“ก้อย – นัตตี้ – ดรีม” เปิดใจทั้งน้ำตา ประกาศเลิกทำรายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ”

ทำเอาแฟน ๆ ใจหาย!! เมื่อ 3 สาวสวยยูทูบเบอร์ชื่อดัง อย่าง ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นัทธมณ และ ดรีม อภิชญา ที่ล่าสุดประกาศยุติ รายการถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ พร้อมกับเผยสาเหตุที่เลิกทำรายการไว้ว่า…

“ต้องบอกว่ารายการนี้้เป็นรายการสร้างพวกเราจริง ๆ ที่ทำให้พวกเรามีวันนี้ และรายการนี้ครบรอบ 3 ปีแล้ว รายการเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ถึงเวลาที่เราอยากจะออกจากเซฟโซนแล้ว บวกกับ นัตตี้ กำลังจะแต่งงานแล้วด้วย พวกเราก็รู้สึกว่าพอถึงจุดนึงของชีวิต พวกเราจะมาทำตัวน่ารักกับผู้ชายไปตลอดไม่ได้ เราก้าวออกจากเซฟโซนของเราเพื่อที่จะก้าวไปอีกสเต็ปของชีวิต เราก็รู้สึกว่าไทม์มิ่งนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุด ขอบคุณรายการนี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและซัพพอร์ตพวกเรา”

พร้อมกับ สาวก้อย โพสไว้ว่า “26 มิย 2020 เป็นวันแรกที่ลงคลิปถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ ผ่านมาสามปี 26 มิย ปีนี้ พวกเราอยากบอกทุกคนว่า นี่จะเป็นปีสุดท้ายที่เราจะทำรายการนี้แล้วค่ะ ขอบคุณที่ติดตามพวกเรามาตั้งแต่ต้นขอบคุณแขกรับเชิญและคนดูทุกคนมาก ๆ ❤️ รายการนี้สร้างพวกเรามาจริง ๆ แต่ถึงเวลาอันเหมาะสมแล้วที่เราจะออกจากเซฟโซน เพื่อเป็นการอำลารายการและเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปี พวกเรากำลังจะจัด fanmeet concert! 13 สค.นี้ เราจะรวมทุกอย่างที่เรารักไว้ในวันนั้น ขอเรียนเชิญทุกคนมาสนุกด้วยกัน รับประกันคุณภาพ แสงสีเสียงและความสะใจ เพราะชีวิตคงไม่ได้ทำสิ่งนี้บ่อย ๆ 😂 เปิดขายบัตร 12 กค.นี้ 🙏🏻🤍🙏🏻 เจอกันนะคะ”

ชมคลิปได้ที่👇🏼

Cr_ig: GoyNattyDream Channel , ig: goyyog

About Author