Bullet Train อภิมหาสุดยอดหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ ที่บ้าระห่ำที่สุดในปี 2022 โดยฝีมือ “เดวิด ลิตช์”

David Leitch at the BULLET TRAIN Gala Screening in Leicester Square, London, on 20th July 2022

 ผกก. เจ้าของงาน Deadpool 2 + John Wick

“เดวิด ลิตช์” ผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้าง เจ้าพ่อหนังแอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ การันตีฝีมือด้วยยอดบ็อกซ์ออฟฟิศที่มากมายมหาศาลในผลงานทุกๆเรื่องของเขาที่ผ่านมาจากภาพยนตร์ที่โด่งดังอย่าง  Deadpool 2, John Wick รวมถึงภาพยนตร์ที่ทำรายได้ถล่มทลายเรื่อง The Fast and Furious Presents: Hobbs and Shaw และล่าสุดกับผลงานกำกับภาพยนตร์ Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า ที่มีพระเอกหล่อสุดฮ็อตตลอดกาล “แบรด พิตต์” มาแสดงนำ พร้อมด้วยกองทัพนักแสดงอีกเพียบมาร่วมแสดงและบู๊แหลกบนขบวนรถไฟสายระห่ำนี้

Brad Pitt and David Leitch attend a photocall for the film « Bullet Train » at Port Debilly in Paris on July 16, 2022 (Olivier Vigerie / SONY PICTURES ENTERTAINMENT)

แอ็กชันอยู่ใน DNA ของผม ผมจึงตื่นเต้นกับไอเดียที่จะเล่นกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และทำการตัดสินใจในครั้งนี้ ผมสนใจในความแปลกใหม่ของมัน และ Bullet Train ก็เป็นหนังในแบบที่ผมอยากจะสร้างครับ มันมีโทนของความสนุก บทสนทนาที่ฉับไวอย่างไม่หยุดยั้ง แต่ที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือมันมีตัวละครสร้างขึ้นมาอย่างดี ที่ทำให้นักแสดงมีอะไรเล่นได้เยอะเลย นี่คือหนังแอ็กชั่นทริลเลอร์ที่สนุกสนานกับตัวละครที่บ้าระห่ำและน่าขำขัน” 

Kelly McCormick, Brian Tyree Henry, Joey King, Brad Pitt, Aaron Taylor-Johnson and David Leitch at the BULLET TRAIN Gala Screening in Leicester Square, London, on 20th July 2022

Bullet Train ได้รวบรวมตัวละครทั้ง 7 ตัวให้มาเจอและเชื่อมโยงกัน ขัดแย้งบ้าง ร่วมมือบ้าง โชคชะตานำพาคนเหล่านี้มาที่รถไฟขบวนนี้ และพลังของพวกเขาก็ผสมผสานกันอย่างบ้าคลั่งที่สุด เลดี้บั๊ก โดย แบรด พิตต์ เขาแค่อยากเป็นคนที่ดีกว่านี้ ไบรอัน ไทรี เฮนรี และ แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน กับความเป็นพี่น้องของพวกเขา ตัวละครของ “โจอี้ คิง” เป็นโรคจิต คุณสามารถร่วมเดินทางไปพร้อมๆกันกับนักฆ่าที่ไร้ความปรานีเหล่านี้ สนุกสนาน และหัวเราะไปกับเรื่องตลกได้น่ะครับ ทุกวันนี้ เป็นเรื่องยากที่จะทำตัวโดดเด่นและสร้างหนังที่แปลกใหม่ออกมา ที่ไม่ใช่ภาคต่อหรือเรื่องราวซูเปอร์ฮีโร่ แต่ไม่ใช่สำหรับหนังเรื่องนี้ครับ Bullet Train  มันรวบรวมทุกรสชาติไว้ในนี้ เราพร้อมรับความท้าทายนี้ครับ เดวิด ลิทช์ ผู้กำกับเล่า

#BulletTrainMovie #รีบดูก่อนตกขบวน #จากผู้กำกับDeadpool2 #DavidLeitch #แอ็คชั่นสุดมันส์ #เร็วแรง #โหดแบบไม่กั๊ก #มันส์เบอร์นี้แรงส์เบอร์นั้น #SonyPicturesTH

เปิดรอบด่วนพิเศษพร้อมอเมริกาเฉพาะในโรง

และ 

รอบ 1 ทุ่ม ศุกร์ที่ 5 สิงหาคม เป็นต้นไป 

ฉายจริงทั่วประเทศ 11 สิงหาคม

About Author