รีวิวแรงสะเทือนถึงไทย! ฮวังจองมิน แท็กทีม ฮยอนบิน และ คังกียอง ใน “The Point Men ”

รีวิวแรงสะเทือนถึงไทย!  มหึมาความมันส์ครั้งใหม่รอให้แฟนหนังไปพิสูจน์ ฮวังจองมิน แท็กทีม ฮยอนบิน และ คังกียอง ร่วมช่วงชิงตัวประกันใน “The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก” 23 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียกได้ว่าแรงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ยังไม่ทันได้ฉายในไทยกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์โคตรแอ็กชัน The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก เรื่องราวของปฏิบัติการชิงตัวประกันภายใต้เวลาจำกัดท่ามกลางแดนสงคราม นำทีมความมันส์โดย ฮวังจองมิน (Deliver Us From Evil), ฮยอนบิน (Confidential Assignment) และ คังกียอง (Extraordinary Attorney Woo) ซึ่งนอกจากจะเปิดตัวโหดด้วยยอดขายพุ่งทะลุ 1 ล้านใบ และถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศในเกาหลีมาแล้ว ล่าสุดนักวิจารณ์และสื่อชั้นนำยังตอกย้ำถึงที่สุดของทุกด้านในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้งการแสดงของยอดซุปเปอร์สตาร์ทั้งสาม งานสร้างอลังการระดับโลก และเรื่องราวสุดตื่นเต้นที่จับทางได้ยากนับว่าเป็นปรากฏการณ์ความระทึกครั้งใหม่ที่โดนใจคอหนังกันอย่างถ้วนหน้า 

“เปิดโลกที่ไม่เคยปรากฏในภาพยนตร์เกาหลีมาก่อน ผู้ชมจะลุ้นตัวเกร็งไปกับฉากแอ็กชันและความกดดันของการเจรจาที่เข้มข้นไม่แพ้กัน” – Cine21.com

“สมแล้วที่เป็นผู้กำกับหญิงคนแรกของเกาหลีที่ทำหนังบล็อกบัสเตอร์ทำเงินได้มากกว่าหนึ่งพันล้านวอน” – Nocutnews.co.kr

“ฮยอนบินพลิกบทบาทที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ส่วนฮวังจองมินแบกช่วง 30 นาทีสุดท้ายของหนังไว้บนบ่า
นี่จะเป็นอีกบทบาทที่น่าจดจำของเขาแน่นอน
” – Zapzee.net

แฟนหนังชาวไทยอดใจรอไม่นาน แล้วเตรียมพบกับมหึมาความมันส์ครั้งใหม่ที่กำลังมาถึง เมื่อสามยอดจารชน ฮวังจองมิน ฮยอนบิน และคังกียอง ต้องฝ่าแดนตายเพื่อชิงชีวิตตัวประกันในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์โคตรเดือดแห่งปี The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก 23 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย:  https://youtu.be/lfpkfjd8x0c

About Author