ดวงประจำวันที่ 28 เมษายน 2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่  28 เมษายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  11 : 09 น.

สีมงคล  สีขาว   สีน้ำเงิน  สีดำ

เลขไพ่ได้ทั้งหมด  01772

เลขมงคล  0  1  7

เลขเด่น   1

00   11   77

01 10 17 71 07 70

21 21 22 27 72 20 02 42  24 18 81

คนเกิดวันอาทิตย์   (3)  (5)  (6)  (1) (5)

การงาน        มีการซ่อมแซมในเรื่องของการงานในแต่ละวัน  ปะดังเข้ามาพร้อมกัน   แต่ก็มีฝีมือที่จะผ่านทุกๆสิ่งไปได้  เปรียบเสมือนเกิดวิกฤติเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีกว่าเดิมเข้ามา  

การเงิน         มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  จะทำอะไรก็ได้ดีที่สุด   โดยเฉพาะด้านอสังหาริมทรัพย์  มีความสุขกับงานที่ทำผลิตออกดอกออกผลเป็นกำไร  มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชี  เลขรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก         การดูแลคนรักและต้องช่วยเหลือครอบครัวตัวเองให้ดีมีความสุขกันทุกคน         คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาโดยบังเอิญไม่ได้ตั้งใจ

สุขภาพ         ดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนน้อยให้มากๆ มีโอกาสปวดหัว

คนเกิดวันจันทร์   (4) (4) (7) (0) (1)

การงาน         ประสบการณ์ที่มีผ่านมาเยอะก็พยายามแก้ไขทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางด้านที่ดี      ต้องเสียเงินค่าซ่อมเครื่องมือเครื่องใช้หรือการต่อเติมอะไรในช่วงนี้อยู่ตลอด

การเงิน        จะมีรายจ่ายอยู่เป็นเงาตามตัวเพราะใกล้สิ้นเดือนค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆ มีเข้ามา แต่เงินใหญ่ก็ยังมีเข้ามาด้วยทำให้ไม่มีปัญหาแน่นอนโดยเฉพาะคนที่อยากมีโชคลาภจะสมหวังจากเลขที่บ้านให้โชคดี

ความรัก         ต้องระวังคำพูดและอารมณ์ช่วงนี้คนรักผันผวนและแปรปรวนอารมณ์ขึ้นขึ้นลงลงไม่แน่นอน สิ่งที่ดีที่สุดคือการ
เตรียมพร้อมและเข้าใจ  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนมีฐานะดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ          ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการจะทำอะไรต้องรอบคอบอยู่เสมอรวมถึงการกิน ต้องระวังอาหารเป็นพิษ

คนเกิดวันอังคาร   (3) (5) (0) (1) (7)

การงาน         พยายามขยันมากเป็นพิเศษเพราะใกล้สิ้นเดือน          การตั้งเป้ายอดรายได้ที่จะต้องปิดให้ได้ยอดที่สวยจึงต้องขยันเป็นพิเศษมาชดเชยทดแทนในส่วนที่ขาดหายไปแต่จะผ่านไปได้ดี

การเงิน        ค่าใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษแต่จะผ่านไปได้เพราะหาเงินได้เยอะ     จะมีโชคลาภกับคนผิวขาวหน้าตาดีจะนำมา

ความรัก       มีปากเสียงหรือความน้อยใจต่อกันบ้างต้องระวังห้ามใจร้อนหรือกดดันด้วยคำพูดต้องพากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพทุกอย่างจะดี       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยมีครอบครัวมาแล้วแต่รวย    จะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ       ยังอยู่ท่ามกลางคนที่ป่วยต้องรอบคอบสักนิดหรือมีความระมัดระวังหวาดระแวงคิดมากเหมือนกัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน  (3) (8) (0) (1) (7)

การงาน         มีความคิดสร้างสรรค์มีความฉลาดในการทำงานหรือทำมาหากิน เรียกว่าจะต้องมีงานอยู่ตลอดไม่ปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างล่าช้า      โดยเฉพาะคนที่ประกอบอาชีพออนไลน์จะได้ดีเป็นพิเศษรวมถึงอาหารของกิน

การเงิน         จะสร้างกำไรได้ดีเป็นพิเศษ        หรือคนที่สะสมของมีมูลค่าจะได้ดี    และอสังหาริมทรัพย์จะสร้างรายได้ดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่

ความรัก          มีความเจ้าชู้และนักรักมากๆ  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน   รวมถึงคุยกับคนหลายหลายคนในช่วงเวลาเดียวกัน คนโสดต้องระวังสักนิดมีโอกาสคบกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ           ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน  ท้องผูกท้องเสียหรือน้ำหนักขึ้นมากต้องหาเวลาออกกำลังกายในบ้านแล้ว

คนเกิดวันพุธกลางคืน  (6) (7) (8) (1) (4)

การงาน            ไม่ค่อยอยากไปไหนถ้าไม่จำเป็น  ทำงานอยู่ในบ้านก็ได้ยังไงก็หาเงินหาทองได้อยู่เสมอ   อาหารการกินอุดมสมบูรณ์มักจะมีคนซื้อมาฝากรวมถึงโทรสั่งทางออนไลน์  

การเงิน        หาเงินได้มากถึงจะจ่ายไปเยอะแต่ก็มีเงินเข้าอยู่ตลอด  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขที่บ้านนำโชคให้

ความรัก       มีความสุขคนรักคอยช่วยเหลือทุกอย่างเรียกว่าเป็นคนมีเสน่ห์หากเป็นคนโสดก็จะพบคนรักเร็ววันมีฐานะการเงินการทองที่ดีรักและเป็นห่วงใยจริงใจจะสร้างอนาคตในวันข้างหน้า

สุขภาพ        มีวิงเวียนศีรษะบ้างเล็กน้อยเกิดจากการพักผ่อนน้อยหรือมัวแต่เล่นโทรศัพท์ทั้งคืนต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ อาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี  (6) (9) (2) (0) (1)

การงาน       ทุกอย่างเริ่มเข้าที่กลับคืนสู่สภาพเดิม ทั้งการงานทยอยกลับคืนมาเหมือนเดิมแต่เป็นการทำอะไรล่วงหน้าหรือวางแผนล่วงหน้ารับมือสิ่งที่จะเกิดขึ้น

การเงิน        คำนวณล่วงหน้าอยู่ตลอดในการใช้จ่ายอะไรคิดและวิเคราะห์ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในความน่าจะเป็นของเงินทองดูทิศทางตลาด      จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก        คนรักห่วงใยและเป็นห่วงอยู่เสมอคอยเตือนคอยส่งข้อความให้กำลังใจ    จะได้รับข่าวดีจากลูกบริวาร คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อเป็นคนเก่งมีความฉลาดจะเข้ามาเติมเต็มให้กับความรักที่ดีขึ้น

สุขภาพ        ดูแลและป้องกันเอาใจใส่เป็นพิเศษเพราะไม่อยากจะเป็นผู้ล้มเหลวจึงต้องป้องกันตัวเองสูงสุด     ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

คนเกิดวันศุกร์  (8) (8) (9) (0) (8)

การงาน       การไม่ยึดติดมีทั้งสิ่งที่ต้องยอมเสียไปและพยายามหาในสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่     เอาความสุขเป็นที่ตั้งอาหารการกินความอุดมสมบูรณ์แม้จะต้องใช้เงินมากมายก็แต่คนที่เราดูแลจะต้องมีความสุข

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่เสมอเพียงแต่ต้องซื้อความสุขทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ    จะมีโชคลาภให้ซื้อเลขที่แปลกประหลาดหรือเลขซ้ำเลขเบิ้ลจะดวงดี

ความรัก          ห่วงใยคนรักและคนในครอบครัวเป็นพิเศษพยายามจะปกป้อง  ดูแลทุกข์สุขของคนในครอบครัวให้ดีที่สุด      คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยเด็กมีความร่าเริงและสดใสจะเข้ามาเติมเต็มในชีวิต

สุขภาพ        ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเจ็บตามลำตัวแขนขา ระวังลื่นล้มในสถานที่เราคุ้นเคยห้ามประมาทโดยเด็ดขาด

คนเกิดวันเสาร์  (4) (0) (1) (6) (4)

การงาน         มีความสำเร็จในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่าง ถึงจะมีการแก้ไขแต่ก็จะผ่านไปได้ดี    รวมถึงการประสานงานกับใคร ๆ จะได้รับคำชม

การเงิน          เก็บเล็กผสมน้อยแต่ก็มีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วงมืดค่ำจะมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภจากตัวเลข ปี  พ.ศ.พระเครื่องให้โชคดี

ความรัก        ยังคงมีความอ่อนไหวกับอารมณ์ความรู้สึกบางครั้งก็คิดเล็กคิดน้อยบางครั้งก็รักมากเหลือเกินเรียกว่าแปรปรวนและผันผวน        คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่เป็นคนชอบคิดเล็กคิดน้อยต้องทำใจให้กว้างกว้างจึงจะดีจะคบกันไปได้นานแต่ถ้าคิดเล็กคิดน้อยอาจจะต้องจบลง

สุขภาพ          ต้องพักผ่อนให้เพียงพอและเอาใจใส่ไม่ควรคิดมาก

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author