One Night Stand พาซิงเกิ้ลตีนแตก!! บุกสยามสแควร์เปิดโชว์แรก

Siam Walking Street ถือเป็นแหล่งวัยรุ่นที่เปิดพื้นที่ให้คนบันเทิง คนดนตรี ตบเท้าเข้าจัดกิจกรรมคืนความสุข โชว์เพลง โชว์ความสามารถในตลอดช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ศิลปินดังหลากหลายค่ายก็มาแจมโชว์ในพื้นที่นี้ และเช่นกันกับ EXP Entertainment ภายใต้การบริหารของ CEO ‘ท็อป วงศพัทธ์’ ส่งศิลปินในสังกัดได้แก่ ‘มีน ณภัทร, ไข่มุก ปัณณรัตน์, แอ๊นท์ วรินดา, รีวอร์ด จิรัฐฏ์ และวง One Night Stand’ เล่นสด โชว์สด ให้กับชาวสยามสแควร์ ณ Siam Walking Street เมื่อไม่นานมานี้


เปิดด้วยโชว์จากหนุ่ม ‘รีวอร์ด จิรัฐฏ์’ กับซิงเกิ้ลแรกของตัวเองอย่าง ‘Dislike Thislove’ ตามมาด้วย ‘ไข่มุก ปัณณรัตน์’ กับเพลง ‘บ่น’ ส่งกลิ่นอายความเป็นพริกไทยให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง โดยมีแฟนคลับแฟนเพลงไข่มุกตั้งตารอมาเชียร์เต็มลานกิจกรรม นอกจากนี้ยังมีนักร้องหนุ่มขี้เล่นอย่าง ‘มีน ณภัทร’ ที่พกความดื้อ และความน่ารักผ่านโชว์ มาปาใส่แฟนคลับรัว ๆ กับเพลง ‘ร้องไห้เลยอะ’ และเพลงเปิดตัวของมีนอย่างเพลง ‘ดาวศุกร์ ดาวเสาร์และคนเหงา’


พร้อมการหวนมาจับไมค์อีกครั้งของ ‘แอ๊นท์ วรินดา’ หรือ ‘แอ๊นท์ Sweat16’ ในฐานะศิลปินสังกัด EXP Entertainment ที่ดึงเอาเพลงเฮอร์ไมโอน้อง สุดฮิต มาโชว์เรียกน้ำย่อยก่อนปล่อยซิงเกิ้ลตัวเองออกมาในปีหน้า!!!

สำคัญสุด!!! ไฮไลท์ของงานกับวง One Night Stand กับซิงเกิ้ลล่าสุดในเพลง ‘ตีนแตก’ ที่มี Lyrics Music Video สุดเกรียน


และเปิดให้เต้นเป็น Challenge ใน TikTok กับ #ตีนแตกChallenge https://vt.tiktok.com/ZSRwh9VDD/ ก็ยึดเวทีนี้จัดโชว์สด ชวนชาวสยามแสควร์ ขยับจับจังหวะ #ตีนแตก ไปด้วยกัน

About Author