่นของคนรักแต่พี่ความรู้ทันจึงหลีกเลี่ยงได้ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ มีเกณฑ์ต้องไปหาหมอตรวจสุขภาพ หรือต้องระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนนั่นชนนี่รวมถึงอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆได้

คนเกิดวันเสาร์

การงาน การงานมาจากได้การพูดการเจรจาใครเป็นนายหน้าจะดวงดีเป็นพิเศษขอให้ช่างพูดกล้าพูดกล้าคิดรับรองประสบความสำเร็จ ถึงแม้จะมีการแข่งขันที่สูงแต่ดวงเราก็โดดเด่นอยู่แถวหน้าทุก ๆ อาชีพ

การเงิน รู้จักเก็บรู้จักสร้างให้เกิดกำไรจากได้ดีและมีทรัพย์สินเพิ่มรวมถึงใครบางคนกำลังจะขยับขยายในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์เดินเรื่องธนาคารจะได้รับข่าวดี มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดจะได้คนรักมาตากแดนไกล จะได้พบกันเร็ว ๆ นี้ คนมีครอบครัวแล้ว คนที่อยู่ใกล้กันมักจะทะเลาะกันอยู่เป็นประจำแต่ก็มิเป็นไรจะคืนดีตลอด เกิดจากการคิดเล็กคิดน้อยจากคำพูด

สุขภาพ ส่วนใหญ่มาจากน้ำหนักขึ้นกินทานเก่ง ต้องพยายามออกกำลังกายอยู่เหมือนกัน คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author