“หมอหลวง”ฟีเวอร์“มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่” ชวนมาดูแลสุขภาพ “เปิดโรงหมอหลวง”กลางกรุง!ด้วยแพทย์แผนไทยตัวจริง!!

โดนใจคนดูทั่วบ้านทั่วเมืองจริง ๆ สำหรับละคร “หมอหลวง” ทางช่อง 3 ของผู้จัดฯ คนเก่ง ชุดาภา จันทเขตต์ ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้กำกับด้วย และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 เพราะตั้งแต่เริ่มออกอากาศมาก็ได้รับกระแสตอบรับแรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีแผ่วเลยพ่อคุณเอ๊ย! แถมเรตติ้งก็พุ่งปรี๊ดไม่หยุดจริง ๆ  

งานนี้พ่อทองโอ้เอ๊ย! ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ) เลยขอควงแขน แม่บัว (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) มาขอบพระเดชพระคุณ เจ้าประคุณรุนช่องคุณผู้ชมทุกท่าน กับกิจกรรม “เปิดโรงหมอหลวง ทะลวงใจกลางกรุง” มาร่วมส่งความสุขแอนด์ความสนุก และมอบสุขภาพดี ๆ ให้คนกรุงอย่างใกล้ชิด พร้อมเหล่านักเรียนหมอที่ขอตามมาร่วมด้วยอย่าง มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, ก็อต คณิศร, แก๊ป จักริน, ภาม ธนดล และ ป๊อปปี้ รัชพงศ์  นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากอาจารย์แพทย์แผนไทย คมสัน ทินกร ณ อยุธยา ที่จะมามอบความรู้ด้านสุขภาพ พร้อมวิธีการดูแลรักษาและบำบัดด้วยแพทย์แผนไทย 

งานนี้ใครที่มีอาการปวดหัวตัวร้อน ไม่ค่อยได้พักผ่อน ผอมแห้งแรงน้อย กินไม่ได้นอนไม่หลับ กระส่ายกระสับตับพิการอาหารไม่ย่อย ลิ้นกร่อยไม่รู้รส มีกรดในกระเพาะ กระดูกเปราะฟันปวด มีปวดในลำไส้ เลยหายใจเม้น..เหม็น เช้าเย็นก็อาเจียน วิงเวียงเป็นประจำ บอบช้ำเป็นแผล มีขี้รังแคเต็มศีรษะ ถ่ายอุจจาระไม่ค่อยออก ทั้งหัวเข่าข้อศอกก็ถลอกตกสะเก็ด เป็นเม็ดผื่นคัน เลือดออกตามไรฟัน ความดันโลหิตสู๊ง..สูง  พากันจูงไม้จูงมือมาตรวจดูอาการฟรี! ทั้งครอบครัวได้เลย แต่ถ้าใครไม่มีอาการเหล่านี้ก็มาร่วมสนุกกันได้เหมือนกันนะเจ้าคะ

ห้ามพลาด!! ฤกษ์งามยามดี วันพุธที่ 26 เมษายน พุทธศักราช 2566 พบกัน ณ ลานเอ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่เพลา 15.00 น. เป็นต้นไป

About Author