2 ศิลปินวางไมค์มาใส่นวม พร้อมซัดบนสังเวียนจริง!!! “ลำเพลิน วงศกร” ชกกับ “เอนัน IRONBOY”

เปิดสังเวียนแรกไปแล้วกับ 2 ฮีโร่โอลิมปิกของไทย ที่ทำให้ผู้ชมทั้งประเทศประทับใจกับการขึ้นชกบนสังเวียนอีกครั้งระหว่าง “วิจารณ์ พลฤทธิ์” จากทีมดำ ปะทะเดือด “สมจิตร จงจอหอ” จากทีมขาว กับผลการตัดสินเสมอกันสมศักดิ์ศรีจริง ๆ

มาต่อเนื่องความมันกับคู่ที่ 2 ที่ทุกคนรอคอย เปิดสังเวียน10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 3 ยิ่งเดือด! ยิ่งมัน! ยิ่งใหญ่! และจะเดือดขึ้นเรื่อยๆ  พร้อมเปิดศึกใหม่ให้ได้เชียร์กับแบบจัดเต็ม จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ 2 ศิลปินต่างแนวดนตรีสุดฮอต แร็พเปอร์ VS ลูกทุ่งหมอลำ ต้องปล่อยไมค์มาซัดกันบนสังเวียนจริง!!! งานนี้มีแตก มีน็อก แน่นอน!!! ระหว่าง ศิลปินยอดวิวหลายร้อยล้าน “ลําเพลิน วงศกร” จากทีมดำ ปะทะเดือด แชมป์ The Rapper คนแรกของประเทศไทย “เอนัน IRONBOY” จากทีมขาว บอกได้เลยว่าคู่นี้สูสี เชิงดีไม่มีใครยอมใคร ส่วนเรื่องการฝึกซ้อมจัดหนักจัดเต็มทั้งคู่ ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอน รักใครเชียร์ใคร เตรียมใจไว้เลย การันตีคู่นี้มีน็อก!!!

          บรรยากาศชั่งน้ำหนักเมื่อเช้านี้ (19 ต.ค. 65 ) ไม่กดดันเพราะนักชกทั้ง 2 คนเตรียมตัวมาดีฝึกซ้อมด้วยความตั้งใจเลยไม่มีอะไรน่ากังวล โดยจะชกกัน 3 ยก ยกละ 3 นาที ในรุ่น Welterweight พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 66.7 กิโลกรัม โดย “ลำเพลิน” จากทีมดำ ชั่งได้ 63.7 กิโลกรัม และ “เอนัน” จากทีมขาว ชั่งได้ 63.1 กิโลกรัม ถึงแม้จะเป็นการขึ้นชกกันอย่างจริงจังแต่ทั้งคู่ กล่าวว่า “อยากให้แฟน ๆ ได้เชียร์เราทั้งคู่ เพราะเราตั้งใจมากจริง ๆ ทั้งฝึกซ้อมและทุ่มเท ไม่ว่าใครจะชนะหรือแพ้ก็ตาม แต่หลังจากจบเรา 2 คนถือว่าชนะใจตัวเองแล้วตอนนี้”  จัดหนัก คืนนี้!!! (วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565) ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น.  วอร์มเสียงกรี๊ดรอเชียร์ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!

About Author