“มาสเตอร์เชฟฯ” เดือด!! ปะทะคารมแข่ง Team Challenge อาสาสมัครกู้ชีพ-กู้ภัย ตบเท้าชิมฝีมือ

เข้มข้นจริง ๆ กับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 “(MasterChef Thailand Season 5)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่เคยได้รับรางวัล “International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48” ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้  ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก 

การแข่งขันสัปดาห์นี้ของเหล่าบรรดา  HOME COOK  บอกเลยว่าทั้งร้อนทั้งเดือดพราะทุกคนจะต้องเจอกับการแข่งขัน Team Challenge (ทีมชาเล้นท์) แม้ทุกคนจะเคยผ่านการแข่งแบบทีมกันมาแล้ว แต่การแข่งครั้งนี้ไม่ธรรมดาเพราะเป็นการแข่งขันนอกสตูดิโอครั้งแรกที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเผชิญกับอากาศที่ร้อน ซึ่งเป็นอุปสรรคใหญ่ของผู้เข้าแข่งขัน

และที่สำคัญกรรมการที่มาชิมเพื่อตัดสินวันนี้เป็น ทีมอาสาสมัครกู้ชีพและกู้ภัยทั่วฟ้าเมืองไทยจำนวนมากที่ทางรายการเชิญมาเพื่อเลี้ยงขอบคุณเป็นการพิเศษ ที่พวกเขายอมเสียสละตัวเองเพื่อช่วยเหลือสังคม ดังนั้นเมนูอาหารที่ทั้งสองทีมต้องทำจึงเป็นอาหารที่เรียบหรูแต่ดูดี โดยเฉพาะรสชาติอาหารที่กรรมการเน้นมาก ๆ ว่าจะต้องถูกปากนักชิม ไม่ใช่แค่หน้าตาดีเพียงอย่างเดียว  จึงเป็นโจทย์ที่ถือว่าหนักของทั้งสองทีมจริง ๆ ที่จะคิดรังสรรค์เมนูออกมาให้โดนใจนักชิม แถมต้องแข่งขันท่ามกลางอากาศที่ร้อนและการถูกบีบคั้นเรื่องเวลา มันจึงทำให้เกิดความโกลาหลและการปะทะคารมของแต่ละทีมเพราะทุกคนต่างก็อยากให้งานออกมาสมบูรณ์แบบดูดี แต่สุดท้ายแล้วทีมไหนจะก้าวผ่านความกดดันนี้ไปได้  

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

About Author