ดวงประจำวันที่ 31 มกราคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา  11:09 – 18:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีชมพู  สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   97674

เลขมงคล  9  7   6

เลขเด่น   6
99   77  66
97 79 76 67 69 96

เลขแปลง
47 74 64 46 94 49 16 61 19 91


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       ต้องปรับตัวกับสถานการณ์ทุกอย่างได้หมด ขยันบ้างบางส่วนแต่ก็ทำเอาแค่พอสบายตัวไม่ต้องทำแบบสุดโต่งในยุคแบบนี้       สร้างรายได้ได้ก็พร้อมลุยไม่อยู่เฉย   ถึงบอกว่าอยู่เป็น

การเงิน        ดวงดีมีโชคลาภอยู่ตลอดรวมถึงมีคนคอยช่วยเหลือคอยค้ำจุน ค้าขายทำสิ่งใดทำนิดก็อยู่ได้ไปหลายวัน เพราะเลือกชิ้นใหญ่ๆ ทั้งนั้น    มีโชคลาภจากการพนันการเสี่ยงโชคได้

ความรัก         คนโสดช่างเลือกเพราะเลือกแต่คนที่รวยหรือมีฐานะและมีความขยันเพื่อเอามาช่วยเหลือตัวเรา  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวและมีโชคลาภกับคนรักใช้คำพูดคำชมให้ดี

สุขภาพ        ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง มีโอกาสนัดพบแพทย์พบหมอการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          ที่จะต้องชีพจรลงเท้าอีกแล้วรวมถึงมีคนเดินทางมาหา   ติดต่ออะไรควรที่จะต้องมีของติดไม้ติดมือไปฝาก จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ช่วงนี้มึนเมาทุกวันเลย   เรียกว่าอยู่กับกิเลส   อาหารของกินรวมความบันเทิง มาครบหมด

การเงิน         เงินอยู่ในมือไม่ได้เป็นอันต้องใช้จ่ายไม่ของตัวเองก็ของคนในบ้านคนในครอบครัว   แถมยังมีเรื่องกู้ยืมถึงหมุนเงินไม่ทันแต่ความสุขต้องมีอยู่ตลอดสโลแกนประจำตัว

ความรัก         คนโสดจะพบรักกับคนเก่าในอดีตกลับมาอีกครั้ง บางคนพบรักต่างวัยจับปลาสองมือ รักแทรกซ้อนชู้สาวความมัวเมาทั้งสิ้น  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกหรืออยากพาคนรักไปเที่ยวที่ไหนไกลๆ สักแห่ง

สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องลำไส้รวมถึงระบบขับถ่าย ท้องผูกท้องเสีย   และของมึนเมาทำให้ปวดหัวเป็นไมเกรนหรือพักผ่อนไม่เป็นเวลา

คนเกิดวันอังคาร
การงาน           มีเกณฑ์จะต้องได้การงานแบบกะทันหัน หรือได้รับข่าวการงานตำแหน่งหน้าที่ใหม่ๆ การตัดสินใจทำอะไรที่ดีขึ้นมั่นคงขึ้นกว่าเดิม

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดดวงดีมาก    มีโชคดวงดีกับหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก         มีความสุขเรื่องความรักและครอบครัวได้บริสารลูกหลานที่ดี    คนโสดพบรักกับคนใกล้ตัว

สุขภาพ        มีเกณฑ์ผ่าตัดเข้าโรงพยาบาลแบบกระทันหันประสบอุบัติเหตุ  อย่างเบาสุดทำศัลยกรรมความงาม อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วย คนพิการเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน            มีงานใหญ่เข้ามาตลอด ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ จะทำอะไรในช่วงนี้มั่นใจในตัวเองสูงมาก และผลงานจะต้องออกมาดีด้วย  กล้าคิดกล้าตัดสินใจ มีความโดดเด่น ใครชอบเสี่ยงโชคจะถูกรางวัลใหญ่

การเงิน        มีเป้าหมายชัดเจนสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ได้กำไร มีผู้ใหญ่ใจบุญคอยช่วยเหลือ  มีโชคลาภจากเลขที่บ้าน

ความรัก       คนโสดจะมีลูกหลานคนร่ำรวยหรือเป็นเศรษฐีเข้ามาในชะตาชีวิต ตัวเราเองก็เลือกคนที่มีความมั่นคงเอาไว้ก่อนอยู่แล้ว    คนมีครอบครัวจะพาความรักมั่นคงได้ดีลูกหลานมีชื่อเสียงโด่งดัง

สุขภาพ         ร่างกายแข็งแรงเตรียมพร้อมทุกอย่างดูแลตัวเองเป็นที่สุดตั้งแต่หัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีค่าใช้จ่ายจากประกันคอยออกให้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน           มีหลายสิ่งหลายอย่างต้องมีงานใหญ่ๆเข้ามา    มีอาหารขนมนมเนยของกินและสถานที่พักผ่อนเป็นการใช้ชีวิตตอนนี้   

การเงิน         มีเงินให้ใช้จ่ายเยอะมาก  มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคจากดวงประจำวัน     มีคนนำเงินแต๊ะเอีย หรือได้เงินแบบฟลุ๊คๆตลอดมีคนนำมาให้ 

ความรัก         คนรักก็มักจะขี้บ่นจุกจิกจู้จี้รวมถึงจ้องจับผิด หวาดระแวงและสร้างปัญหาให้เกิดความกังวลใจอยู่ตลอดก็ต้องทำใจกันไป คนโสดพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วเรียกว่าแอบรักแอบคบแอบเจอ   ทรมานใจเหลือเกิน

สุขภาพ          ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงร่างกายในช่วงนี้รู้สึกมันหย่อนยานอยากทำศัลยกรรมความสวยความงามทั้งตัวเลยสำหรับคนอายุมากหรือบางคนอายุน้อยก็เป็นไม่พึงพอใจในสิ่งที่ตนเองมี

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         จะทำอะไรในช่วงนี้ก็แล้วแต่ฟ้าดินจะประทานก็แล้วกันใช้ชีวิตแบบขยันบ้างขี้เกียจบ้างสุดแล้วแต่ทุกสิ่งจะให้มาแต่งานก็ยังมาเยอะมามากช่วงมืดค่ำดึกดื่น

การเงิน          มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็หมดอยู่เป็นประจำเจอกันไม่ค่อยได้    ดวงก็ยังมีคนเมตตาค้ำจุน   แต่ด้วยใจบุญใจอ่อนกินใช้จ่ายเก่ง มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก         ถกเถียงกันบ้าง พอเป็นสีสันกับชีวิต แต่สุดท้ายก็ต้องห่วงใยกัน   เรียกว่าลิ้นกับฟันเจอกันทีไรก็เรื่องใหญ่นี่แหละหนาเขาเรียกว่าเนื้อคู่กันแล้วก็มักจะไม่แคล้วกันไปได้   คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าจะเข้ามาแบบกะทันหันแต่ห่วงใยและใช่เนื้อคู่กัน

สุขภาพ         นอนดึกพักผ่อนน้อยหรือนอนไม่ค่อยหลับ คนที่มีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาแบบเคร่งครัดตามหมอสั่งเพราะมีโอกาสไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน             ที่ชีพจรลงเท้ามีดวงการเดินทางตลอด   ขึ้นเหนือลงใต้ไม่ยอมหยุดนิ่งมองหาสิ่งใหม่ๆให้กับการงานในสิ่งที่ทำ ช่างคิด ช่างจินตนาการ   อยู่กับบ้านก็ต้องหาอะไรทำความสะอาดไปเรื่อย จะมีคนเดินทางมาหาเป็นเด็กน้อย ฉลาดพูดฉลาดคิดเอาตัวรอดได้ในสังคมตลอด

การเงิน        จับแพะชนแกะหมุนกันไป   แต่ก็ยังหาได้ตลอดในเรื่องของการเงินช่วงมืดค่ำจะมีคนโอนเงินให้หรือมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก         มีความช่างฝันออกแบบความรักไว้สวยหรูโดยเฉพาะคนโสด มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาในชีวิตนิสัยศิลปินช่างจินตนาการมีความสนุกสนาน คนมีครอบครัวแล้วอารมณ์อ่อนไหวแปรปรวนและผันผวน

สุขภาพ          อากาศและทุกอย่างในช่วงนี้หนาวเย็นต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ  รวมถึงเจ็บคอมีเสมหะไม่สบายทานยาหาหมอ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน            มีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาตลอด  การงานมีให้เลือกให้ต้องตัดสินใจ หรือทำหลายๆอย่างพร้อมกัน  มีความมุ่งมั่นสูง มีชื่อเสียงโด่งดัง ประสบความสําเร็จในสิ่งที่ทำ 

การเงิน        มีเงินเข้ามาทั้งวันแถมยังมีหลายทางได้อีก  โชคดีพอยังมีโชคลาภในช่วงยามค่ำยามมืดเสี่ยงโชคได้

ความรัก       คนโสดยิ่งเลือกความรักแบบอิสระไม่ผูกมัดเจอกันแบบเช้าเย็นมืดค่ำแยกย้ายบ้านใครบ้านมัน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดให้มากๆ เพราะรู้สึกไม่แคร์คนรักเลย

สุขภาพ        ระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้รวมถึงการเจ็บคอช่วงนี้ห้ามใช้เสียงมากหรือบางทีก็เป็นเอง ไม่ได้แกล้ง  เดินทางไปไหนควรมียาพกติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม


นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author