สายแอคชั่นห้ามพลาด!!! “โมโนแมกซ์” คัดเน้น ๆ สามซีรีส์เกาหลีน่าดู

 หน้าฝนนี้ไม่มีเหงา ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  จัดความสนุกให้คอซีรีส์แบบเต็มแมกซ์ กับ 3 ซีรีส์เกาหลีแนวแอคชั่น หลากหลายแนวมาให้ได้ชมกันอย่างจุใจ เอาใจคอซีรีส์แอคชั่นแบบรัว ๆ

 เริ่มที่ซีรีส์แอคชั่น-ไซไฟ ที่ดัดแปลงมาจาก Webtoon เรื่องฮิตของเกาหลี เรื่อง “สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน Duty After School” ว่าด้วยเรื่องราวของนักเรียนมัธยมศึกษาที่ปี 6 กับภารกิจการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดนอกโลก  พวกเขาจะเอาตัวรอดและต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดได้อย่างไร ติดตามรับชมกันได้

นำแสดงโดย ชินฮยอนซู , ฮวังเซอิน และ อีซุนวอน https://www.monomax.me/title/104441-duty-after-school.html

มาต่อที่ มินิซีรีส์แนวแอคชั่น-คอเมดี้ ” ฮีโร่ไซเบอร์ แฮกเกอร์วัยแสบ Twenty Hacker” เรื่องราวของแฮ็กเกอร์อัจฉริยะระดับวิทยาลัยเพื่อหวังจะแก้แค้นแฮกเกอร์ที่ทำให้ครอบครัวของเขาล้มละลาย  แต่ดันไปพัวพันกับองค์กรหนึ่งและต้องต่อสู้กับแฮ็กเกอร์สีดำ งานนี้เกมแก้แค้นบนโลกไซเบอร์ และเรื่องราวความรักสุดชุลมุนในชีวิตจริงจะเป็นอย่างไรต่อไป? 

นำแสดงโดย ควอนฮยอนบิน , อิมนายอง และ อีซูอุง  https://www.monomax.me/title/104396-twenty-hacker.html

และสุดท้ายกับ ซีรีส์แอคชั่น-คอเมดี้ “สกังก์ จอมโจรพิทักษ์ขุมทรัพย์ The Treasure Keeper” เน้นฮาครบรส  เรื่องราวของโจรขโมยทรัพย์สินทางวัฒนธรรมของเกาหลีที่มีฉายานามว่า สกังก์ เป้าหมายของเขาเพื่อกอบกู้ทวงคืนมรดกทางวัฒนธรรม!!! 

นำแสดงโดย จูวอน และ  อีจูอู  https://www.monomax.me/title/104439-stealer-the-treasure-keeper.html

 อย่าพลาด!!!! ซีรีส์แนวแอคชั่นสนุกดูเพลิน รับรองความมันครบรส ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

About Author