“4 Shades of Love” ครบทุกรส สดทุกเฉด ที่สุดของหัวใจ-สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

 เต็มอิ่มไม่เกรงใจใคร  “4 Shades of Love” ครบทุกรส สดทุกเฉด ที่สุดของหัวใจ-สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

เรียกว่าคึกคักตั้งแต่ต้นปี สำหรับ ช่อง 3 กับละครล็อตใหม่แกะกล่อง  ที่สุดของหัวใจ, สะใภ้สายสตรอง, เพราะรัก และ 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ ก่อนที่จะได้ชมความสนุกสนานกันเต็ม ๆ วันนี้เรามีรายการพิเศษ  “4 Shades of Love” รายการเดียวที่พาคุณไป จิ้น ฟิน  ครบทุกรส สดทุกเฉด  แซ่บไฟลุกพร้อมจะมากระชากเรตติ้ง ซึ่งได้พิธีกรอารมณ์ดี “นุ้ย ธนวัฒน์” รับหน้าที่พาทุกคนไปเปิดประตูสู่ละครเรื่องใหม่ทั้ง 4 เรื่อง ซึ่งจะออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566 เวลา 18.00–19.00 น. ทาง ช่อง 3

เริ่มกันที่ละครสุดร้อนแรงของ ปี 66 “ที่สุดของหัวใจ” จะออกอากาศศุกร์ที่ 20 มกราคมนี้  มาในโทน สีส้ม นำทีมมาด้วย “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” พระเอกขวัญใจสาว ๆ ควงแขน “แพท แพทริเซีย กู๊ด” มาพร้อม 2 หนุ่ม “บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว” และ “ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ” เพื่อพูดคุยถึงละครสุดแซ่บ พร้อมฟาดฟันแบบไม่มีใครยอมใคร “แฟนเก่า” หรือ “แฟนใหม่” ใครอยู่ใครจะไปต้องมาลุ้นกัน

แต่ดูเหมือนว่าคนที่มีความสุขมากที่ไม่ใช่ “แพท แพทริเซีย กู๊ด” แต่เป็น “นุ้ย ธนวัฒน์” ที่สัมภาษณ์ไปยิ้มไป เพราะเรื่องนี้จัดหนุ่ม ๆ กล้ามใหญ่มาเอาใจถึง 3 คน

ตามติดมาด้วย “สะใภ้สายสตรอง”  สีเหลือง  ที่พร้อมเปิดศึกแม่ผัว-ลูกสะใภ้ นำทัพมาโดยตัวแม่ “หน่อย บุษกร” กับลูกชายสุดหล่อหัวแก้วหัวแหวน “ภณ ณวัสน์” และลูกสะใภ้สุดแสบ  “ณิชา ณัฏฐณิชา” แม้ในจอจะฟาดฟันกัสุดฤทธิ์สุดเดช แต่นอกจอเมาท์กันสนุกสนาน

นอกจากนั้นยังได้รุ่นใหญ่พึ่งได้ อ่ำ-อัมรินนทร์” ขอชวนรุ่นลูกอย่าง สมิธ ภาสวิชญ์, ไอซ์ อธิชนัน, ลีน่า ลลินา กระโดดร่วมวงเมาท์ด้วย พร้อมกับเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยเค้กก้อนโตให้พระเอก“ภณ ณวัสน์” เรียกว่าแค่นำจิ้มยังจัดเต็มขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด “สะใภ้สายสตรอง”   ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่ม 23 มกราคมนี้

ส่วนละครโรแมนติกดราม่าแอ็กชัน “เพราะรัก”  คลุมโทนมาด้วย สีฟ้า คู่พระ-นาง พระเอกหนุ่มตี๋อินเตอร์  “เจมส์ มาร์”  นางเอกสาวตาคม “พาย-รินรดา แก้วบัวสาย” ขอพักบู๊ชั่วคราวมาในชุดสวยหล่อพร้อมหนุ่มกล้ามแน่น “เดี่ยว สุริยนต์” ที่ออกมาทีไรทำสาว ๆ หัวใจไม่เต้นเป็นจังหวะ โดยเฉพาะการแสดง เรื่องนี้ “หนุ่มเดี่ยว” เทหมดหน้าตัก บอกไว้ตรงนี้ว่าห้ามกระพริบตา 

ติดตามชม “เพราะรัก” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 25 มกราคมนี้

แม้ “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” จะมาในโทนสายหวาน สีชมพู  แต่ความสนุกเข้มข้นไม่แพ้ใคร  เพิ่มเติมคือความฮากระจาย การันตีด้วยพระเอกเจ้าพ่อละครเย็น “เพ็ชร ฐกฤต”  ที่มาพร้อมนางเอกอารมณ์ดี “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ที่มาเม้าท์ถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ 

นอกจากนั้นยังได้อีกหนึ่งคู่ “ยุ่น ภูษณุ” และ “ผักไผ่ ปารีณา” มาเปิดเผยกลโกงของมิจฉาชีพในรูปแบบซึ่งเป็นภัยในสังคม ถ้าไม่อยากให้ผู้ใหญ่ที่คุณรัก เช่น พ่อแม่ปู่ย่าตายาย หลงกล 18 มงกุฎ ต้องชวนกันมาดูละครเรื่องนี้แม้จะมาในโทนหวาน แต่ความสนุกนั้นขอยืนหนึ่งติดตามชมความสนุกสนานของ  “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 19.00 น. เริ่มตอนแรก 23 มกราคมนี้

ติดตามชมรายการพิเศษ  “4 Shades of Love” ดูก่อน ฟินก่อน วันพฤหัสบดี ที่ 19 มกราคม 2566 เวลา 18.00–19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus หรือติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ CH3Thailand

About Author