AB. Angelys Balek Fall/Winter 2022: GARDEN PARTY

ให้ธรรมชาติปลอบโยนจิตใจ ท่ามกลางสายลมเย็นที่พัดผ่าน กับลวดลายแสนสวยของดอกไม้และแสงแดดยามเช้า

Colors are the smiles of nature! AB. Angelys Balek แบรนด์ลักซ์ชัวรี่สวิมแวร์ พาคุณเดินทางสู่สวนสวยแห่งจินตนาการ มอบความสดชื่นให้กับผู้หญิงในฤดูหนาวแสนเงียบเหงา ผ่านชุดว่ายน้ำและบีชแวร์ที่มีจุดเด่นด้านลายพิมพ์และซิลลูเอตที่ไม่ซ้ำใคร และความท้าทายของการผสานดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นไทยในคอลเลกชั่น Fall/Winter 2022: GARDEN PARTY

ซีซั่นนี้ แองจี้ – แอนเจลิส บาเลก” ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์  ได้นำความสวยงามของธรรมชาติ เแสงแดดยามเช้า สีสันของนกและดอกไม้ มารังสรรค์เป็นงานศิลปะโดยหยิบเอาองค์ประกอบจากธรรมชาติเป็นตัวชูโรง ถ่ายทอดผ่านรายละเอียดของบรรยากาศแห่งสวนสวยในบ้านพักตากอากาศของเธอที่ภูเก็ตมาเป็นแรงบันดาลใจหลักประจำซีซั่น

“แอนเจลิส บาเลกใส่ใจรายละเอียดและทุกขั้นตอนในการสร้างสรรค์งานศิลปะและแฟชั่นอย่างลงตัว การนำซิกเนเจอร์สไตล์มาดีไซน์ใหม่อย่างสร้างสรรค์เพื่อมอบผลลัพธ์เป็นชุดว่ายน้ำคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ผู้หญิงเอบีสวมใส่อย่างมีความสุขในทุกกิจกรรม มอบความเจิดจ้าและคุ้มค่า สร้างสุทรียภาพทั้งทางด้านอารมณ์และความสวยงามที่ไปได้ด้วยกัน ทีมดีไซน์ใช้เวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ฟังเสียงและความต้องการของผู้หญิง  เราขอทำหน้าที่มอบช่วงเวลาพิเศษนี้ให้กับผู้หญิงทุกคน” แอนเจลิส บาเลก ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์กล่าว

GARDEN PARTY คอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว แอนเจลิส บาเลก นำภาพสเก็ตช์ของนกนานาพันธุ์ ดอกไม้ และภาพวาดแนวแอบสแตรกต์บนผืนผ้าใบถูกเติมเต็มด้วยสีน้ำมันและสีอะคริลิค มาถ่ายทอดเป็นองค์ประกอบหลักในการสร้างลายพิมพ์ที่เผยให้เห็นฝีแปรงที่เปรียบได้กับซิกเนเจอร์ของ Angelys Balek ทั้งยังนำเสนอกางเกงว่ายน้ำสำหรับบุรุษในดีไซน์ Mid-Length Swim Shorts ในลายพิมพ์ดังกล่าว และเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่นำรากเหง้างานศิลปะแบบไทยมาใช้ในการดีไซน์โดยเฉพาะลวดลายและซิลลูเอตเครื่องแต่งกายแบบไทยไม่ว่าจะเป็น ดีเทลสไบ ดีเทลตะเบงมาน ถูกนำมาทวิสต์ในดีไซน์ใหม่ให้โมเดิร์นเข้าสไตล์ของ #ABWOMEN

นอกจากนี้ Angelys Balek ได้นำเสนอเนื้อผ้ารูปแบบใหม่อย่างผ้าเนื้อแมต และผ้ากำมะหยี่ เพิ่มความสบายและหรูหราให้กับผู้สวมใส่ รวมไปถึงชุดวันพีซที่มีดีไซน์ใหม่ล่าสุดถึง 5 แบบให้สาว ๆ ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตซ์ตั้งแต่บนชายหาดหรือสระว่ายน้ำ และปาร์ตี้ยามค่ำคืน

โทนสีที่ใช้ในคอลเลกชั่นนี้ ทีมออกแบบตั้งใจลดทอนความจัดจ้านของคอลเลกชั่นที่แล้ว และใช้เฉดสีเอิร์ธโทนในการไล่ระดับตั้งแต่ สีเบจ น้ำตาล ส้ม และ แดง และเพิ่มความสดใสด้วยเฉด สีฟ้าอ่อน หลังจากนั้นเป็นการใช้เทคนิคภาพคอลลาจ (Collage) โดยนำภาพวาดทั้งหมดมาตัดแต่ง ผสมสีและเส้นวาดเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

งานปักประดับคริสตัล ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานฝีมือที่ทาง Angelys Balek ต้องการให้ลูกค้าได้สัมผัสงานช่างระดับโอต์กูตูร์ยังคงปรากฏในซีซั่นนี้ โดยทีมดีไซน์ได้พัฒนางานปักฉะลุที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกไม้ ซึ่งต้องอาศัยเทคนิคพิเศษของช่างผู้ชำนาญจากอิตาลีในการสร้างสรรค์ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ คุณจะได้เห็นงานระดับมาสเตอร์พีซนี้ปรากฏอยู่บนชุดว่ายน้ำและคาฟทัน ที่เราได้ดีไซน์เล่นระดับความสั้นยาวให้เข้ากับทุกรูปร่างของผู้หญิง

พบกับ AB. Angelys Balek คอลเลกชั่น Fall/Winter 2022: GARDEN PARTY  ได้ที่  https://www.angelysbalekshop.com/ Instagram: @angelysbalek 
และ LINE Official: @angelysbalekหรือ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอร์รี่

#AngelysBalek #ABAngelysBalek #ABFW22 #SolisterPR

About Author