Sony Music Entertainment Japan เซอร์ไพรส์! เปิดตัว ‘‘Baby Mic Candy’’ (BMC) ศิลปินฮิปฮอปลูกผสม ไทย – ญี่ปุ่น

พร้อมเสิร์ฟตัวตนผ่านรายการออนไลน์ “BMC Way : Rap Mission” ออกอากาศทางช่อง YouTube : GMMTV OFFICIAL เริ่ม 28 สิงหาคมนี้

Sony Music Entertainment Japan (โซนี่ มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (เจแปน) ค่ายเพลงคุณภาพจากญี่ปุ่น บุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างความเซอร์ไพร์ส ส่งศิลปินฮิปฮอปลูกผสม ไทย – ญี่ปุ่น เบอร์แรก ‘Baby Mic Candy’ (BMC) (เบบี้ ไมค์ แคนดี้) กับ 3 หนุ่มหล่อ GOLI (โกลิ), YUKI (ยูกิ) จากญี่ปุ่น และMOTO (โมโต๊ะ) จากไทย ด้วยการเปิดตัวผ่านรายการออนไลน์ “BMC Way : Rap Mission” (บีเอ็มซี เวย์ : แร็ป มิชชั่น) เสิร์ฟตัวตนของ 3 หนุ่ม มาทักทายแฟนชาวไทย ออกอากาศทางช่อง YouTube : GMMTV OFFICIAL เริ่ม 28 สิงหาคมนี้

จะมาขโมยใจแฟนชาวไทยทั้งที ก็ต้องมาแนะนำ ‘Baby Mic Candy’ (BMC) ศิลปินฮิปฮอปลูกผสม ไทย – ญี่ปุ่น ให้รู้จักกันทุกซอก ทุกมุม Sony Music Entertainment Japan เลยขอทุ่มทุนผลิตรายการออนไลน์ในไทย เพื่อให้สมศักดิ์ศรีศิลปินเบอร์แรกของค่าย ที่มาบุกตลาดในไทย โดย ‘Baby Mic Candy’ (BMC) นั้น เกิดจากการที่พวกเขาทั้ง 3 คน หลงใหลในดนตรี ฮิปฮอปกับจังหวะที่สนุกสนาน พวกเขาต้องการสื่อให้ทุกคนได้เห็นตัวตนที่สดใสเหมือนลูกกวาด (Candy) ผ่าน Microphone โดยที่ไม่ลืมความสดใสไร้เดียงสาเหมือนเด็ก ๆ (Baby) พวกเขาจึงรวมตัวกันเป็น ‘Baby Mic Candy’ (BMC) ซึ่งรับรองว่า แต่ละ EP. ของ รายการออนไลน์ “BMC Way : Rap Mission” จะได้เห็นพวกเขาทำภารกิจที่สนุกสนาน และพิเศษไม่เหมือนใครในทุกๆ EP. แน่นอน!

 และถ้ายังไม่จุใจ ทาง Sony Music Entertainment Japan ยังได้เปิดช่อง YouTube หลักของศิลปิน ‘Baby Mic Candy’ (BMC) ออกมาเพื่อนำเสนอกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ของ BMC ในประเทศไทย ได้ กอฟฟู (@goffoo) อดีตสมาชิกหนึ่งในตำนาน “เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ FEDFE” ผู้มากไปด้วยประสบการณ์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิต โดย Sony Music Entertainment Japan ยังมีแผนจะปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ “RUN” เพื่อเป็นการเปิดตัว ‘Baby Mic Candy’ (BMC) ศิลปินฮิปฮอปลูกผสม ไทย – ญี่ปุ่น ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ บอกเลยว่า “ไม่ธรรมดา” สามารถกดเข้าไปฟังได้ที่ https://orcd.co/bmc_run_p

ช่องทางออฟฟิเชียลมีเดียติดตาม ‘Baby Mic Candy’ (BMC) ได้ทาง

Linktree:               Baby Mic Candy https://linktr.ee/babymicandy

YouTube:              Baby Mic Candy https://www.youtube.com/channel/UCUIgwR9SQl2N8sLq4jg_6NA

Facebook:            Baby Mic Candy https://www.facebook.com/Baby-Mic-Candy-104373792319791

Instagram:        @babymiccandy https://instagram.com/babymiccandy?igshid=YmMyMTA2M2Y=

Twitter:                  @BabyMicCandy https://mobile.twitter.com/babymiccandy

About Author