เอาใจสายมู “คุยข่าวเช้า” ช่อง 8 เปิดช่วงรายการใหม่ “ตามมน มามู”

เอาใจสายมู “คุยข่าวเช้า” ช่อง 8 เปิดช่วงรายการใหม่ “ตามมน มามู” พร้อมเคล็ด(ไม่)ลับ สุดเฮงต้อนรับปีกระต่าย!!

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เปิดตัวช่วงรายการใหม่เอาใจสายมู! “ตามมน มามู” ที่จะออกอากาศในรายการ “คุยข่าวเช้า” ช่อง 8 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 06.00 น.-08.50 น. โดยผู้สื่อข่าวมากความสามารถ “มน-นฤพล อาจหาญ” นักข่าวคนเก่งที่เป็นขวัญใจแฟนๆรายการข่าวภาคสนาม จนเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์มาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเจ้าตัวหันมาเข้าสู่โหมดสายมูเตลูเต็มตัว บวกกับประสบการณ์ความปังที่เคยสัมผัสด้วยตัวเองแบบเจาะลึก กับเคล็ดลับมูเตลูอย่างไรให้ปังไปพร้อมกันกับแฟน ๆ

โดยช่วงใหม่ “ตามมน มามู” จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวผ่านวิถีชีวิตความเชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากทั่วฟ้าเมืองไทย รวมถึงเป็นแรงบัลดาลใจ พลังบวกให้หลายคนประสบความสำเร็จในชีวิตมาแล้ว จากเรื่องเล่า และตำนานต่าง ๆ พร้อมสืบเสาะตามหาแหล่งมูเลื่องชื่อที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน พร้อมเคล็ด(ไม่)ลับมูอย่างไรให้ปัง ในรูปแบบเล่าสนุก เข้าใจง่าย และเข้าถึงทุกอารมณ์สายมูอย่างแน่นอน

ดังนั้นแฟน ๆ ช่อง  สายมูไม่ควรพลาด! กับเคล็ด(ไม่)ลับ และวิธีการแนะนำการขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ละความเชื่อถึงความศักดิ์สิทธิ์ที่จะรู้เฉพาะคนวงในสายมูตัวจริงเท่านั้น หากใครอยากปังต้องดูและห้ามพลาดชมใน รายการ“คุยข่าวเช้า” ช่อง 8 ในช่วง “ตามมน มามู” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงเวลา 08.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 กดเลข 27 รับรองปังตลอดทั้งปีกระต่ายแน่นอน!!

About Author