Waga Creative จัดความสนุกตอนแรกบนจอยักษ์ Premiere Episode : Make a Wish

พร้อมแล้วความสนุกที่ทุกคนรอคอยกับซีรีส์แนวแฟนตาซีคอมเมดี้ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ ที่ได้จัดกิจกรรมรอบพิเศษ Premiere Episode : Make a Wish รับชมตอนแรกบนจอยักษ์ไปพร้อมกันกับทีมนักแสดง ในวันพุธที่ 22 มีนาคม 2566 ณ CENTURY THE MOVIE PLAZA VICTORY MONUMENT

ภายในงานยังได้พูดคุยเล่าถึงบรรยากาศการทำงาน นำทีมโดยผู้จัด ปวีณา ป้อมสุข เจ้าของบทประพันธ์ Sammon นักเขียนบทซีรีส์ ธันยธร บุตรยี่ ผู้กำกับการแสดง ชาปุญญ์ จำเริญสาร และทีมนักแสดง ยูโด ธรรม์ธัช , ฟลุ้ค ณธัช , ภณ ธนภณ และ ไนกี้ นิธิดล ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง เรื่องราวประทับใจต่าง ๆ และพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ พิช วิชญ์วิสิฐ นักร้อง นักแต่งเพลง ที่มาร่วมพูดคุยถึงการทำงานการมีส่วนร่วมทำเพลง Make a Wish และในเรื่องนี้ยังได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์อีก 1 เพลงด้วย กับ เพลง ไม่เห็นด้วยตา (lnvisible)  นอกจากนี้มีเซอร์ไพรส์ภายในงาน รับชม MV เพลง Make a Wish ร้องโดย ฟลุ้ค ณธัช เป็นที่แรกก่อนใครและมีการปล่อยให้ได้รับชมพร้อมกันอีกครั้งทางช่อง Youtube : WaGa Creative ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ยังเสริมทัพนักแสดงซีรีส์ที่มาร่วมชมตอนแรก ริด้า ฟาริดา , โกะ ธัญดิศ , ต้นเตย จิดาภา , ภัค ชวิพงศ์ , ฟร้อง ธราดล , เฉิน กิตติพงศ์ และ ปอนด์ นิชาภา

มาร่วมลุ้นภารกิจนี้ไปกับคุณหมอและคุณเทวดาใน Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ ได้ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทาง Viu Application ซึ่งออนแอร์พร้อมกับประเทศญี่ปุ่น โดยรับชมได้ทาง Rakuten TV ส่วนการออนแอร์ในแพลตฟอร์มอื่น ๆ ของประเทศญี่ปุ่น จะมีการแจ้งรายละเอียดวันและเวลาในลำดับต่อไป 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ 
Twitter : WaGaCreative
FB : Waga Creative     
IG : wagacreative
Youtube : Waga Creative 
TikTok : wagacreative 

About Author