ผลงานแจ่ม! “ต่าย” ขึ้นแท่นไฟแรง ช่อง3 สั่งลุยฟาดต่อนางเอกคู่บุญ “แจ็คกี้”

หันหลังลุยงานเบื้องหลังมานานพอตัว จนถูกจัดอันดับให้เป็นผู้จัดละครสุดฮอตที่หลายช่องอยากจีบร่วมงาน งานนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ผู้จัดเนื้อหอม “ต่าย นัฐฐพนท์” แห่งค่ายละคร “มอนทาจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ที่ฝากผลงานชิ้นโบว์แดง “18มงกุฎสะดุดเลิฟ” กระแสโลกโซเชียลดีงาม สร้างชื่อเสียงสุดปังให้แม่น้องบอง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” เดินสายรับทั้งงานร้องเพลงโชว์ตัว และพรีเซนเตอร์ฉ่ำ ๆ ถือว่าประเดิมเรตติ้งต้นปีให้ละครเย็นช่อง3ได้ดี สอบผ่านการเป็นผู้จัดเลือดใหม่ช่อง3บ้านเกิดได้อย่างสบาย ๆ งานนี้พร้อมรบต่อเนื่องกับผลงานเรื่องที่สอง ให้กับช่อง3กด33 ด้วยละครบู๊แฟนตาซีขายขำสะเก็ดดาว รสชาติใหม่เอี่ยมอ่องไม่ซ้ำใคร “สาวสาวโคกอีแร้ง” ตะลุยไปกับแอคชั่นแสงสีเสียง “The world of แคกอีแร้ง” พีเรียดแบบสับแบบใหม่ที่คุณคาดเดาไม่ได้

นำทีมโดยนางเอกคู่บุญ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” สแตนบายบทนางเอกเช่นเคย พร้อมด้วยการรีเทิร์นกลับมาร่วมงานกับคู่ขวัญตบจูบ “แม็ค ปวิช” เคมีลงตัวเป๊ะ ด้านผู้จัดหัวคิดครีเอททันยุคทันสมัย “ต่าย นัฐฐพนท์” เปิดใจถึงผลงานสุดตั้งใจว่า

 “ต้องขอบคุณทุกกระแสชื่นชมที่ให้กับทีมงานด้วย ผลงานที่จบไป 18มงกุฎสะดุดเลิฟ กระแสดี ๆ ทั้งนั้นเลย ได้อ่านคอมเมนต์ก็ปลื้มใจมาก พอเราเห็นน้องแจ็คกี้มีงานโชว์ตัว มีงานอีเวนต์เรายิ่งดีใจไปกับน้องด้วย ยอมรับว่าละครเรื่องแรกที่ร่วมงานกับช่อง3 บ้านเกิดเราเกร็งมาก ไม่รู้ว่าจะถูกใจคนดูมั้ย เราก็ทำการบ้านเต็มที่ อย่างนาย(คุณสมรักษ์)ก็ให้คำปรึกษาที่ดีมาก ให้กำลังใจเรา ส่วนคุณดิวก็น่ารักมากโยนไอเดียใหม่ๆมาให้เรา ทำให้งานออกมาสมบูรณ์แบบ งานนี้ก็พร้อมลุยกันต่อกับสามสาวโคกอีแร้ง ก็ตื่นเต้นกับการถ่ายทำ คืบหน้าไปเยอะมากเลย รับรองว่าเซอร์ไพรส์คนดูแน่นอน เราไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แปลกตื่นตาตื่นใจ แล้วนางเอกยังคงเป็นแจ็คกี้ เขาสุดทุกเรื่องกับพี่มาก ๆ ต้องดันกันยาว ๆ คุณผู้ชมจะได้ชมอะไรใหม่ ๆ ในละครพีเรียดที่แฟนตาซี อดใจอีกนิดได้ชมกันเร็ว ๆ นี้แน่นอน”

คลื่นลูกใหม่ไฟแรง พร้อมลุยเส้นละครเย็นแบบเต็มแรง บอกเลยว่าผลงานของผู้จัด “ต่าย นัฐฐพนท์” เขาคุณภาพทันสมัยสุด ๆ

About Author