เปิดรับสมัคร MasterChef อาหารไทย  MasterChef Thailand Season 6 

โอกาสเปิดกว้างสำหรับบรรดา Home Cook ทั้งหลายอีกครั้งบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดผู้ผลิตรายการ MasterChef Thailand  เปิดรับสมัครผู้มีใจรักการทำอาหารเข้าแข่งขันรายการ MasterChef Thailand Season 6 เพื่อเฟ้นหามาสเตอร์เชฟคนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

คุณสมบัติผู้สมัคร

คุณสมบัติผู้สมัครแข่งขันต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปและเป็นประชาชนหรือผู้พำนักอยู่ในประเทศไทย ,ไม่เคยเป็นเชฟมืออาชีพมาก่อน (ภัตตาคาร ,ร้านอาหารชื่อดัง ,โรงแรม),ต้องไม่เคยเรียนทำอาหารใน “หลักสูตรประกอบอาหารหรือขนม” เกิน 3 เดือน หรือ 180 ชั่วโมง (ยกเว้นการเรียนแบบคอร์สรายเมนู),หากเป็นนักศึกษาที่เรียนสาขาวิชาเอกการประกอบอาหาร ต้องกำลังศึกษาอยู่ไม่เกินชั้นปีที่ 1 เท่านั้น และคุณสมบัติผู้สมัครทั้งหมดข้างต้น ยึดตามวันที่สมัคร

สมัครได้โดยการส่งคลิปวิดีโอ มาที่ FB (Inbox) : MasterChef Thailand  หรือ Line : @masterchefthailand (มี @ข้างหน้า) โดยในคลิปวิดีโอต้องมีรายละเอียด (ความยาว 5-10 นาที) แนะนำตัวเอง ชื่อ/อายุ/อาชีพและการศึกษา(ทั้งหมดที่ผ่านมา)/เหตุผลที่รักในการทำอาหาร/ทำไมถึงอยากเป็นมาสเตอร์เชฟ พร้อมถ่ายคลิปการทำอาหาร ประเภทไหนก็ได้ (อาหารคาว อาหารหวานได้หมด) พร้อมพรีเซนต์จานอาหารของคุณมาด้วย หรือสอบถามรายละเอียด :090-898-9000  โดยผู้สนใจสมัครเข้าแข่งขันรายการ MasterChef Thailand Season 6  เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 28 มีนาคม 2566 คุณอาจจะได้เป็นมาสเตอร์เชฟคนต่อไป

About Author