“เมเปิ้ล” บุกงาน “American Film Market” เตรียมส่งหนังไทยนอกกระแส ลุยตลาดอินเตอร์

เรียกได้ว่าผันตัวมาเป็นผู้บริหารสุดปัง สำหรับนักแสดงและนางแบบมากความสามารถ  “เมเปิ้ล พัชชุดาญ์” ที่ตอนนี้เจ้าตัวขอทำตามแพชชั่น เปิดค่ายหนังคุณภาพ อย่างค่าย “Vela Entertainment” (เวลาเอนเตอร์เทนเม้นท์) ผันตัวมาบุกสายธุรกิจภาพยนตร์ มุ่งส่งออกหนังไทยคุณภาพสู่สายตาชาวโลก

งานนี้ถึงจะเป็นค่ายน้องใหม่ แต่สาวเมเปิ้ลทุ่มสุดตัว รวบหน้าหนังทั้งหมดถึง 6 เรื่อง บินลัดฟ้าไปอวดต่างชาติให้ได้ร้องว้าวกัน ในงาน “American Film Market” งานใหญ่ที่สำคัญประจำปีของคนทำหนังและนักลงทุนหลากหลายประเทศ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่ ซานต้าโมนิก้า ลอสแอนเจลิส,  สหรัฐอเมริกา

โดยงานนี้แต่ละค่ายหนังของแต่ละประเทศ จะได้มาอวดของในมือ และโชว์ของให้นักลงทุนได้ตัดสินใจลงทุนกัน ด้านสาวเมเปิ้ลเผยว่า “ทางเราเอง เอาหน้าหนังไปโชว์ถึง 6 เรื่อง ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดมาก ๆ เพราะมีหลากหลายประเทศเลยที่สนใจในหนังของเรา ด้วยความที่ทั้ง 6 เรื่องมีสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน เลยทำให้หนังของค่ายเรามีความหลากหลาย ซึ่งแต่ละประเทศก็มีความสนใจในหนังแต่ละเรื่องที่แตกต่างกัน เปิ้ลว่าเอกลักษณ์ของหนังเราคือ ความที่เราใส่วัฒนธรรมไทย สถานที่ท่องเที่ยว และหลาย ๆ อย่างที่สื่อถึงความเป็นไทย ซึ่งต่างชาติชอบมากค่ะ”

เรียกได้ว่าสาวเมเปิ้ลคงใจชื้นแน่ ๆ ที่หนังในค่ายที่ทุ่มแรงใจแรงกาย ตั้งใจผลิตขึ้นมา ได้รับความสนใจจากต่างชาติตามที่ได้คาดหวังไว้ งานนี้กลับถึงไทยต้องลุยแผนต่อ  เพราะช่วงต้นปีหน้า ทางค่าย VELA  Entertainment เผยว่าจะมีเปิดตัว โปรเจคหนังสุดปัง คงต้องรอติดตามกันว่า จะเป็นโปรเจคที่พิเศษขนาดไหน และมาลุ้นกันว่าจะมีนักแสดงท่านไหนมาร่วมงานบ้าง เผยมาแค่นี้ก็ทำเอาลุ้นแล้วจ้า!

About Author