ปิดทุกน่านฟ้า ปิดทุกรันเวย์ เปิดชื่อไทยกับตัวอย่างความคลั่งครั้งล่าสุด ของภาพยนตร์หายนะแห่งเกาหลี

ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2565 “Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ” “บางอย่าง” จะทำให้ทั้งโลกต้องระทึก 4 สิงหาคมนี้ เทคออฟทุกโรงภาพยนตร์

เตรียมสัมผัสประสบการณ์ระทึกขั้นสุด  กับความคลั่งบนน่านฟ้ากว่าสองหมื่นฟุต ของภาพยนตร์แอ็กชั่น-ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์ “Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ  ครั้งแรกกับวิกฤตเหตุการณ์ภัยพิบัติทางอากาศของเกาหลี สู่ผลงานมาสเตอร์พีซที่ทั้งโลกรอคอย พร้อมให้ผู้ชมชาวไทยร่วมเช็คอินความระทึกไปกับเที่ยวบินมรณะ หลังสร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮา และเสียงปรบมือกึกก้องนานกว่า 10 นาที จากผู้ชมในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์มาแล้ว ล่าสุดภาพยนตร์ได้เผยชื่อไทยสุดคลั่ง และปล่อยตัวอย่างแรกที่เป็นเหตุการณ์สำคัญอันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวหายนะที่ช็อกผู้คนทั้งโลก เพื่อให้ผู้ชมเตรียมเทคออฟความมันส์พร้อมกันสิงหาคมนี้

ร่วมไต่ระดับความระทึกไปกับเที่ยวบิน KI501 จากกรุงโซล มุ่งหน้าสู่เกาะฮาวาย เมื่อมีผู้โดยสารบนเครื่องได้เสียชีวิตอย่างปริศนา สร้างความกลัวและความโกลาหลไปทั้งลำ ทุกชีวิตบนเครื่องต้องเผชิญความคุ้มคลั่งขีดสุด ไร้ทางหนีกัปตันจึงตัดสินใจประกาศเหตุฉุกเฉินและขอลงจอดทันที หายนะได้สร้างความตื่นตระหนกไปทั้งคาบสมุทรเกาหลี และอาจกลายเป็นวิกฤตล้างโลก เมื่อเครื่องบินลำนี้ ไม่ได้รับอนุญาตให้ลงจอดที่ใดทั้งนั้น..

เพื่อถ่ายทอดโปรเจกต์ภาพยนตร์มหันตภัยทางการบินระดับบล็อกบัสเตอร์ ให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ จึงเป็นการรวมตัวของเหล่าสุดยอดนักแสดงชื่อดัง เจ้าของรางวัลออสการ์ และรางวัลนักแสดงนำชายล่าสุดจากคานส์ปี 2022 อย่าง ซงคังโฮ (Parasite, Broker) ร่วมด้วยนักแสดงที่ผลงานโดดเด่นระดับฮอลลีวูดอย่าง ฮีบยองฮอน (G.I. Joe) รวมถึงนักแสดงมากความสามารถที่เคยฝากผลงานมาแล้วทุกบทบาท และเป็นที่จดจำเป็นอย่างดี ทั้ง จอนโดยอน (A Man and A Woman), คิมนัมกิล(Pandora) และ พัคแฮจุน(The World of the Married)มาร่วมสร้างสีสันความเข้มข้นในภาพยนตร์ยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มสาวสุดฮอตที่กำลังติดเทรนจากผลงานที่โด่งดังในบ้านเรา อย่าง อิมชีวาน(Strangers From Hell) และ ซอลอินอา (Business Proposal) ที่จะมาประชันบทบาทกันอย่างเข้มข้น เพื่อบอกเล่าเหตุการณ์วิปโยคบนน่านฟ้าสุดสะพรึง ที่อาจส่งผลต่อชีวิตผู้คนทั้งโลก

Emergency Declaration ฝ่าวิกฤตพร้อมกัน 4 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ตัวอย่างภาพยนตร์

FB : https://www.facebook.com/watch/?v=1464859093946739    

About Author