สหภาพยุโรปจับมือร้าน Olive Bangkok รังสรรค์มื้ออาหารสำหรับโปรโมชัน EU Food HoReCa ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกผ่านร้านอาหาร

ละลานตาไปกับผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรแบบต้นตำรับจากยุโรป ภายใต้การผนึกกำลังระหว่างสหภาพยุโรป (EU) กับ 6 ร้านอาหารชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ในแคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” ในประเทศไทย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” ขอนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ณ ร้านอาหาร Olive Bangkok ตั้งแต่วันที่ 13 – 26 มิถุนายน 2565 สำหรับรายการส่งเสริมการขายในครั้งนี้ หัวหน้าเชฟ Zaw Lin Aung พร้อมเสิร์ฟเมนูที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษอย่างมูซาก้าและกรีกสลัด ซึ่งปรุงจากวัตถุดิบชั้นดีส่งตรงจากสหภาพยุโรป โดยจะชูรสชาติอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อาทิ ชีสปาร์มีจาโนเรจจาโน PDO ของอิตาลี น้ำมันมะกอกจากสเปน ครีมจากเดนมาร์ก มะกอก Elia Kalamatas PDO จากกรีซ และเนยไอริช ที่เข้าคู่กับไวน์กรีกชั้นดี และนอกจากอาหารมื้อพิเศษแล้ว ลูกค้ายังสามารถร่วมเล่นกิจกรรมในวันที่ 6 มิถุนายนบน Facebook Page: Euagrifood Thailand เพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 1,000 บาท อีกด้วย

เมนูพิเศษด้วยวัตถุดิบจากยุโรป ณ ร้าน Olive Greek:
มูซาก้า (Moussaka)

  1. ชีสปาร์มีจาโนเรจจาโน PDO (อิตาลี)
  2. น้ำมันมะกอก (สเปน)
  3. ครีม (เดนมาร์ก)
  4. เนย (ไอร์แลนด์)
  5. มะเขือเทศ (อิตาลี) ออร์แกนิก

กรีกสลัด (Greek Salad)

  1. เฟตาชีส PDO (กรีซ)
  2. น้ำมันมะกอกเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้นออร์แกนิก Zakynthos PGI (กรีซ)
  3. มะกอก Elia Kalamatas PDO (กรีซ)
  4. น้ำสลัดบัลซามิก (เบลเยียม)

แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรจากสหภาพยุโรป อันได้แก่ เนื้อสัตว์ (เนื้อวัวและเนื้อหมู) ผลไม้ ผลิตภัณฑ์จากนม (ชีส เนย) น้ำมันมะกอก ไวน์ เบียร์และสุรา รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) และที่ผลิตด้วยกรรมวิธีแบบออร์แกนิกจาก 27 ประเทศสมาชิก ด้วยการจัดแคมเปญนี้ สหภาพยุโรปมีเป้าหมายที่จะชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มของสหภาพยุโรป พร้อมด้วยความปลอดภัย คุณภาพ ความเป็นต้นตำรับ ความยั่งยืน ซึ่งจะช่วยให้ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างเต็มที่ และดึงดูดให้ผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพเหล่านี้จากสหภาพยุโรป

สหภาพยุโรป (EU) เป็นสหภาพทางการเมืองและเศรษฐกิจสำหรับประเทศสมาชิก 27 ประเทศ ด้วยจำนวนประชากรที่มากถึงประมาณ 446 ล้านคน สหภาพยุโรปจึงนับว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มการค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งครอบคลุมไปถึงภาคเกษตรอาหารที่มีการจ้างงานมากกว่า 4 ล้านคนและธุรกิจมากกว่า 300,000 ธุรกิจ


Olive Bangkok ก่อตั้งขึ้นจากความร่วมมือระหว่างหุ้นส่วนชาวกรีซและไทยในปี 2544 ซึ่งเป็นช่วงที่อาหารเมดิเตอร์เรเนียนยังไม่เป็นที่รู้จักในไทยเท่าไหร่นัก และนับตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการ ทางร้านจึงได้ผลักดันอาหารยุโรปสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่อร่อยและดีต่อสุขภาพให้เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Olive Greek:
เวลาทำการ: 
วันอังคารถึงวันศุกร์ 17.00 – 23.00 น. (เปิดรับออร์เดอร์สุดท้ายเวลา 22.00 น.)
วันเสาร์ / วันอาทิตย์ 11.00 – 15.00 น. (เปิดรับออร์เดอร์สุดท้ายเวลา 14.00 น.) และ 17.00 – 23.00 น. (เปิดรับออร์เดอร์สุดท้ายเวลา 22.00 น.)
ปิดให้บริการทุกวันจันทร์
แผนที่: Olive Bangkok

ติดตามข่าวสารของกิจกรรม ได้ที่ Facebook, Instagram และ Website
ร่วมสำรวจโลกแห่งสีสันและอร่อยล้ำไปกับผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรต่าง ๆ จากสหภาพยุโรป
เหล่านักชิมได้รับเชิญให้ติดตามแคมเปญของเราได้ในบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

About Author