เปิดแล้ว Jimmy Choo ณ ดิ เอ็มโพเรียม ให้สายแฟชั่นสัมผัสความหรูหราของฤดูร้อน


เปิดแล้ว บูติก แห่งใหม่ของ Jimmy Choo ณ ดิ เอ็มโพเรียม
ให้สายแฟชั่นสัมผัสความหรูหราของฤดูร้อนกับคอลเลกชัน Summer 2023

เปิดบ้านหลังใหม่ต้อนรับสู่โลกแสนหรูหราของ Jimmy Choo ณ  ชั้น M ดิ เอ็มโพเรียม บนพื้นที่ 135 ตรม.บรรยากาศเต็มไปด้วยความหรูหรา ซึ่งเป็นโมเดลใหม่ของบูติก จิมมี่ ชู ทั่วโลก สื่อความหมายถึงเสน่ห์เย้ายวนใจ ผ่านความสง่างามของวัสดุอย่างโลหะสีทองระยิบระยับเมื่อสะท้อนกับแสงไฟ อันเป็นเอกลักษณ์ถูกนำมาตกแต่งอย่างประณีต ผนังโทนสีสว่างเพื่อเสริมความโดดเด่นของ กระเป๋า รองเท้า ให้ดึงดูดสายตามากขึ้น

บูติกแห่งใหม่นี้ยังรวบรวมสินค้าคอลเลกชันสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีของจิมมี่ ชู ไว้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น รองเท้า กระเป๋าถือ แว่นตา แอคเซสเซอรี่ เครื่องหนัง ตลอดจนคอลเลกชันเครื่องประดับและน้ำหอม

นอกจากนี้ยังนำเสนอคอลเลกชันชุดเจ้าสาว และมีบริการ MTO (Make to Order) รังสรรค์รองเท้าและกระเป๋าในฝันของเจ้าสาวให้กลายเป็นจริง สู่กระเป๋า รองเท้าที่มีกลิ่นอายของจิมมี่ ชู หนึ่งเดียวไม่ซ้ำใครได้อย่างแท้จริง เติมเต็มลุคให้สวยที่สุดในวันสำคัญ

บูติกแห่งใหม่นี้ยังมีโซน Wonder Room ห้องไพรเวตสำหรับเจ้าสาวแห่งแรก พร้อมพื้นที่ให้สามารถนำชุดเจ้าสาวมาลองซึ่งมีเพียงบูติกสาขานี้เท่านั้น เพื่อมอบประสบการณ์แสนพิเศษให้เจ้าสาว

สำหรับบรรยากาศงานฉลองเปิดบูติกอย่างเป็นทางการมีเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อาทิ กัญญารัตน์ พลาดิศัย, ปาวา นาคาศัย, รุจีพัชร์ ศุภฐานเศรษฐ์, จิราภรณ์ อังคเศกวิไล, รัชาวดี จักรกิจ, ฟีเน่ ชูทัน, คาลิน โลฮิทนาวี่, ดนัย -ดิษยา สรไกรกิติกูล, ลินดา วูอาทิมา หิมะทองคำ และเบญจนา เจริญสมสมัย รวมทั้งเหล่าดาราคนดังมาร่วมยลโฉม บูติกแห่งใหม่ พร้อมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นจากคอลเลกชัน Summer 2023 และชมภาพแคมเปญคอลเลกชันล่าสุดนี้ 

โดยซีซั่นนี้ได้ซูเปอร์โมเดลระดับตำนาน Gisele Caroline Bündchen (จิเซล แคโรไลน์ บุนเชน) เป็นผู้ถ่ายทอดความสง่างามแห่งฤดูร้อนที่เต็มไปด้วยสีสัน ผ่านฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ  Carlijn Jacobs (คาร์ลิจน์ จาค็อบส์) ช่างภาพหญิงผู้เคยร่วมงานกับจิมมี่ ชู มาแล้ว ได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณที่มีเสน่ห์ มั่นใจ และกล้าหาญของจิมมี่ ชู ต้นแบบของเทพีสมัยใหม่ โดยเลือกหาดทรายในไมอามี เป็นฉากหลัง ความอบอุ่นของแสงแดด และความสดชื่นของใบไม้สีเขียว 

image.png

คอลเลกชัน Summer 2023 ได้นำพลังแห่งความรักในฤดูร้อนและความเย้ายวนใจในวันที่แสงแดดร้อนแรง มาเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์ สู่ไอเทมใหม่ที่เสริมความสดใส มั่นใจของสาวยุคใหม่ อาทิ รองเท้าแตะ Agave Flat โดดเด่นด้วยหนังลิควิดเมทัล มาพร้อมสายผูกโค้งยาว พื้นรองเท้าประดับด้วยเชือกทัก แมทช์กับกระเป๋า Avenue Quad  กระเป๋าหนังสะพายข้างซิกเนเจอร์ ประดับลูกปัดด้วยเทคนิคการเย็บแบบ microbeading สายโซ่เรียวยาว เสริมด้วยฮาร์ดแวร์สัญลักษณ์ JC โทนสีทอง แมทช์กับกระเป๋า Bon Bon Bucket Maxi มาในดีไซน์กระเป๋าสานถักด้วยมือที่ผสานงานฝีมือลูกปัด ประดับฮาร์ดแวร์สีทอง สายสะพายหนังสามารถปรับความยาวและถอดได้  


image.png

ปาร์ตี้ริมทะเลด้วยรองเท้าผ้าซาตินสุดหรู รุ่น Saeda Sandal Platform สี Sunflower สายรัดข้อเท้าประดับคริสตัล จับคู่กับ Avenue Mini Shoulder กระเป๋าสะพายให้สัมผัสหรูหราด้วยซาติน ประดับคริสตัล และสัญลักษณ์ JC รวมไปถึง Indiya 100 รองเท้าส้นสูง สีสโมกกี้ กรีน ดีไซน์เก๋เหนือกาลเวลา มาพร้อมสายรัดข้อเท้า เสริมความเย้ายวนด้วยฮาร์ดแวร์รูปหัวใจประดับคริสตัล แมทช์กับ Micro Avenue Quad  กระเป๋ามินิหนังกลับสีเงินประดับคริสตัลฮ็อตฟิกซ์ ขนาดเล็กกะทัดรัดที่ตัดเย็บจากอิตาลี

Jimmy Choo คอลเลกชัน Summer 2023 สำหรับบุรุษได้สะท้อนถึงพลังแห่งความรักในฤดูร้อนและความรักอิสระ ผ่านดีไซน์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สนีกเกอร์รุ่น Florent โดดเด่นด้วยโทนสีจัดจ้านมีให้เลือกถึง 4 สี Silver White, Sunflower White, White Peacock Mix, Ultraviolet White โดดเด่นด้วยอักษรคำว่า Jimmy Choo สำหรับวันพักผ่อน

image.png

ในซีซั่นนี้ยังนำลายโมโนแกรม JC มารังสรรค์สู่รองเท้าดีไซน์โก้หรู อาทิ Egon ดีไซน์ที่ผสานรองเท้าโลฟเฟอร์และรองเท้าเอสปาดริลล์เข้าไว้ด้วยกัน เหมาะกับลุคสบายๆ เดินตากแดดเป็นเวลานานตลอดทั้งฤดูร้อน รองเท้าแตะ Etta สายรัดปรับได้ นอกจากนี้ยังมีแอคเซสเซอรี กระเป๋า หมวก เข็มขัด 

มาสัมผัสโลกแห่งความหรูหราของ Jimmy Choo และเทรนด์แฟชั่นซีซั่นล่าสุด Summer 2023 ได้ที่ จิมมี่ ชู บูติก ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น M 

About Author