“มาร์ช จุฑาวุฒิ” ควง 2 นางเอก “มาร์กี้ – น้ำตาล” ร่วมบวงสรวง “มามี้ที่รัก” และ “รักได้หรือ Young” 

ใครกำลังคิดถึงละครจาก ค่ายมาสเตอร์วัน เตรียมเฮได้เลย เพราะล่าสุด ในวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม 2565 ณ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 (หนองแขม) “แม่ก้อย ทาริกา” พร้อมผู้จัดสุดเก่ง “เอิน ณิธิภัทร์” และผู้กำกับ “ศุภฌา ครุฑนาค” ถือฤกษ์ดี เวลา 09.54 น. จัดพิธีบวงสรวงละคร 2 เรื่อง ละคร “มามี้ที่รัก” และละคร “รักได้หรือ Young” 

โดยภายในพิธีบวงสรวง พระเอกหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ได้ควง 2 นางเอก “มาร์กี้ ราศรี” และ “น้ำตาล พิจักขณา” พร้อมกับทัพเหล่านักแสดงของทั้งสองเรื่องเข้าร่วมพิธี อาทิ หญิง รฐา, เดี่ยว สุริยนต์, จอย รินลณี, ณัฐ ศักดาทร, บอมบ์ ธนิน, สมิธ ภาสวิชญ์, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, หนูเล็ก ก่อนบ่าย, วุตม์ สุรินทร, ก้อง จักรพันธ์, ก้อย นฤมล, ติ๋ว อรสา, ใบเฟิร์น ภัทราวดี, น้องแก้มใส, น้องริวจิ และน้องเพลง จากละคร “มามี้ที่รัก” 

ส่วนนักแสดงจากละคร “รักได้หรือ Young” ดังนี้ เพ็ชร ฐกฤต, แจ็คกี้ ชาเคอลีน, แคร์ ฉัตรฑริกา, ป๊อป ธัชทร, สกุล กัญญาภัค, ป้อ ปริญญ์, แจ็ค จักรพันธ์, เรนเดียร์ ปฤสยา, น้องเอวา และน้องโอฟาห์ บอกเลยว่าบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเป็นสิริมงคล นอกจากนี้ยังมีฟู้ดทรัคจากแฟนคลับสาว “น้ำตาล พิจักขณา” มาซัพพอร์ตให้กับทุกคนภายในงานอีกด้วย 

ละคร “มามี้ที่รัก” เป็นผลงานที่กำลังเตรียมตัวลงจอออนแอร์ในวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 นี้ นำเสนอเรื่องราวของ 3 ครอบครัว 3 แม่ที่อยากให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุด เก่งกว่า ดีกว่า และยังมีเส้นเรื่องเกี่ยวกับสืบสวนสอบสวนให้ได้ลุ้นอีก สร้างจากบทประพันธ์โดย “ต้นรัก” และบทโทรทัศน์โดย “พรดี สาตราวาหะ”, “เพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ”, “กันต์หทัย ภู่สงวนสิทธิ์” 

ส่วนละคร “รักได้หรือ Young” ก็กำลังเตรียมเปิดกองถ่ายทำคอนเซ็ปต์ของเรื่องนี้คือทุกตัวละครจะมีปมปัญหาความรักของตัวเอง และสุดท้ายทุกตัวละครจะสามารถเปิดใจรักได้หรือยังอีกครั้งหนึ่ง ยกตัวอย่างความรักของตัวนางเอกในเรื่องที่ไม่ประสบความสำเร็จ ผิดหวัง และเธอพร้อมที่จะรักใครได้อีกครั้งหรือยัง สร้างจากบทประพันธ์ “วัตตรา” ปรับเรื่องโดย “พิไลลาพย์” 

ซึ่งละครทั้งสองเรื่องถือว่าเป็นการดึงตัวหนุ่มหล่อสุดฮอต “มาร์ช จุฑาวุฒิ” มาร่วมงานกับทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก ในบทบาทพระเอกของเรื่อง พร้อมประกบคู่ร่วมงานครั้งแรกกับ 2 นางเอกตัวท็อป “มาร์กี้ ราศรี” ร่วมงานกันในละคร “มามี้ที่รัก” และ “น้ำตาล พิจักขณา” ได้ร่วมงานกันในละคร “รักได้หรือ Young”  

หนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” มาร่วมงานกับช่อง 3 พร้อมคู่กับ 2 นางเอกตัวท็อป “มาร์กี้ ราศรี” และ “น้ำตาล พิจักขณา” ทั้งทีแฟนช่อง 3 อย่าพลาดกับเคมีใหม่ ๆ แบบนี้เด็ดขาด ในละคร “มามี้ที่รัก” และละคร “รักได้หรือ Young” ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และเตรียมรับความอบอุ่นฮาปนซึ้งของ 3 ครอบครัว ในละคร “มามี้ที่รัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565

About Author