“หมอเส็ง New Gen นำสมาชิกคว้า 3 รางวัลระดับประเทศ ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ของไทย พร้อมสู่เวทีโลก”

หนึ่งปีที่ผ่านมากับการเข้ามาของทีมผู้บริหารใหม่ของบริษัทฯ นำโดยเหล่าทายาทและผู้บริหารเจเนอเรชั่นใหม่ที่มากฝีมือ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความก้าวหน้าของหมอเส็ง (ไทยแลนด์) ไม่เคยลดน้อยลง กลับกันศักยภาพขององค์กรได้ถูกพัฒนาต่อเนื่องอย่างไร้ขีดจำกัด มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด การันตีด้วยนักขายที่ประสบความสำเร็จเป็นจำนวนมาก ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำแห่งธุรกิจสมุนไพร ที่เป็นต้นแบบให้หลายธุรกิจเจริญรอยตาม แต่ยากที่จะเลียนแบบ

2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทีมผู้บริหารเจเนอเรชั่นใหม่ นำ 6 นักธุรกิจ จาก 3 รหัส ได้แก่ คุณมาโนช – คุณมุกดา ผิวขำ, คุณวรพล – คุณสุภาวดี ธนาจอมทอง และคุณแก้ว – คุณสุภาพัชญ์ ปะนัดสุจ่า คว้ารางวัลนักขายตรงดีเด่น ในงาน TDSA Award 2023 ที่จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี โดยสมาคมการขายตรงไทย ซึ่งเป็นสมาคมระดับชาติแห่งเดียวในประเทศไทยที่เป็นสมาชิกของสมาพันธ์การขายตรงโลก เป็นรางวัลการันตีประสิทธิภาพของนักธุรกิจที่สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการบริหารได้อย่างเป็นรูปธรรม รวมถึงเป็นการประกาศศักดาความก้าวหน้าและความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในชื่อหมอเส็ง (ไทยแลนด์)

งานประกาศรางวัลในครั้งนี้มีผู้บริหารหมอเส็ง (ไทยแลนด์) เข้าร่วมเฉลิมฉลองรางวัลแห่งเกียรติยศนี้ถึง 4 ท่าน สร้างขวัญกำลังใจให้แก่สมาชิกที่เข้าร่วมงานครั้งนี้กว่า 50 ท่าน นำโดยคุณปรัน ปราชญ์เมธีกุล รองประธานบริหารและผู้อำนวยการสำนักงานใหญ่, คุณธันย์ธนัช แสงสุริยะฉัตร ผู้อำนวยการฝ่ายสนับสนุนสมาชิกและการขาย, คุณชลธาร เลาหสุขเกษม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ คุณนฤทธร คชพงศ์ธนาดุล ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาศักยภาพฯ

ทั้งนี้ คุณวัชระ แสงสุริยะฉัตร ประธานบริหารบริษัท หมอเส็ง ไทยแลนด์) จำกัด ได้ฝากข้อความแสดงความยินดีถึงนักธุรกิจที่ได้รับรางวัลนักขายตรงดีเด่นในครั้งนี้ว่า “เกียรติคุณที่ทุกท่านได้รับในวันนี้ ถือเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศ อันเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ ที่ผลิดอกออกผลมาจากความตั้งใจ ความสามารถและความพยายามของท่าน ขอแสดงความยินดีแก่สมาชิกหมอเส็งทั้ง 3 รหัส และผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน ขอให้ทุกท่านรักษาเกียรติภูมินี้ไว้เพื่อเป็นนักขายต้นแบบสืบไป”

About Author