“โตโน่ ภาคิน” คว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3”

“โตโน่ ภาคิน” สวมบทจอมโจร “เสือดำ” สุดเข้มขลัง คว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม” จากภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” ในงาน “MAYA TV AWARDS 2023”

 ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลของคนบันเทิงกับงาน “ MAYA TV AWARDS 2023”  เมื่อวันที่  23  มิถุนายนที่ผ่านมา ณ Convention Hall CDC คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์   ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับบุคคลในวงการบันเทิงสาขาต่างๆ รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และสร้างกำลังใจให้กับคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ให้มีกำลังใจที่ที่จะสร้างสรรค์ผลงานสู่สายตาประชาชนอย่างต่อเนื่อง    

 โดยนักแสดงหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ สามารถคว้ารางวัล “นักแสดงสมทบชาย สาขาภาพยนตร์ ประจำปี 2566” มาครองได้สำเร็จ จากบทโจรร้ายอาคมแกร่ง “เสือดำ” ในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ “ขุนพันธ์ 3” จาก “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชันแนล”  ซึ่งประสบความสำเร็จ และได้รับเสียงตอบรับอย่างกว้างขวางจากผู้ชม ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ จากความทุ่มเทที่จะถ่ายทอดจิตวิญญาณ รวมไปถึงทักษะแอ็กชันในด้านต่างๆ เพื่อสร้างตัวละครเสือดำให้มีชีวิตบนจอเงิน โดยโตโน่ได้กล่าวว่า

“เป็นเกียรติมาก ๆ ครับที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณทาง Maya Tv Awords ขอบคุณสหมงคลฟิล์ม ที่ให้โอกาสผม ขอบคุณพี่โขมและทีมงาน “ขุนพันธ์ 3” ทุกคน ที่ทุ่มเทในหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มกำลัง จนทำให้งานประสบความสำเร็จ ขอบคุณพี่จ่อย โอ้ ฟ้า เอม และนักแสดงทุกคนที่ร่วมเหนื่อย ร่วมสู้กันมา เพื่อให้เราได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคนดูของเราทุกคน ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ นักแสดงทุกคน จากทั้ง ภาค 1-2 ที่ทำออกมาอย่างดี และน่าจดจำ จนมาถึงภาคสุดท้ายของเรา ขอบคุณครูแอ๋ว อรชุมา ยุทธวงศ์ที่ช่วยผมประกอบจิตวิญญาณ ของเสือดำและช่วยถอดเค้าออกจากตัวผมเมื่อเสร็จงาน ขอบคุณดวงวิญญาณของ “พ่อเสือดำ” ที่เป็นพลัง เป็นความเชื่อในการสร้างตัวละครตัวนี้ขึ้นมาให้สมจริงที่สุด หวังว่าท่านจะภูมิใจนะครับ สุดท้าย ขอบคุณคนดูทุกท่าน ขอบคุณแฟนหนังทุกคน ถ้าไม่มีพวกคุณ ก็คงจะไม่มีเรา และหนังแบบนี้ก็คงจะหมดไปครับ”

About Author