ดวงประจำวันที่ 6 เมษายน 2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2566

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา  06:09 – 16:09 น.
สีมงคล   สีส้ม   สีขาว  สีแดง
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   18518

เลขมงคล  1   8   5
เลขเด่น    1
11    88   55
18 81 15 51 85 58

เลขแปลง
08 80 01 10 05 50 38 83 35 53 00

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      มีโอกาสได้เดินทางไกลบางคนไกลถึงต่างประเทศ    เปรียบเสมือนการกลับบ้านหรือการไปทำงาน   ในช่วงก่อนสงกรานต์    บางคนกลับไปตั้งหลักและกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ในช่วงหลังสงกรานต์ไปแล้ว

การเงิน       เตรียมเงินไว้ใช้ในช่วงนี้อยู่เสมอ  พร้อมลุยพร้อมสร้างความสุข   มีโชคลาภดวงดี     กับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก      มีความสุขพร้อมครอบครัวบริวาร  บางคนมีโอกาสได้ลูกในช่วงนี้    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างถิ่นต่างศาสนา

สุขภาพ     ต้องระวังการจุกเสียดในกระเพาะอาหารหรือการทานอาหารไม่เป็นเวลาต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       ยังคงมีความกังวลและสับสนในเรื่องของการงาน  เหมือนจะถูกบังคับให้ต้องตัดสินใจ   แต่อย่าได้กลัวขอให้มีความเชื่อมั่นและลุยไปเลยจะได้ดีในอนาคต   จะมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือออกสื่อบนโลกโซเชียล

การเงิน     ยังคงเก็บเล็กผสมน้อยแต่จะมีข่าวดีและมีโชคลาภกับคนอายุน้อยหรือเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก       มีการน้อยใจจากคำพูดกันบ้างเล็กน้อยแต่จะผ่านไปได้ดี     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ      ยังมีความตึงเครียดเล็กน้อย   หรือการวิงเวียนศีรษะ     มีโอกาสได้ไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน         มีความรับผิดชอบต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างและประสบความสำเร็จ   จะได้เดินทางไกลกลับไปในสถานที่เคยไปมาแล้วและได้กลับไปอีกครั้ง   รวมถึงการพบเจอเพื่อนเก่าหรืองานเลี้ยงรุ่น

การเงิน      ใช้เก่งแต่ก็ยังหาได้อยู่ตลอด   มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค   

ความรัก      มีความสุขถึงแม้อยู่ไกลกันแต่ก็เหมือนอยู่ใกล้เพราะติดต่อกับทางโทรศัพท์หรือทาง LINE อยู่ตลอด    คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษบางคนหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน     มีความคิดไอเดียใหม่ใหม่   รวมถึงพรสวรรค์ที่จะทำอะไรสร้างรายได้และนำหน้าวิธีคิดไม่ซ้ำใครๆ   การทำงานหลายหลายอย่างพร้อมกันควบคู่กับงานประจำ    มีคนมาขอคำแนะนำอยู่ตลอดและก็ไม่หวงวิชาความรู้

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอด  และมีกำไรจากการสร้างรายได้โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์   หรือการเก็งกำไร   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      ช่วยกันสร้างฐานะและครอบครัวให้มีความมั่นคง  ได้รับข่าวดีกับลูก     คนโสดมีโอกาสพบรักบนโลกโซเชียลหรือการติดต่อมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จัก

 สุขภาพ      อากาศร้อนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของความเครียดหรือความดันโดยเฉพาะคนอายุมากๆ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      มีความสนุกสนานในเรื่องของการงานอยู่ตลอด  พยายามปรับตัวถึงมีการแข่งขัน  ความใจดีและการมีน้ำใจจะเป็นสิ่งที่พาให้ทุกคนรัก

การเงิน     รู้จักค่าของการเงิน  พยายามประหยัดมัธยัสถ์ในส่วนที่ต้องจำเป็น   และใช้ในสิ่งที่มีน้ำใจ   จะมีโชคลาภกับเลขบัญชีหรือเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก      การทะนุถนอมความรักให้มีความสุข   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเสน่ห์มีความเจ้าชู้เพราะรักจึงต้องยอม

สุขภาพ     ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงการปวดเมื่อย   และระวังฟกช้ำดำเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       ต้องเหนื่อยกับเรื่องของการงานรวมถึงปัญหาผู้อื่นที่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด   การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจากคำสั่ง  หรือมีโอกาสได้เดินทางไปงานศพ

การเงิน      ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่าง   เริ่มมีคนทวงหนี้สิน     แต่จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      มีปากเสียงกันอยู่เสมอแต่สุดท้ายก็ต้องอภัยให้กัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ      มีโอกาสไปตรวจสุขภาพประจำปี   หรือการไปรักษาตัวเกี่ยวข้องกับโรคประจำตัว

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน      มีงานตลอดทั้งวันทั้งปัญหาคนที่ทิ้งเอาไว้แลพบปัญหาของตัวเราเอง    บางครั้งต้องวิ่งเต้นเดินเรื่อง  เพื่อให้ปัญหามันจบ    การมีคนจ้องทำให้เราเสียหายหรือใส่ความอยู่ตลอดต้องทำใจ

การเงิน     พยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็ทำไม่ได้   ต้องจับจ่ายใช้สอยในสิ่งที่จำเป็น   มีโชคลาภจากเลขบัญชีธนาคารรวมถึงรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก     ไม่ไว้ใจกันรู้สึกระแวงคนรักมีการปันใจ    การจับผิดตลอดเวลาเพราะไม่เชื่อคำพูด     คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ      ปวดหัวเป็นไมเกรนแดดร้อนมาก   มีความเครียดได้   ต้องใช้ความเย็นหรือไปเดินห้างสรรพสินค้า

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน     มีความขยันมุ่งมั่นในเรื่องของการงานอยู่ตลอด  มีงานเข้ามาทั้งวันเรียกว่าพรสวรรค์พาไปให้ประสบความสำเร็จ   จะได้เรียนรู้รวมถึงบางคนผันตัวมาเป็นนักพยากรณ์หรือหมอดู    มีโชคลาภจากคำพูดการเจรจา   มีชื่อเสียงติดอันดับต้นต้น

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      ช่วยเหลือกันทำมาหากินรวมถึงการพาครอบครัวไปเที่ยวในช่วงวันหยุด    คนโสดมีโอกาสพบรักมีพ่อซึ่งชักนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอด  มีบ้างความร้อนมากต้องหาที่พึ่งความเย็นน้ำตก   เพื่อช่วยผ่อนคลายความร้อน

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author