ตลาดสี่มุมเมือง อาณาจักรผลไม้ไหว้ “เทศกาลตรุษจีน” แจกทอง! คืนกำไรลูกค้า ตั้งแต่ 16-21 ม.ค. นี้

นางสาวปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ตลาดสี่มุมเมือง ศูนย์กลางค้าส่งผักผลไม้ของสด เบอร์ 1 ของเอเชีย เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง เปิดเผยว่า “เพื่อฉลองเทศกาลตรุษจีนปี 2566 พร้อมตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของ “ตลาดผลไม้” ที่มีความทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายในช่วงตรุษจีน ที่มีครบทั้งผักผลไม้ของสดและวัตถุดิบอาหาร ตลาดสี่มุมเมือง ได้จัดกิจกรรม “แจกทอง” เปิดอาณาจักรผลไม้ไหว้ตรุษจีน ระหว่างวันที่ 16-21 มกราคม 2566 เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง เพียงซื้อผลไม้และเนื้อสัตว์ ครบ 5,000 บาท รับคูปองส่งชิงโชคลุ้นรับทองคำจำนวน 24 รางวัล

และอีกไฮไลท์ของเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ ตลาดสี่มุมเมือง ยังได้จัด “จุดเช็คอิน” เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับลูกค้า สามารถร่วมถ่ายภาพในจุดสำคัญต่าง ๆ อาทิ มังกรและกระต่ายมงคล โคมเต็งลั้ง สัญลักษณ์ในการปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และเครื่องชี้นำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เทพเจ้าประทานพร เป็นต้น

ตลาดผลไม้ยุคใหม่ ตลาดสี่มุมเมือง เป็นตลาดผลไม้ขายส่งและปลีก ขนาดใหญ่ที่สุดที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 5 นาที จากถนนโรคัลโร้ด และเพียง 10 นาทีจากถนนพหลโยธิน ประกอบด้วย 7 ตลาด บนพื้นที่ 37,000 ตารางเมตร ได้แก่ 1. ตลาดทุเรียน ส้มโอ กล้วย ขนุน มะละกอ 2. ตลาดสับปะรด 3. ตลาดมะม่วง 4. ตลาดส้ม 5. ตลาดผลไม้รวม 6. แผงแตงโม 7. ตลาดผลไม้ต่างประเทศ รวมแผงค้าทั้งสิ้น 1,700 แผงค้า เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

ตลาดผลไม้ยุคใหม่ ถูกออกแบบให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายเมื่อมาใช้บริการมากที่สุด อาทิ ทุกตลาดเชื่อมถึงกันภายใต้หลังคาเดียว ทำให้ลูกค้าสามารถเดินเลือกซื้อสินค้าได้ในทุกสภาพอากาศ มีที่จอดรถมากถึง 4,000 คัน ที่สำคัญอยู่ติดกับตลาดผลไม้ทุกตลาด ทำให้สะดวกต่อการขนถ่ายสินค้า มีบริการส่งสินค้าไปยังรถผู้ซื้อฟรี กรณีไม่ได้นำรถมาเอง ทางตลาดมีรถบริการส่งสินค้าถึงบ้านอีกด้วย


About Author