THE ART AUCTION CENTER ประสบความสำเร็จในงานประมูลศิลปะ “NATURA MAGNIFICA” ปิดยอดการประมูลไปกว่า 42 ล้านบาท

คุณกรกมล วัชจิตพันธ์ (ซ้าย), คุณลินดา เชง (กลาง) และคุณพิริยะ วัชจิตพันธ์ (ขวา)

The Art Auction Center “ดิ อาร์ต อ๊อคชั่น เซ็นเตอร์” โดย คุณพิริยะ วัชจิตพันธ์ กรรมการและผู้ร่วมก่อตั้งสมาคมนักสะสมงานศิลปะไทย ร่วมกับ คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานกรรมการบริหาร River City Bangkok และ คุณลินดา เชง กรรมการผู้จัดการ จัดงาน “Natura Magnifica” เพื่อประมูลผลงานศิลปกรรมที่ได้สร้างสีสันให้วงการศิลปะแบบจัดเต็ม รวบรวมคนรักงานศิลป์และนักสะสมสร้างเสียงทุบค้อนประมูลภาพศิลปะแห่งปี ปิดประมูลไปกว่า 42 ล้านบาท

ภาพบรรยากาศงานประมูล “Natura Magnifica”

ทั้งนี้ คุณพิริยะ วัชจิตพันธ์ เผยว่าเป็นงานส่งท้ายปีที่จบได้สวยงามอย่างยิ่ง และเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับงานประมูลผลงานศิลปะของไทย แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าผู้ที่สนใจในการประมูลศิลปะและนักสะสมของประเทศไทยมีเยอะกว่าที่คาด โดยงานนี้ นักสะสมและคนรักศิลปะทุกท่านนอกจากได้รับผลงานชั้นเยี่ยมแล้ว ยังได้รับความอิ่มเอมใจกลับบ้านที่ได้มาพบปะคอเดียวกันและประมูลแข่งกันแบบที่ต้องยั้งค้อนไว้ตลอดเวลา ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

 ผลงานที่น่าสนใจที่เป็นสถิติราคาใหม่ของงานประมูลทะลุหลักล้านบาท เป็นผลงานที่มาจากศิลปิน 2 ท่าน คือ ก้องกาน (กันตภณ เมธีกุล) ศิลปินรุ่นใหม่ที่ลือชื่ออยู่ในตอนนี้ และ KARMS (ธรรมธัช สายทอง) ศิลปินผู้บอกเล่าเรื่องราวผ่านจินตนาการผ่านงานศิลปะ

คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ และผลงาน ก้องกาน (กันตภณ เมธีกุล)

ทั้งนี้ ผู้สนใจในงานศิลปะและผู้รักงานศิลปะ สามารถติดตาม The Art Auction Center เพื่อชมนิทรรศการและติดตามผลงานการประมูลครั้งต่อไปได้ที่ River City Bangkok เพิ่มเติมโทร. 02 233 7939 และ 065 097 9909 หรือเว็บไซต์ https://theartauctioncenter.com/th/

ภาพบรรยากาศงานประมูล “Natura Magnifica”

ภาพบรรยากาศงานประมูล “Natura Magnifica”

About Author