เปิด 10 ฉายาดารา 2565 จาก สมาคมนักข่าวบันเทิง

 มาแล้ว ๆ จากสมาคมนักข่าวบันเทิง เปิด 10 ฉายาดารา ประจำปี 2565 โตโน่ นักบุญลอยโขง – หนุ่ม กรรชัย พ่อบำบัดทุกข์ – นาย ณภัทร ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คู่รักล้นทะลุจอ

ต้องบอกเลยว่านี้ถือเป็นธรรมเนียมที่ในทุก ๆ ปี ช่วงสิ้นปี สมาคมนักข่าวบันเทิง จะมีการตั้งฉายาให้กับศิลปินดาราและบุคคลในวงการบันเทิง ล่าสุด (19 ธันวาคม 2565) สื่อมวลชนได้มีการการโหวตตั้งฉายาดาราประจำปี 2565 ออกมาแล้ว ซึ่งพิจารณาถึงความโดดเด่นในหลายแง่มุม รวมทั้งในด้านผลงาน ตัวตนของดารานักแสดงและบุคคลในวงการบันเทิง สำหรับ 10 อันดับฉายา จะมีใครกันบ้างนั้นมาดูพร้อมกันเลยดีกว่า

ภาพจาก : Sanook.com

1. นาย ณภัทร – ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ฉายา คู่รักล้นทะลุจอ

          เรียกว่าสิ้นสุดทางเพื่อนไปแล้ว หลังจากที่เป็นคู่จิ้นกันมานานหลายปี ในที่สุดฝ่ายชายก็ออกมาประกาศขอเลื่อนสถานะเดินหน้าจีบนางเอกสาวแบบเต็มกำลัง ซึ่งดูจากภาพควงกันไปออกเดตแล้ว คู่นี้รับประกันว่าไปได้สวย หวานสุด ๆ

โตโน่ ภาคิน

ภาพจาก Instagram mootono29

2 โตโน่ ภาคิน ฉายา นักบุญลอยโขง

          นักร้องหนุ่ม โตโน่ จัดกิจกรรมโครงการว่ายน้ำในแม่น้ำโขง หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ เพื่อหารายได้บริจาคให้กับโรงพยาบาลไทย-ลาว ซึ่งการระดมทุนครั้งนี้มีดราม่าไม่หยุด เพราะมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

อิงฟ้า วราหะ

ภาพจาก Instagram fa_engfa8

3. อิงฟ้า วราหะ ฉายา นางงามร้อยดราม่า

          ไม่ว่าขยับตัวทำอะไร ทำให้เกิดกระแสดราม่าแทบทุกเรื่อง สำหรับ อิงฟ้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ดราม่าตั้งแต่ก่อนประกวด จนกระทั่งได้ตำแหน่งก็ยังมีดราม่า แถมมีข่าวออกมาเป็นประเด็นอยู่ตลอด  แต่อย่างไรก็ตามอิงฟ้าก็จะมีด้อมคอยตามซัพพอร์ตล้นหลามเหมือนเดิม

พีพี - บิวกิ้น

ภาพจาก Instagram bbillkin

4. พีพี – บิวกิ้น ฉายา คู่จิ้นเต็มคาราเบล

          เรียกว่านาทีนี้ไม่มีคู่จิ้นสายวายคู่ไหนจะฮอตเท่าคู่นี้เลยก็ว่าได้ เป็นคู่จิ้นที่ไม่เคยตกกระแส แถมมีแฟนคลับตามเชียร์เหนียวแน่นมาเต็มทุกพื้นที่ ทุกอีเวนต์ จนไม่มีที่ว่างกันเลยทีเดียว

มิลลิ ดนุภา

ภาพจาก Instagram phuckitol

5. มิลลิ ดนุภา ฉายา เหนียวม่วงอินเตอร์

          แรปเปอร์สาวตัวจี๊ด ที่นำข้าวเหนียวมะม่วง ขึ้นกินโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก Coachella 2022 จนสร้างกระแสทำให้กลายเป็นไวรัลดันข้าวเหนียวมะม่วง ได้รับความสนใจขายดิบขายดีขึ้นมาทันที

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - แอน  จักรพงษ์

ภาพจาก Instagram nawat.tv / Instagram annejkn.official

6. ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – แอน จักรพงษ์ ฉายา คู่กัดสะเทือนมง

          เมื่อเจ้าพ่อมิสแกรนด์กับเจ้าแม่มิสยูนิเวิร์ส ต่างเปิดศึกแย่งชิงความเป็นหนึ่งในวงการนางงามระดับโลก ด้วยคารมคมหอกคำพูดคำจาของแต่ละฝ่าย และประเด็นที่เคยมีปัญหากันมาต่างเชือดเฉือนไม่มีใครยอมใคร

ม้า อรนภา

ภาพจาก Instagram maornapa

7. ม้า อรนภา ฉายา ปูม้าหน้าหัน

          กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อ ม้า อรณภา ตบหน้าดารารุ่นน้องที่เกาหลีใต้ เหตุด้วยเรื่องชวนกินปู แต่ ม้า อรนภา บอกว่าแค่แตะ ส่วนน้องดาราบอกว่าตบ ซึ่งคำตอบมีอยู่ที่คลิป แต่เคลียร์กันไม่ลงตัว สุดท้ายก็เลยไปจบที่ สน.

แจม รชตะ - ฟิล์ม ธนภัทร

ภาพจาก Instagram film.thanapat

8. แจม รชตะ – ฟิล์ม ธนภัทร ฉายา คู่จิ้นพิษว่าน

          ละครคุณชาย ประสบความสำเร็จทางช่องวัน พลิกความฮอตให้ แจม ฟิล์ม เข้าไปอยู่ในใจผู้ชมจนกลายเป็นกระแสดังชั่วข้ามคืน ซึ่งในละครนำเสนอการฝ่าฟันยาพิษ (พิษว่านแมงทับ – ว่านจักจั่น) จนพบรัก กลายเป็นคู่จิ้นมาแรงส่งท้ายปลายปี 2565 

หนุ่ม กรรชัย

ภาพจาก Instagram kanchai

9. หนุ่ม กรรชัย ฉายา พ่อบำบัดทุกข์

          เป็นที่ทราบกันดีว่า รายการโหนกระแส ช่อง 3 ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย รับหน้าที่พิธีกร เหมือนเป็นศูนย์ช่วยเหลือชาวบ้านทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องความรักของน้อง ๆ นักแสดงในวงการบันเทิง (นาย – ใบเฟิร์น) ก็ยังรับหน้าที่เป็นพ่อสื่อให้อีกตำแหน่ง

เข้ม หัสวีร์

ภาพจาก Instagram hussaweee

10. เข้ม หัสวีร์ ฉายา พระเอกสายเวทย์

          ถือเป็นพระเอกฮอตของช่อง 7HD ที่มักได้เล่นละครแนวใช้เวทมนตร์พลังอยู่เสมอ ซึ่งก็มักจะเปรี้ยงฮอตทุกเรื่องกับทางสายนี้ แม้กระทั่งชีวิตจริง พระเอกหนุ่มก็ยังถือว่าเป็นสายมูตัวยงอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก สมาคมนักข่าวบันเทิง

About Author