“ยุ้ย จีรนันท์” เคลียร์ประเด็นการช่วยเหลือ “ป้าเเมว” พร้อมน้ำตา…

จากกรณีของ ป้าเเมว ดาวพระศุกร์ หรือ รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ ที่กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงของชาวโซเชียล โดย ป้าแมว พูดถึงดาราที่ช่วยเหลือมาตลอดคือ อั้ม พัชราภา เเละ บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งมีดาราอีกคนนึงที่ ป้าแมว ได้กล่าวถึงว่า ” เขาออกสื่ออยู่เรื่อย คนก็เข้าไปชมสวยแล้วยังใจดี ขอโทษนะคะแม้แต่สลึงเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาท” งานนี้ทำเอา “เต๋า ทีวีพูล” โพสต์อักษรย่อว่า ย จ ร น ม น จ ทำให้ชาวโซเชียลเดาชื่อและโยงไปถึง ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม

ล่าสุด สาวยุ้ย ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์ทาง TikTok “สิ่งที่ยุ้ยอยากจะมาออกมาพูดวันนี้ คือมีหลาย ๆ คนพูดว่ายุ้ยเอาไปพูด แล้วก็ขาดความเชื่อมั่นในตัวยุ้ย หลาย ๆ อย่าง ยุ้ยอยากจะบอกว่ายุ้ยไม่เคยพูด ไม่เคยไปพูดที่ไหนเลย ทั้งออกรายการหรือให้สัมภาษณ์ อาจจะมีสื่อที่เอาไปตีความกันเองตามโซเชียลต่าง ๆ ว่ายุ้ยประกาศกลางไอจีเลยว่าจะเลี้ยงดูป้าแมวตลอดชีวิต ไม่เคยค่ะ ลงไอจีรูปเดียวแล้วก็ไม่เคยไปพูดอีกเลยยุ้ยลงไอจีแค่รูปเดียวเท่านั้น”

ส่วนทาง ธันน์ ธนากร ที่ทนอยู่เฉยไม่ไหวก็ออกมาโพสต์ปกป้องภรรยาว่า “รู้มาตลอดว่าความยุติธรรมมันไม่มีจริงแค่เราจะทนอยู่กับมันได้แค่ใหน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่อง กับระบบบิดเบี้ยวของสื่อบันเทิงและ เพจคอนเทนท์ต่าง ๆ ใครมีมือถือก็เป็นนักข่าวสร้างคอนเทนท์ได้เขียนคอนเทนท์เป็นหน่อยก็รายงานข่าวได้ จรรยาบรรณตอนนี้ต้องการแค่ยอดวิวยอดคอมเม้นต์ เป็นการชักจุงแบบพวกมากลากกันไปสนุกในการตอบคำถามทายปัญหา ชื่อย่อที่ใส่อักษรมาทุกตัว ไม่สนจิตใจของคนที่ถูกตีตราด้วยอักษรไม่กี่ตัว แชร์=ช่วย ช่วยเหลือ=ต้องโชว์สลิปการโอน

เราช่วยไปก็ไม่ได้บอกใครต้องโพสต์ว่าโอนเงินไปเท่าไร เรามีความสุขแบบนี้และไม่จำเป็นต้องสร้างภาพไปบอกใครๆว่าเราดีจะเลี้ยงดู อย่าปั่นมากเกินไปนะครับ การช่วยคนใครสะดวกแบบใหนก็ร่วมใจกันทำสุดท้ายผลลัพธ์ก็คือให้ส่งถึงผู้ที่ขอรับให้ดีที่สุด ยุ้ยเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมากมีแต่พลังบวกที่ดีให้กับทุกคนใครอยู่ใกล้จะรู้จากเหตุการณ์ตอนนี้ที่เกิดเค้าเสียใจนะเห็นจากแววตาแต่ก็พูดว่าไม่เป็นไรผมเห็นแล้วเจ็บในหัวใจ ฝากให้นะครับรู้ให้จริงก่อนจะเขียนอะไรนะคับ

 (ด่าผมได้แต่อย่าด่าภรรยาผมในสิ่งที่เค้าไม่ได้เป็น)”

Cr_ig: yui_chiranan ,

About Author