“NINJA Perfection”นำทีม“ทาทา ยัง” ไหว้ศาลหลักเมือง เสริมสิริมงคลก่อนเทศกาลสงกรานต์

เอาฤกษ์เอาชัยครั้งใหญ่ ก่อนปีใหม่ไทย นำทีมโดยผู้บริหารคนเก่ง คุณจิณณวัตร สิริวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท นินจา เพอร์เฟคชั่น จำกัด (NINJA Perfection) จัดพิธีไหว้บวงสรวงศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเสริมสิริมงคลกับชีวิต งานนี้คว้าตัวนักพยากรณ์ชื่อดังในวงการโหราศาสตร์ หมอขวัญ แม่นเวอร์ ที่มาช่วยทำพิธีเพื่อเสิรมความปังก่อนเทศกาลสงกรานต์ โดยมีศิลปินนักแสดงสายมูอย่าง ทาทา ยังมน Room39, ปณต Getsunova, เนะ อโณทัย, พอร์ช อภิวัฒน์ และทีมหมอหล่อด็อกเตอร์เพอร์เฟคชั่นนำทีมด้วย หมอกั้ง อริย์ธัชหมอกอล์ฟ ธนกฤตหมอตาตั้ม ธนพล และหมอฟูก ณชนก พร้อมจูงมือกัลญาณมิตรและพนักงานร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย

ด้านศิลปินสาวอย่าง ทาทา ยัง กล่าวว่า “วันนี้ถือเป็นฤกษ์งามยามดี ที่มีโอกาสมาทำบุญได้ไหว้ศาลหลักเมืองร่วมกับ นินจา เพอร์เฟคชั่น แม้จะต้องตื่นเช้า แต่บอกเลยว่าทาสู้มากค่ะ เพื่อความเป็นสิริมงคลและความปัง ยุคนี้ต้องบอกว่างานดีอย่างเดียวไม่ได้ ดวงต้องมาด้วย วันนี้ขอพรให้มีงานเยอะ ๆ ให้แฟน ๆ มีสุขภาพที่แข็งแรงและติดตามผลงานกันไปนานๆ ปีนี้มีผลงานใหม่ๆกับทาง นินจา เพอร์เฟคชั่น ให้แฟนๆปักหมุดรอติดตามกันได้เลยค่ะ และขอสวัสดีปีใหม่ไทยไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ วันสงกรานต์นี้อย่าลืมกลับไปรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่เพื่อสิริมงคลกับตัวเอง และให้เวลาอยู่กับครอบครัวมากๆมีความสุขกันทั่วหน้านะคะ ”

ทางผู้บริหารคนเก่ง คุณจิณณวัตร สิริวัฒน์ เผยว่า “ถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนโปรเจกต์ใหญ่ ๆ และรายการที่ถ่ายทำไว้จะออนแอร์ ได้ชมกันแน่นอนอเร็วๆนี้ ขอให้ประสบความสำเร็จในการทำงานทุกๆอย่างให้ผ่านไปได้ด้วยดี และขออวยพรสวัสดีปีใหม่ไทยช่วงเทศกาลวันหยุดยาวนี้ขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัยมีความสุขกับวันสงกรานต์นะครับ สุดท้ายนี้ฝากทุกคนติดตามผลงานของ นินจา เพอร์เฟคชั่น ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ด้วยครับ” ติดตามรับชมได้ที่ช่องยูทูบ  NINJA PERFECTION https://www.youtube.com/@ninjaperfection

About Author