Meprakan มอบความ “รัก” ในรูปแบบประกันชีวิตเพื่อ “คนที่คุณรัก ”ประกันที่ให้ความคุ้มครองชีวิต

ยุคปัจจุบันนี้ประชาชนใส่ใจสุขภาพ และ เลือกหาสวัสดิการด้านสุขภาพมากยิ่งขึ้น การเลือกซื้อประกันเพิ่มเติม จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลหลักในการมองหาประกันสุขภาพที่จ่ายไปแล้วได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าครอบคลุมแผนการรักษาและครบครัน

จากเหตุผลที่กล่าวมาทั้งหมด Meprakan (มีประกัน) เน้นย้ำและมุ่มมั่นที่จะให้คนไทย ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่าแก่ลูกค้าอย่างแท้จริง เดินหน้ามอบสิ่งดี..ดี ให้กับผู้ซื้อประกัน  ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพ / ประกันบำนาญ /ประกันชีวิต/ประกันอุบัติเหตุ / ประกันเงินออม / ประกันกลุ่ม / ประกันสุขภาพเด็ก / ประกันโรคร้าย / ประกันการออมเพื่อการเกษียณอายุ / อาทิ

ประกันสุขภาพ   MEA Extra คุ้มค่ากับทุกช่วงวัย ให้คุณเบาใจกับทุกการรักษา ให้ความคุ้มครองครอบคลุมหลากหลาย ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจเต็ม ไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลความคุ้มครองหลากหลาย มี 5 แผนความคุ้มครองให้เลือกตามใจ มีค่าห้องให้เลือกสูงสุด 6,200 บาท/วัน ความคุ้มครองทะลุเพดาน คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลส่วนที่เกินสิทธิ สูงสุด 70% ทั้งค่าแพทย์ผ่าตัดและค่ารักษาพยาบาล หลังออกจากโรงพยาล ยังดูแลต่อเนื่อง ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในกรณีที่เป็นผู้ป่วยนอก หลังออกจากโรงพยาบาลภายใน 30 วัน ประกันสุขภาพสำเร็จรูป Health Ultra ที่ให้ความดูแลแบบครบครัน มีแผนความคุ้มครอง 6 แผน วงเงินความคุ้มครองตั้งแต่ 3 ล้าน – 100 ล้านบาท/ปี ครอบคลุมค่าผ่าตัด ค่าล้างไต รวมถึงการรักษาโรคมะเร็ง เช่น เคมีบำบัด การรักษามะเร็งแบบ Targeted Therapy เหนือกว่าด้วยการรักษาและการป้องกัน โดยแพทย์ทางเลือก การรักษาด้านสุขภาพจิต การตรวจสุขภาพ การฉีดวัคซีน ช่วยดูแลว่าที่คุณแม่ มีแผนความคุ้มครองที่มอบผลประโยชน์เกี่ยวกับการตั้งครรภ์และการคลอดบุตร เดินทางอุ่นใจด้วยค่ารักษาพยาบาลกรณีฉุกเฉินในต่างประเทศ สูงสุดถึง 90 วัน นับตั้งแต่วันที่เดินทาง เลือกเพิ่มเติมความคุ้มครองได้ เช่น อุบัติเหตุ ชดเชยรายวัน โรคร้ายแรง มีส่วนลดพิเศษ 10% ในปีต่ออายุกรมธรรม์ เมื่อไม่มีการเคลมสินไหมทดแทนติดต่อกัน 3 ปีกรมธรรม์ และ ประกันสุขภาพสำเร็จรูป Health Extra ให้คุณพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ ให้ความคุ้มครองด้านค่ารักษาพยาบาลในกรณีเป็นผู้ป่วยใน ผ่าตัด และอุบัติเหตุ สูงสุด 1,100,000 บาท/ครั้ง พร้อมเคียงค้างคุณทุกสถานการณ์ หากต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลที่มีค่าใช้จ่ายสูง ให้ความคุ้มครองสูงสุดอีก 70% (สำหรับส่วนที่เกินสิทธิ) ครบครันทุกเรื่องของสุขภาพ สามารถเพิ่มความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุ การชดเชยรายวัน และโรคร้ายแรง 

ประกันสุขภาพ iHealthy Ultra ประกันสุขภาพสมัยใหม่ ที่ช่วยให้คุณวางแผนรับมือกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการรักษาพยาบาลได้ ตอบโจทย์ทุก Life Style มีแผนความคุ้มครองให้เลือก 6 แผน เหมาจ่ายสูงสุด 100 ล้านบาท/ปี  วงเงินค่ารักษาพยาบาลจัดเต็ม คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล แบบรวมค่าผ่าตัด ค่าล้างไต รวมถึงการรักษามะเร็ง ครอบคลุมการดูแลรักษาและการป้องกันครอบคลุมการรักษาในด้านแพทย์ทางเลือก การรักษาสุขภาพจิต การตรวจเช็คสุขภาพ รวมถึงการฉีดวัคซีน

Meprakan (มีประกัน) ห่วงใยสุขภาพคนไทย และหวังว่า” Meprakan (มีประกัน)” จะได้รับการตอบรับที่ดี จากลูกค้าที่มองเห็นความสำคัญการดูแลสุขภาพและเลือกประกันที่ได้รับการคุ้มครองผลประโยชน์คุ้มค่า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันให้มากที่สุด https://meprakan.com/

About Author