‘กรณ์ ณรงค์เดช’ CEO ไรมอน แลนด์ เสิร์ฟความฟิน จับคู่จิ้น ‘อิง-ล็อต’ ร่วมงาน ‘The Art of Living-Living Life as an Art’

‘กรณ์ ณรงค์เดช’ CEO ไรมอน แลนด์ เสิร์ฟความฟิน จับคู่จิ้น ‘อิง-ล็อต’ ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ และ ‘มิสแกรนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล’ร่วมงาน ‘The Art of Living-Living Life as an Art’ อาร์ต มิวเซียมใจกลางสาทร ที่สำนักงานขาย ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ชมผลงานนิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพคนดัง ‘คิด – คณชัย’ พร้อมร่วมส่งต่อการให้ กับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เมื่อผู้บริหารหล่อเนี้ยบ ‘กรณ์ ณรงค์เดช’ CEO ไรมอน แลนด์ จัดงาน ‘The Art of Living’ อาร์ต มิวเซียมใจกลางสาทร ภายใต้แนวคิด ‘Living Life as an Art’ ได้ คู่จิ้น ‘อิงฟ้า วราหะ’ และ ‘ชาล็อต ออสติน’ จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล มาร่วมชมผลงานนิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพคนดัง ‘คิด – คณชัย เบญจรงคกุล’ โดยมีภรรยาคนสวย ‘ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช’ มาให้กำลังใจสามี พร้อมเป็นแม่งาน เนรมิตสำนักงานขายของคอนโดฯ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ เป็นพื้นที่โชว์ผลงานศิลปะ แสดงผลงานภาพถ่ายแบบจัดเต็มในงานนี้ที่แรกที่เดียวเท่านั้น! โดยรวบรวม 17 คนดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมถ่ายภาพ อาทิ หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส, หนึ่ง สุริยน, ตือ สมบัษร, สน ยุกต์, กัปตัน ชลธร, เจเจ กฤษณภูมิ, ต้าเหนิง กัญญาวีร์, ชาช่า มัจฉา, ทับทิม มัลลิกา, ออม สุชาร์, นิดา วนิดา, รัศมีแข, ณัฐ ณิชชา, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร และ แจ๊คกี้ จักริน ทุกคนไม่คิดค่าตัว เพราะอยากร่วมตอบแทนคืนสู่สังคม รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายภาพ 100% จะมอบให้ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก


 
กรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งาน The Art of Living เราต้องการเปลี่ยนพื้นที่ Sales Gallery ของคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ให้เป็นพื้นที่แห่งการเสพงานศิลปะและชมห้องตัวอย่างได้ ในเวลาเดียวกัน รวมถึงมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสังคม ด้วยการนำรายได้จากการจำหน่ายภาพถ่ายทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ มอบให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ทั้งนี้สำหรับเดือนธันวาคมเป็นเดือนเทศกาลแห่งความสุข ไรมอน แลนด์ จึงตั้งใจ จัดงาน ‘The Art of Living’ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Living Life as an Art’ ส่งต่อความสุขผ่านงานศิลปะ จากศิลปินคนล่าสุด ‘คิด – คณชัย เบญจรงคกุล’ ซึ่งได้ถ่ายภาพใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้งหมดเพื่อแสดงในงานนี้ที่แรกที่เดียว โดยได้รับเกียรติจาก นายแบบ – นางแบบกิตติมศักดิ์จากหลากหลายวงการทั้งหมด 17 ท่าน มาร่วมถ่ายภาพ ซึ่งทุกท่านไม่คิดค่าตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะทุกท่านต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ครั้งนี้ไปด้วยกัน ซึ่ง ไรมอน แลนด์ ก็จะช่วยสมทบทุนเพิ่มเติมด้วยเช่นกันครับ”
 
ทางด้าน คิด – คณชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพดาวรุ่งชื่อดังของไทย กล่าวถึงผลงานที่นำมาแสดงในงาน ‘The Art of Living’ ครั้งนี้ว่า “ผลงานที่นำมาแสดงในงานครั้งนี้จะเป็นภาพที่ถ่ายขึ้นใหม่สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ โดยเป็นภาพ Portrait เน้นการถ่าย ไปที่ตัวบุคคลเป็นหลัก สื่อถึงความเชื่อมโยงระหว่างนายแบบ – นางแบบ และช่างภาพ มีการใช้เทคนิคการสะท้อนภาพของแผ่นกระจกหลายแผ่นประกอบกันในกล้อง เพื่อสร้างเอฟเฟคต่างๆ ให้ภาพมีลูกเล่นมากขึ้น การถ่ายภาพครั้งนี้ต้องขอขอบคุณนายแบบ – นางแบบกิตติมศักดิ์ ทุกท่านที่มาเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อเรื่องราวดีๆ และตอบแทนคืนสู่สังคมไปด้วยกัน ทั้งนี้สำหรับใครที่อยากมาชมผลงาน หรือ ชื่นชอบอยากซื้อผลงานของคิด สามารถมาที่งานได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2565 งานเปิดให้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย”
 


ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากคู่จิ้นเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และ มิสแกรนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล 2022 อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน มาร่วมงานและแชร์มุมมองว่า “หากใครอยากชมผลงานศิลปะ แนะนำว่าต้องมาที่งาน ‘The Art of Living’ เลยค่ะ เพราะนอกจากจะได้เสพงานอาร์ต ซึ่งเป็นผลงานจากศิลปินที่เราสองคนแอบติดตามอยู่อย่างคุณคิดแล้ว ก็ยังสามารถชมห้องตัวอย่างที่สวยงามมาก พื้นที่ใช้สอยก็จัดเป็นสัดส่วนที่ลงตัวและน่าอยู่ นอกจากนี้ยังได้ไอเดียในการนำภาพถ่ายมาจัดวางในมุมต่างๆ ของบ้านอีกด้วย งานนี้เปิดให้ทุกคนได้เข้าชมฟรี จนถึงวันที่ 27 ธันวาคมนี้ โดยงานจัดที่สำนักงานขายโครงการ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ซอยประมวญ ถนนสาทร หากใครสนใจอยากเป็นเจ้าของภาพชิ้นไหน สามารถซื้อกลับบ้านได้เลย รายได้จากการจำหน่ายภาพทั้งหมดจะมอบให้ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก อีกด้วย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขช่วงท้ายปีกันนะคะ”

ด้านตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช นักแสดงสาวสวยภรรยาคนเก่งมากความสามารถ ของ กรณ์ ณรงค์เดช กล่าวปิดท้ายด้วยว่า “ริต้าอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมชมงานนิทรรศการภาพถ่ายโดยคุณคิดในครั้งนี้ด้วยกันค่ะ เพราะนอกจากจะได้ชมผลงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่รวบรวมคนดังจากหลากหลายวงการ มาไว้ในงาน ‘The Art of Living’ แล้ว ที่พิเศษเลย คือ งานครั้งนี้จัดขึ้นเป็นการกุศล ตอบแทนคืนสู่สังคม เพราะยอดขายจากผลงานภาพถ่ายทั้งหมดจะมอบให้ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อเป็นการต่อลมหายใจให้ทารกที่คลอดก่อนกำหนด ได้มีโอกาสหายใจและมีชีวิตอยู่ต่อไป ในฐานะที่ ริต้า เป็นหนึ่งในคุณแม่ ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ที่ยิ่งใหญ่จาก ไรมอน แลนด์ ในครั้งนี้ด้วยกันค่ะ”

งานเปิดให้เข้าชมฟรี! ทุกวัน เวลา 09.30 – 18.00 น. ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธันวาคม 2565 ณ สำนักงานขายโครงการ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ซอยประมวญ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โทร. 02-029-1888, Line Official @raimonland หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.raimonland.com

RaimonLandXอิงล็อต #RaimonLand #TheArtofLiving #TaitSathorn12


บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)ไรมอน แลนด์
คือ ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ และ ซุปเปอร์ลักชัวรี่ นับด้วยจำนวนโครงการที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากมาย เราเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เจ้าแรกของประเทศไทยที่มอบความพิเศษเฉพาะตัวให้กับลูกค้าภายใต้ปรัชญาการดำเนินงานที่สรุปไว้ในวิสัยทัศน์ของเรา “ลักชัวรี่ รีอิมเมจิ้น” (“Luxury Reimagined”) เรามีความภาคภูมิใจในฐานะเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่ และซุปเปอร์ลักชัวรี่ มาสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยทุกความภาคภูมิใจถูกรวบรวมไว้ในโครงการของเราที่ตั้งอยู่บนหลายทำเลทองของกรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ พัฒนาโครงการมาแล้วหลายแห่งทั่วประเทศ โดยเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย 25 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 100,000 ล้านบาท อีกทั้งยังมีโครงการเชิงพาณิชย์อีกหลายแห่งหนึ่ง บทพิสูจน์ที่สะท้อนถึงความสำเร็จอันโดดเด่นของ ไรมอน แลนด์ คือ รางวัล “Developer of the Year 2022” และ “Best Developer Luxury Condominiums 2022” ในงาน Dot Property Thailand Awards 2022 รวมถึง รางวัล “Thailand Property Development Company of the Year” จาก Frost & Sullivan Awards 2019  ติดตามผลงานอื่นๆ ของเราได้ที่ www.raimonland.com

Develo

About Author