ดวงประจำวันที่ 15 เมษายน 2566

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  06:09 – 20:09 น.

สีมงคล  สีม่วง  สีขาว  สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด    12040

เลขมงคล  1  2  0

เลขเด่น   2

11  22   00

12 21 10 01 20 02

เลขแปลง

14 41 40 04 42 42 44 74 27 72

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน         มีการเดินทางตลอดเรียกว่าชีพจรลงเท้า  ทั้งเรื่องของโครงการการงานมีมากมาย  และอาหารของกินหลากหลาย   จะเกี่ยวข้องกับผู้คนเป็นกลุ่มใหญ่

การเงิน           มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   ติดต่อพูดคุยกับใครจะได้ดีจากการเจรจา   มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก       ลูกหลานบริวารครอบครัวรวมกลุ่มกันแสดงความเคารพรัก กราบไหว้ผู้ใหญ่     คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือการติดต่อกับลูกค้ามีความสนิทสนมมากขึ้นจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ          รักสวยรักงามเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม   รวมถึงการดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน     มีความขยันมีความสุขกับครอบครัว และการทำงานอิสระ   มีการท่องเที่ยวพร้อมกับการทำงาน  เตรียมตัวล่วงหน้า  บางคนยังอยู่ในช่วงวันหยุดยาว

การเงิน       มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน    และจะมีโชคลาภจากคำพูดดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก         มีความสุขความทรงจำที่ดีๆกับครอบครัว  รวมถึงกับลูกหลานบริวาร       คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกติด

สุขภาพ             แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น  

คนเกิดวันอังคาร

การงาน       การงานที่มีความอุตส่าหะเพียรพยายาม  คิดค้นหาวิธีอะไรใหม่ๆ เพื่อให้เกิดรายได้กับตนเองและบริวาร   

การเงิน       จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คนอุปถัมภ์หรือลูกค้าเก่ากลับเข้ามา   มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก         การช่วยเหลือคนในครอบครัว  ให้เอาตัวรอด  จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร     คนโสดจะพบรักขณะเดินทางรวมถึงชาวต่างชาติได้ด้วย

สุขภาพ       ระวังการเจ็บคอ มีเสมหะ และระบบทางเดินหายใจ แพ้ฝุ่น  

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน          มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงาน   การมองหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเรา  จะประกวดอะไรก็มีโอกาสชนะมีชื่อเสียงโด่งดัง   จะได้เดินทางแบบกะทันหันอยู่ตลอด

การเงิน       ยังมีเงินให้ใช้ตลอดทั้งวัน   มีผู้ใหญ่ให้โชค  และดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถรวมถึงดวงประจำวันจากเลขมงคลให้โชค

ความรัก          มีครอบครัวอบอุ่นหรือใครที่ไกลกับคนรักก็ใช้การติดต่อสื่อสารกับครอบครัวถึงแม้อยู่ห่างไกลกันกับความรัก  แต่ยังคงมีความสุขอยู่เสมอ     คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง  หรือดวงแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม  การทำศัลยกรรม 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       ดวงกำลังรุ่งในเรื่องของ  มีคนติดต่อเข้ามาตลอดเรื่องของการค้า  ได้งานใหญ่ การประมูลอะไรก็ประสบความสำเร็จ ทำอะไรแข่งกับเวลาตลอด  เดินทางทั้งวัน

การเงิน         รู้จักค่าของการเงิน  ประหยัดมัธยัสถ์และรู้ที่ควรจะลงทุนหรือไม่    มีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคและการพนัน   หมายเลขโทรศัพท์ให้โชคลาภใหญ่

ความรัก         ช่วยกันทำมาหากินสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น   ผู้ใหญ่ไฟเขียวให้ตลอดของคนที่มาจีบ  การแต่งงาน   คนโสดพบรักแน่นอนกับคนมีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือและสนับสนุน

สุขภาพ             ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  แข็งแรง   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน          การคิดโครงการและโปรเจกต์ล่วงหน้า โดยมีผู้ใหญ่สนับสนุน   โครงการจะขึ้นในอนาคตการรวมกลุ่มรวมทีมมองหาผู้ที่มีความรู้เข้ามาช่วยเหลือ   การเดินทางแบบกะทันหันแข่งกับเวลารีบไปรีบกลับ

การเงิน       ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนในครอบครัวหรือการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เพื่อใช้ในการทำออนไลน์ รวมถึงการทำบุญ   

ความรัก         การติดต่อกับครอบครัวพากันไปรับประทานอาหาร   มีความสุขในช่วงหลังสงกรานต์    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง   

คนเกิดวันศุกร์

การงาน             มองหาสิ่งใหม่การสัมภาษณ์งาน   การคาดหวังในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้าที่ต้องดีกว่าเดิมในเรื่องของการงาน และก็เป็นจริงจะมีสิ่งที่ดีโดยเฉพาะในเรื่องของชื่อเสียงความสำเร็จการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายและดีขึ้น

การเงิน           ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง  เพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุข  ซื้อรถคันใหม่มาใช้กับการงาน  ออกโทรศัพท์เครื่องใหม่มาใช้กับการงาน    มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่

ความรัก     มีความเห็นไม่ค่อยตรงกัน  แต่ต้องเข้าไปกราบสวัสดีผู้ใหญ่และทำเป็นรักกันเพื่อปกปิดการขัดแย้ง     
คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงแต่ไม่สามารถออกหน้าออกตาได้  การแอบคบกัน

สุขภาพ         การปวดเมื่อยแขนขา  และการติดต่อทำศัลยกรรมความงาม 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         การทำอะไรที่ราบเรียบไม่โลดโผนอยู่กับครอบครัวทั้งวันทั้งคืน   การงานที่ไปเรื่อยๆ มีเข้ามาอยู่ตลอด   ความขยันอดทนและมองหาสิ่งใหม่   ไม่ชอบการแข่งขัน

การเงิน       มีเงินให้ใช้อยู่ตลอด      การเก็บเงินไม่ค่อยอยู่   แต่มีความโชคดีในการเสี่ยงโชค  ลูกหลานบริวารนำโชคลาภมาให้ ดวงดีจากคำพูด

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น ลูกหลานบริวารเชื่อฟัง และอาหารการกินอุดมสมบูรณ์  การทำอะไรที่ต้องอาศัยลูก      คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ มีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ         นอนดึกพักผ่อนน้อย  ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ  จะทำอะไรก็ต้องใจถึงใจใหญ่ไม่คิดวกวนกลับไปกลับมา

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author