ปังเกินต้าน!! “I’m in Luv” 4 วัน 13 ล้าน Views  “แองจี้-ฐิติชา” ขอบคุณทุกกำลังใจ

เปิดตัวค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ไปไม่ทันไร   เพลง “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ)    ของสาวน้อย แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ก็ปังเกินต้านทะลุ 13 ล้าน Views ไปแล้ว  งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มที่เหล่าแฟนคลับ  ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม 

เป็นศิลปินเพอร์ฟอร์แมนเกิร์ลคนแรกของค่าย  E29 MUSIC IDENTITIES  ที่เดบิวต์ซิงเกิลแรกก็ได้รับความสนใจจากวงการ T Pop เป็นอย่างดี  ด้วยความสามารถทั้งร้องเต้น ที่ใครเห็นเป็นต้องทึ่ง บอกได้เลยว่าฉายแววโกอินเตอร์มาแต่ไกล  

ล่าสุดปล่อยเพลง “I’m in Luv” ก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงเป็นจำนวนมาก จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาขอบคุณทันที  “แองจี้ขอขอบคุณทุกการต้อนรับที่ทุกคนมอบให้ค่ะ ดีใจที่ทุกคนชอบเพลง “I’m in Luv” ซึ่งเพลงนี้ได้รับเกียรติจากพี่แบมแบม Got7 ศิลปินระดับโลกแต่งให้ด้วยค่ะ และจี้เองก็ตั้งใจเต็มที่กับซิงเกิลนี้มากๆ   พอได้เห็นยอดวิวแล้วรู้สึกหายเหนื่อยเลยค่ะ  รับรู้ได้ถึงพลังบวกที่ทุกคนมอบให้  จี้จะตั้งใจทำผลงานเพลงให้ออกมาดียิ่งขึ้นค่ะ  ฝากสนับสนุนและเป็นกำลังให้จี้ในซิงเกิลต่อ ๆ ไปด้วยนะคะ”   

ติดตามชม MV เพลง “I’m in Luv”  https://youtu.be/-jPS8-LaPyAและติดตามผลงานค่ายเพลง  E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้ทาง  

Youtube : www.youtube.com/c/E29MUSICIDENTITIES  
Facebook : www.facebook.com/E29Music 
Instagram : www.instagram.com/e29musicidentities/ 
Twitter : https://twitter.com/E29MUSIC 
TikTok : https://www.tiktok.com/@e29musicidentities?_t=8W1Ye1egxKk&_r=1 

#E29 #E29MUSICIDENTITIES #I’minLuv #ANGIE 

About Author