ดวงประจำวันที่ 4 เมษายน 2566

ดวงประจำวันอังคารที่  4  เมษายน พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา  12:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีชมพู    สีขาว   สีเขียว

ได้ไพ่ทั้งหมด   03209

เลขมงคล  0  3  2
เลขเด่น   3
00   33   22
03 30 02 20 23 32

เลขแปลง
09 90 29 92 39 93 99 91 19 13 31

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน           การงานที่มีการซ่อมแซมแก้ไข  ปรับปรุงแต่ง  ออฟฟิศ อสังหาริมทรัพย์ มีการโยกย้ายที่อยู่ไปหาในสิ่งที่ดีกว่าและทำอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้น

การเงิน     จะได้รับเงินก้อนใหญ่      มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะคนที่ซื้อบ้านใหม่และรถคันใหม่ลองมองดูตัวเลขที่อยู่ใกล้ตัว

ความรัก         จะมีความสุขกับครอบครัวคนที่เรารักและพากันผ่านไปได้ดี     คนโสด จะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจและเกี่ยวข้องกับผื่นคันมีโอกาสทานยาหาหมอหรือการรักษา

คนเกิดวันจันทร์

การงาน         มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคดวงดีกับอาชีพที่ทำ   ใครสมัครงานเอาไว้จะได้งาน    มีเกณฑ์โยกย้ายแบบถูกคำสั่งหรือการแย่งที่ทำมาหากินกัน

การเงิน         ใช้เงินเยอะเป็นพิเศษกับลูกหลานและคนในครอบครัวหรือมีโอกาสต้องกู้หรือพึ่งสถาบันการเงิน  หรือบางคนได้โชคลาภมาช่วยแบ่งเบาภาระ จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขธนาคาร 

ความรัก         คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย      คนโสดมีโอกาสไปพบรักกับคนมีเจ้าของแต่เลือกที่จะรัก

สุขภาพ       มีการดูแลเอาใจใส่ตลอดในเรื่องของสุขภาพ   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         จะได้ดีเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานจะมีชื่อเสียงหรือได้ผลงานออกมาดี    ใครที่จะคิดเปลี่ยนงานจะมีโอกาสสมหวัง     จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศสวยงาม

การเงิน       มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีหมายเลขทะเบียนรถ จะได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เพิ่มรวมถึงยวดยานพาหนะ 

ความรัก       การประคองช่วยเหลือคนรักหรือได้คนรักช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวในเวลานี้ได้ดีมาก คนโสด คนรักกำลังเดินทางมาหรือมีโอกาสพบเจอคนรักในเร็ววัน

สุขภาพ           ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจรวมถึงใครบางคนกำลังมีทำศัลยกรรมความสวย ความงาม

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน       มีโอกาสได้เดินทางไปวัดสถานที่ปฎิบัติธรรม การงานต้องอาศัยผู้ใหญ่หรือคนช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวมักเจออุปสรรคแต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้    คนที่อยู่วัยเรียนวัยศึกษาจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเรียน    คนที่เกณฑ์ทหารมีโอกาสได้รับใบดำ 

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  ใจบุญใจกุศล   มีโอกาสซื้อทรัพย์สินเงินผ่อนโดยเฉพาะคนที่มีลูกหลานบริวาร   ดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         คนโสดพบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วแต่มาทำดีกับเราจนรู้สึกใจอ่อนแต่บางครั้งก็รู้สึกทรมานใจ     คนมีครอบครัวแล้ว จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานในเรื่องของการศึกษา

สุขภาพ         ให้ระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียหรือการปวดเมื่อยแขน ขา บ่า ไหล่และหลัง

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน     มีโอกาสประสบความสำเร็จกับการงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ      คนที่รอการเดินทางไกลจะได้ดังใจหวังในอนาคต    มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างหรือมีคนชวนไปทำกิจการด้วย      

การเงิน         เห็นอะไรก็อยากได้บางคนตัดสินใจใช้บัตรเครดิตรูดไปก่อน      แต่ดวงดีมีโชคมีลาภกับหมายเลขบัตรประชาชนให้คุณดวงดี 

ความรัก       สมหวังมีความสุขคนรักเอาใจใส่คนที่คิดอยากมีลูกจะได้รับข่าวดี    คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขลูกหลานบริวารเป็นคนดีนำโชคนำลาภมาให้       คนโสด จะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ          มีความไม่พึงพอใจมีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงามเสริมสวยความหล่อความสวยให้กับตัวเรา คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นมีแพทย์คนเก่งคอยรักษา 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้การงาน    แต่จะประสบความสำเร็จถึงแม้บางครั้งอาจจะต้องวิ่งเต้นหรือใช้พรรคพวกช่วยเหลือกันบ้าง

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะต้องอาศัยสถาบันการเงินรวมถึงคนที่ชอบเสี่ยงโชคจะดวงดีมีโชคลาภจากการพนันหรือหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก       มีแต่เรื่องกิเลสตัณหามองหาความสุขเป็นที่ตั้ง    โดยเฉพาะช่วงวันหยุดที่ผ่านมาดื่มกันตั้งแต่เย็นจนถึงเช้า     บางคนเงินไม่ถึงครอบครัวเพราะกิเลสแรงทั้งกินทั้งเที่ยว   คนโสด จะถูกใจใครง่าย ๆ ในช่วงนี้

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่ดื่มและเมายังขับมีโอกาสถูกจับปรับเสียเงินมีความเดือดร้อนต้องขึ้นศาลและระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียว 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน       ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดขึ้นเหนือลงใต้การเดินทางแบบแข่งเวลา  บางคนไปงานศพหรือการไปทำบุญ ไม่มีอันตรายใดทั้งสิ้นส่วนใหญ่เกิดจากการมีน้ำใจ

การเงิน       ดวงดีกับใบบิล ใบเสร็จเซเว่น   มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ลูกหลานคนในบ้านต้องใช้เงินเกี่ยวข้องกับการศึกษาแต่จะได้ผู้ใหญ่เมตตาคอยอุปถัมภ์อีกที

ความรัก         คนโสดโลเลแปรปรวนผันผวนอารมณ์เดี๋ยวรักเดี๋ยวไม่รักเอาแน่เอานอนไม่ได้เหมือนคนในอยากออกคนนอกอยากเข้า       คนมีครอบครัวแล้ว จะได้พาครอบครัวไปเที่ยวหรือทำบุญยังสถานที่ทุรกันดารหรือวัดป่า

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวเดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจึงจะดีมีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน       ทำงานเยอะมีความรับผิดชอบสูงต้องเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ บางคนต้องรับผิดชอบเพิ่มควบสองตำแหน่ง

การเงิน           ใช้เยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ ทั้งของใหม่เก่ารวมถึงการใช้เงินหมดไปกับการซื้อเครื่องมือเครื่องใช้ทำงานในการลงทุนแต่จะมีกำไร   จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก       คนโสดจะพบรักกับข้าราชการมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรักความผูกพันบางคนแฟนเก่ากลับมาหรือคนรัก คนมีครอบครัวแล้ว จะได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวหรือทำบุญร่วมกัน

สุขภาพ       ยังคงต้องมีการรักษาหรือการกินยาโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว     การดูแลตัวเองมากขึ้น

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author