“THE MASTERPIECE ”ดึงคนดังระดับโลก “โคตะ มิอุระ”และ“นาตาลี เกลโบวา” เปิดเวทีบิ๊กเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่

“รายการ THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก” เล่นใหญ่ ดึงคนดังระดับโลก  “โคตะ มิอุระ” และ “นาตาลี เกลโบวา” เปิดเวทีบิ๊กเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่

สมกับเป็นการการันตีว่าเป็นบิ๊กโปรเจคของจริง สำหรับ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก” ที่เปิดเวทีการแข่งขันสำหรับ 3 ทีมแรกไปแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และสร้างปรากฏการณ์บิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมรายการด้วยการเชิญคนดังระดับโลก ได้แก่ “โคตะ มิอุระ” นักมวย MMA ชื่อดังชาวญี่ปุ่น และ “นาตาลี เกลโบวา” นางงามจักรวาลปี 2005  มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษหรือในรายการเรียกว่า WHITE GANG เพื่อมาเป็นหนึ่งในการร่วมแสดงโชว์ของแต่ละทีม เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาและความประทับใจให้กับคนไทยทั้งประเทศที่ได้รับชมเป็นอย่างมาก  

สำหรับคนดังระดับโลกที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในครั้งที่ผ่านมาอย่าง “โคตะ มิอุระ” นักชกรุ่นใหม่ชาวญี่ปุ่นชื่อดังที่เคยสร้างชื่อเสียงในประเทศไทยจากการได้ร่วมชกกับ “บัวขาว บัญชาเมฆ”

โดยครั้งนี้ได้มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความเซอร์ไพรส์ในโชว์ “ต้มยำกุ้ง” ที่มาร่วมแสดงกับนักแสดง “สน ยุกต์” กำกับโดย “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” กับบทบาทบู๊ โลดโผนในโชว์นี้ได้อย่างสมจริงและเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในสตูดิโอได้อย่างมาก

สำหรับ “นาตาลี เกลโบวา” มาร่วมแสดงให้กับโชว์ “The Thinker” ร่วมกับนักแสดง “ชิน ชินวุฒ” กำกับโดย “พิง ลำพระเพลิง” ซึ่งถือได้ว่าเป็นโชว์ที่ซึ้งกินใจ และสร้างความงดงามให้กับโชว์ของทีมนี้ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ อีกหนึ่งทีมที่ถูกกล่าวถึงให้นึกถึงตำนานภาพยนตร์ไทยอย่างโชว์ “บ้านผีปอบ” จากนักแสดง “แพนเค้ก เขมนิจ” กำกับโดย “หม่ำ จ๊กม๊ก” ก็เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากผู้ชมได้ไม่น้อย พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญที่มาร่วมแสดงในโชว์นี้อย่างมากมาย

สำหรับวันพุธนี้ เป็นการแข่งขัน อีก 3 ทีม ได้แก่  “แสตมป์ อภิวัชร์ และ โจริญ 4 EVE” , “หมู ชยนพ และ มาดามมด”, “พล หุยประเสริฐ และ โดม ปกรณ์ ลัม”  นอกจากการแข่งขันโชว์ของแต่ละทีมที่เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว การันตีอีกครั้งว่างานนี้ยังคงมีบิ๊กเซอร์ไพรส์จากซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอีกแน่นอน เพื่อให้สมกับเป็นเวทีบันลือโลกของจริง แต่จะเป็นใครและมาสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่นี้ในโชว์ใด ต้องติดตามการสร้างผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นเอกทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก” วันพุธที่ 18 มกราคม 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

About Author