ครึกครื้นเทศกาลส่งท้ายปี รับความสดใสในลมหนาว ณ ล้านเมือง วิลเลจ จังหวัดเชียงราย

จากการจัดงาน  “COUNTDOWN WINTER WONDERFUL 2023”  เมื่อวันที่ 29-30 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 – 23.00 น. และวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 – 00.00 น.  ณ ล้านเมือง วิลเลจ จังหวัดเชียงราย  ที่ผ่านมา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดเชียงราย ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งมอบความสนุกสนาน แจกความสดใสต้อนรับปีใหม่ ปลุกกระแสเที่ยวไทย เพิ่มช่องทางการสร้างรายได้จากการกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวช่วงสิ้นปี กระจายรายได้ทางการท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัดเชียงราย โดยสามารถสร้างรายได้ให้แก่พื้นที่ชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียง ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงรายช่วงเทศกาลปีใหม่มายิ่งขึ้น สร้างเป็นเงินหมุนสะพัดในช่วงของการจัดงานสร้างรายได้ กว่า 124 ล้านบาท

โดยวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ในช่วงของการนับถอยหลังต้อนรับปีใหม่กับการเคาท์ดาวน์ที่ทุกคนรอคอย ได้รับเกียรติจาก นายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย , นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงราย และนายเสริฐ ไชยานันตา ท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดเชียงราย มาร่วมงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 อีกทั้งยังมีศิลปิน คุณตุ๊กกี้ และวง TK BAND มาร่วมงานพร้อมกับประชาชนมากมายในค่ำคืนของการเคาท์ดาวน์ และกิจกรรมของทุกวันภายในงานนั่นได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนที่มาร่วมงานได้มาเดินเล่น เดินชอป พร้อมกับการเก็บภาพกับจุดถ่ายรูปที่สวยงาม อีกทั้งประชาชนที่มาร่วมงานได้มาร่วมลุ้นรับของรางวัลจากกิจกรรมจับสลากแจกของรางวัล Lucky draw ทุกวัน มันส์ๆ กับการเล่นสนุกการแข่งขันเล่นเกมส์เก้าอี้ดนตรีรับของรางวัลทุกวัน และเต็มอิ่มจุใจไปกับดนตรีจากศิลปินชื่อดังทุกวัน สงกรานต์ รังสรรค์, แซ็ก ชุมแพ และ วง TK BAND นำโดยคุณตุ๊กกี้

การแข่งขันแต่งหน้าเค้ก  ได้แก่ คุณปิยนุช สุรินทร์ รับรางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัล 1,000 บาท, คุณณัฎฐวรรณ มั่นหมาย รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัล 500 บาท และคุณนิรดา เพียรดี รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 300  บาท

การแข่งขันทำ ส.ค.ส. ยักษ์ บัตรอวยพร ได้แก่ คุณศศกมล สุรศักดิ์ชัยสกุล รับรางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัล 1,000 บาท, คุณชุติณ์ชนา สุจาจริง รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัล 500 บาท และคุณศุภัชญา มณีรัตน์ รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 300  บาท

กิจกรรมออนไลน์ แชะ แอนด์ แชร์ กับการลงรูปท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงราย เพื่อชิงของรางวัลรับ Gift Voucher มูลค่า 500 บาท 7 รางวัล จากร้าน A-NA CUISINE & COFFEE  ได้แก่ คุณศรีพิกุล  คำริน, คุณสรวีย์​  คำฟู, คุณพชรา  คำฟู, คุณณัฐ​พิมล  กุลคงหาญ, คุณธัญนรี  เตชะวงค์, คุณมาลีนี พัวตระกุล และคุณพัชรินทร์​  เมืองมูล

ติดตามและสอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  Facebook : https://www.facebook.com/CountdownWinterWonderful2023

About Author