สุดสวีท “มอส” เซอร์ไพรส์วันเกิด “แบงค์” กลางไลฟ์ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยอดกดหัวใจทะลุ 1.2 ล้านครั้ง!

จากความสำเร็จและกระแสตอบรับอย่างดีของซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ กระแสปังดังข้ามเอเชีย มังกรกินใหญ่ (Big Dragon The Series) iQIYI (อ้ายฉีอี้) จึงได้จัดกิจกรรมไลฟ์พิเศษผ่าน Tiktok : iQIYI Thailand เพื่อให้แฟน ๆ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนได้ใกล้ชิดกับสองนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง มอส ภาณุวัฒน์ และ แบงค์ มณฑป มากขึ้น และเตรียมความพร้อมก่อนที่จะรับชมบทสรุปเรื่องราวของ “มังกร” และ “ใหญ่” ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ 

ประเดิมความความปังของไลฟ์ด้วยยอดกดหัวใจจากแฟน ๆ มากกว่า 50,000 ครั้ง! ภายใน 10 นาทีแรก ซึ่งทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้เตรียมกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยถึงกระแสตอบรับที่ดีทั้งในไทยและต่างประเทศ การตอบคำถามสุดพิเศษจากอินเตอร์แฟน การเล่นเกมสุดสนุก ๆ รวมไปถึงการพูดคุยเหตุผลที่ห้ามพลาดตอนสุดท้ายของซีรีส์ ซึ่งขณะที่ไลฟ์มอสได้เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ กับการยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แบงค์กลางไลฟ์! เรียกได้ว่าช็อตนี้ทำเอาแฟนๆต่างก็ปลาบปลื้มกับการใส่ใจที่ทั้งสองมีให้กัน 

ตลอดการไลฟ์มีแฟนๆชาวไทยและอินเตอร์แฟนกดหัวใจมามากกว่า 1.2 ล้านครั้ง! ซึ่งถือเป็นยอดการกดหัวใจมากที่สุดนับตั้งแต่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทยเคยไลฟ์มาก่อน เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุน ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังได้มอบของขวัญและสิทธิพิเศษให้ VIP iQIYI โดยได้มอบบัตรรับชมซีรีส์มังกรกินใหญ่ (Big Dragon The Series) ในตอนสุดท้ายและได้สิทธิ์ถ่ายรูปร่วมกับนักแสดงแบบเอ็กซ์คลูซีฟในวันเสาร์นี้ที่ ICONSIAM จำนวน 5 รางวัล แฟนๆคนไหนที่พลาดสิทธิพิเศษนี้ไปสามารถรับชมบทสรุปเรื่องราวของ “มังกร” และ “ใหญ่” เวอร์ชัน UNCUT ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 23.50 น. ได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com 

หลังจบไลฟ์ทั้งสองบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า การไลฟ์ครั้งนี้สนุกและแสนพิเศษอย่างมาก ขอบคุณทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ และขอบคุณทั้งแฟนๆชาวไทยและอินเตอร์แฟนสำหรับทุกๆแรงซัพพอร์ต ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องโปรดของใครๆหลายๆคนและเป็นซีรีส์ที่อยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดสิทธิพิเศษแบบนี้ไป ต้องรีบมาเป็นครอบครัวเดียวกับ VIP iQIYI กิจกรรมดีๆแบบนี้เฉพาะแฟนๆ ผู้ที่เป็น iQIYI VIP เท่านั้น

About Author