ฟลุ้ค – พิช ร่วมงานกันครั้งแรก ส่งเพลงความหมายดี Ost. Make a Wish The series ภารกิจนายเทวดา

ปล่อยเพลงและ MV แรก Ost. Make a Wish The series ภารกิจนายเทวดา ไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเพลงMake a Wish แนว Synth Pop ร้องโดย ฟลุ้ค ณธัช ครั้งนี้ถึงเวลาปล่อยอีกหนึ่งเพลงเพราะที่หลายคนกำลังรอฟัง สำหรับเพลง ไม่เห็นด้วยตา (Invisible) ร้องโดยนักร้องเสียงคุณภาพ พิช วิชญ์วิสิฐ (PCHY) ซึ่งทั้งสองเพลงในซีรีส์เรื่องนี้เจ้าตัวยังได้มีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์และแต่งเนื้อร้องด้วย สำหรับเพลง ไม่เห็นด้วยตา โดยเปรียบเทียบเรื่องของความรัก ความรู้สึกกับการรักใครสักคนที่บางครั้งเราไม่สามารถที่จะมองเห็นสิ่งนั้นได้ด้วยตา แต่สามารถสัมผัสสิ่งนี้ได้ด้วยหัวใจ

งานนี้ยังเป็นการมาร่วมงานกับทีม Music Production โดย 28Production และ Studio28 ซึ่งเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของ ฟลุ้ค และ พิช สามารถติดตามชมคลิปสัมภาษณ์การทำงานเพลงของทั้งสองคน โดยพระเอกของซีรีส์ ยูโด ธรรม์ธัช รับหน้าที่เป็นพิธีกรในการสัมภาษณ์แบบจัดเต็มให้กับทุก ๆ คนอีกด้วย ติดตามรับชมได้ทางYoutube : WaGa Creative เร็ว ๆ นี้

สามารถติดตามฟังเพลงMake a Wish และ ไม่เห็นด้วยตา (Invisible) ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และสามารถดาวโหลดเพลง ริงโทน เสียงรอสาย ได้ทุกเครือข่าย

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ  ทุกช่องทางโซเซียลมีเดีย WaGaCreative

About Author