เรามันตัวมัมตัวมารดา ! หาดูยาก “แอฟ” เสิร์ฟเลิฟซีนสวีท “พุฒ” ทะเลไฟลุก

กลายเป็นวาระแห่งชาติ ที่ฮอตทุกแพลตฟอร์ม สำหรับละครดราม่าเชือดเฉือน “แค้น”ผลงานของผู้จัดงานเป๊ะ “แอน ทองประสม” โดย “ทองเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ทาง ช่อง3 กด33 มหกรรมความบันเทิงเผ็ดร้อนที่สตาร์ทออกอากาศไม่กี่ตอน ได้ใจแฟนละครอย่างแรง นอกจากจะเผ็ดซู้ดปากกับซีนเด็ดเพื่อนหญิงพลังหญิง ศึกน้าหลาน “แต้ว ณฐพร” และ “แอฟ ทักษอร” ฟาดได้ฟาดแล้วนั้น อะไรที่เรายังไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัสกล้ามเนื้ออีกด้านของนางเอกสายหวานตัวสูตินารี “แอฟ ทักษอร” เรื่องนี้ผู้จัดคนเก่ง  “แอน ทองประสม”  ดึงจิตวิญญาณของ “สาวแอฟ” มาให้ลุ้นระทึกกันแน่น ๆ จุก ๆ

งานนี้จับตาดูให้ดีกับซีนดุดันไม่เกรงใจใคร “สาวแอฟ” เสิร์ฟฉากสวีทเด็ดมากแม่ เปลี่ยนน้ำทะเลแสนเค็มให้เป็นน้ำตาลติดไฟ ใช้สกิลอินเนอร์แบบตัวแม่ เล่นเลิฟซีนแบบถึงเนื้อถึงตัวริมทะเลกับสามี “พุฒ พุฒิชัย” อย่างได้อารมณ์ เปิดปมต้นเรื่องให้ได้รู้ว่าที่ต้องแค้นเอาคืนระดับสิบกับหลานสาวก็เพราะถูกแย่งความรักของสามีไปแบบไม่ทันเตรียมใจ

ห้ามพลาดซีนจัดว่าเด็ด! เลิฟซีนร้อน ๆ ของตัวมัม “แม่แอฟ” และ ตัวพ่อลูกอ่อน “หนุ่มพุฒ” ในละคร ดราม่ากระแสดี “แค้น”  คืนวันพุธที่ 14 มิถุนายน เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

About Author