สหภาพยุโรปจับมือร้าน Workshop รังสรรค์มื้ออาหารสำหรับโปรโมชัน EU Food HoReCa ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกผ่านร้านอาหาร


ละลานตาไปกับผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรแบบต้นตำรับจากยุโรป ภายใต้การผนึกกำลังระหว่างสหภาพยุโรป (EU) กับ 6 ร้านอาหารชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ในแคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” ในประเทศไทย


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” ขอนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ณ ร้านอาหาร WORKSHOP ตั้งแต่วันที่ 13 – 26 มิถุนายน 2565 สำหรับรายการส่งเสริมการขายในครั้งนี้ ทางร้านพร้อมเสิร์ฟเมนูชั้นเลิศจากการรังสรรค์โดยเชฟชาวฝรั่งเศส Hernandez Clément ที่พร้อมเนรมิตมื้ออาหารรวมสี่คอร์ส ผ่านการปรุงวัตถุดิบคุณภาพเหนือชั้นของประเทศต่าง ๆ ทั่วยุโรป อันรวมไปถึงหอยแมลงภู่ไอริชสด เนื้อลูกวัวจากเนเธอร์แลนด์ ทรัฟเฟิลดำจากฝรั่งเศส ช็อกโกแลตจากโรมาเนีย ครีมของเดนมาร์ก และอื่น ๆ อีกมากมาย เสิร์ฟคู่กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของสหภาพยุโรปที่คัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม ซึ่งช่วยเสริมรสชาติให้กับมื้ออาหารของคุณอย่างไร้ที่ติ นอกจากอาหารมื้อพิเศษแล้ว ลูกค้ายังสามารถร่วมเล่นกิจกรรมในวันที่ 6 มิถุนายนบน Facebook Page: Euagrifood Thailand เพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 1,000 บาท อีกด้วย


เมนูพิเศษด้วยวัตถุดิบจากยุโรป ณ ร้าน Workshop:
อาหารเรียกน้ำย่อย: หน่อไม้ฝรั่งขาวฝรั่งเศส

  1. โฟมหน่อไม้ฝรั่ง (ฝรั่งเศส)
  2. ชีสปาร์มิจาโน เรจจาโน PDO (อิตาลี)
  3. แฮมแบล็กฟอร์เรสต์ Schwarzwälder Schinken PGI (เยอรมนี)
    อาหารจานหลัก: ปลากระพงสเปน
  4. ยี่หร่า (อิตาลี)
  5. หอยแมลงภู่ไอริช (ไอร์แลนด์)
  6. ไมโครพาร์สลีย์ (สเปน)
  7. ปลากะพง

จานหลัก: เนื้อลูกวัวดัตช์

  1. โพเลนตา (อิตาลี)
  2. เนื้อลูกวัว Veal Jus (เนเธอร์แลนด์)
  3. ทรัฟเฟิลดำฝรั่งเศส (ฝรั่งเศส)
  4. เนื้อลูกวัว Veal Loin (เนเธอร์แลนด์)
    ของหวาน: ลูกแพร์ตุ๋นสไตล์อิตาเลียน
  5. ไอริชวิสกี้ PGI (ไอร์แลนด์)
  6. ช็อกโกแลต (โรมาเนีย)
  7. ครีม Isigny (เดนมาร์ก)

แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรจากสหภาพยุโรป อันได้แก่ เนื้อสัตว์ (เนื้อวัวและเนื้อหมู) ผลไม้ ผลิตภัณฑ์จากนม (ชีส เนย) น้ำมันมะกอก ไวน์ เบียร์และสุรา รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) และที่ผลิตด้วยกรรมวิธีแบบออร์แกนิกจาก 27 ประเทศสมาชิก ด้วยการจัดแคมเปญนี้ สหภาพยุโรปมีเป้าหมายที่จะชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มของสหภาพยุโรป พร้อมด้วยความปลอดภัย คุณภาพ ความเป็นต้นตำรับ ความยั่งยืน ซึ่งจะช่วยให้ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างเต็มที่ และดึงดูดให้ผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพเหล่านี้จากสหภาพยุโรป


สหภาพยุโรป (EU) เป็นสหภาพทางการเมืองและเศรษฐกิจสำหรับประเทศสมาชิก 27 ประเทศ ด้วยจำนวนประชากรที่มากถึงประมาณ 446 ล้านคน สหภาพยุโรปจึงนับว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มการค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งครอบคลุมไปถึงภาคเกษตรอาหารที่มีการจ้างงานมากกว่า 4 ล้านคนและธุรกิจมากกว่า 300,000 ธุรกิจ

ร้าน WORKSHOP ตั้งอยู่บนถนนเย็นอากาศย่านสาทร พร้อมดึงดูดและเปิดประสบการณ์ให้ทุกท่านได้มาลิ้มลองผลิตภัณฑ์ต้นตำรับจากสหภาพยุโรป
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WORKSHOP:
เวลาทำการ:
วันอังคารถึงวันศุกร์ 17.00 – 23.00 น. (เปิดรับออร์เดอร์สุดท้ายเวลา 22.00 น.)
วันเสาร์ / วันอาทิตย์ 11.00 – 15.00 น. (เปิดรับออร์เดอร์สุดท้ายเวลา 14.00 น.) และ 17.00 – 23.00 น. (เปิดรับออร์เดอร์สุดท้ายเวลา 22.00 น.)
ปิดให้บริการทุกวันจันทร์
แผนที่: WORKSHOP
ติดตามข่าวสารของกิจกรรม ได้ที่ Facebook, Instagram และ Website
ร่วมสำรวจโลกแห่งสีสันและอร่อยล้ำไปกับผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรต่าง ๆ จากสหภาพยุโรป
เหล่านักชิมได้รับเชิญให้ติดตามแคมเปญของเราได้ในบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

About Author