ลุ้น “สน ยุกต์” หรือ “มาดามมด” เป็นแชมป์ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก” คุณ คือ ผู้ตัดสิน!

ลุ้น ผลงานมาสเตอร์พีซ “สน ยุกต์” หรือ “มาดามมด” เป็นแชมป์ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก” คุณเท่านั้น คือ ผู้ตัดสิน!
       

เวทีแห่งการแข่งขันการทำโชว์เพื่อรังสรรค์ผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นเอกได้เดินทางมาถึงรอบ FINAL ชิงชนะเลิศ ที่หลายคนต่างเฝ้ารอ และได้บทสรุป 2 ทีมสุดท้ายผ่านเข้ามาสู่รอบนี้ ได้แก่ ทีมผู้กำกับ “หมู ชยนพ บุญประกอบ” และนักแสดง “มาดามมด” และ ทีมผู้กำกับ ปรัชญา ปิ่นแก้ว และนักแสดง “สน ยุกต์” ซึ่งทั้ง 2 ทีมจะต้องทำการแข่งขันกันทำโชว์ครั้งสุดท้าย โดยการตัดสินจากผลโหวตของคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสด ในวันพุธที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 20.05 น. เป็นต้นไป ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

นอกจากการแข่งขันโชว์ของทั้ง 2 ทีมแล้ว เตรียมพบกับความเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ในรอบ FINAL ด้วยโชว์พิเศษเปิดเวที จาก ศิลปิน วง 4EVE, ไรอัล กาจบัณฑิต,วง ATLAS และผู้เข้าแข่งขันจากราย THE TWO DUO BOY PROJECT พร้อมด้วยทัพดารานักแสดงและเซเลบริตี้มาร่วมชมการแข่งขันโชว์ระดับมาสเตอร์พีซสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

สำหรับในรอบ FINAL จะเป็นการตัดสินจากผลโหวตของคนไทยทั้งประเทศซึ่งเริ่มมีการเปิดโหวตแล้วจนถึงวันพุธที่ 1 มีนาคม เวลา 21.00 น. และจะมีการประกาศผลผู้ชนะในช่วงท้ายรายการ ทั้งนี้สามารถร่วมโหวตผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ ช่องทางที่ 1 พิมพ์รหัส SMS ส่งมาที่เบอร์ 4806322 (ครั้งละ  3 บาท)  แล้วพิมพ์ รหัสที่คุณเชียร์ ได้แก่ พิมพ์ รหัส M1 “หมู ชยนพ และ มาดามมด”   พิมพ์รหัส M2 “ปรัชญา ปิ่นแก้ว และ “สน ยุกต์” ช่องทางที่ 2 โหวตผ่านทาง www.workpointvote.com

ส่วนของโชว์ของทั้ง 2 ทีม ในรอบ FINAL นี้ คนไทยทั้งประเทศจะได้เห็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ของทีม “หมู ชยนพ และ มาดามมด” ในการแสดงโชว์เรื่อง “ท้าวทองกีบม้า” กับคอนเซปต์ COMEDY FANTASY และ ทีม “ปรัชญา ปิ่นแก้ว และ “สน ยุกต์” ในการแสดงโชว์เรื่อง “นาคา ดราก้อน” กับคอนเซปต์ ACTION DRAMA COMEDY ทีมใดจะสามารถคว้าใจและถูกใจคนไทยทั้งประเทศ คุณคือผู้ตัดสิน รายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก” ถ่ายทอดสด วันพุธที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 20.05 น. เป็นต้นไป ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

About Author