แสดงความยินดี! กับบัณฑิตใหม่ “มังกร Mong Blur” ศิลปินที่มีดีมากกว่าเสียงร้อง

ปรบมือแสดงความยินดีให้กับบัณฑิตใหม่ป้ายแดงคนเก่ง “มังกร – พระชล ปิยะพันธ์” หรือ มังกร Mong Blur มือกีต้าร์และนักร้องนำวง Mong Blur (มองเบลอ) เจ้าของเพลงฮิตอย่างเพลง “ดาวหาง” และซิงเกิลล่าสุด “สู้ไม่ไหว” จากค่าย Khaosan Beats ที่จบการศึกษา รับปริญญาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในสาขาการตลาดอินเตอร์ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จดั่งใจ ไม่เสียแรงที่เจ้าตัวได้ทุ่มเทในการเรียน แถมยังต้องแบ่งเวลามาทำงานเพลงกับวงอีกด้วย แต่เจ้าตัวก็ยังทำออกมาได้ดี ปังทั้งการเรียน ทั้งงานเพลงเลย น่าภูมิใจกับความสำเร็จแทนหนุ่มมังกรจริง ๆ

งานนี้เพื่อน ๆ สมาชิกในวง อย่าง แบงค์-สมิทธ ศิริศรีมังกร และ ต๊อด-เตชิต ธนากิตติศักดิ และผู้ใหญ่ในค่าย ต่างก็มาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มมังกรอย่างอบอุ่น

รวมถึงครอบครัว ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และพี่ชาย และเพื่อน ๆ ก็มาร่วมแสดงความยินดีสร้างบรรยากาศที่น่าปลื้มใจ ทำเอาหนุ่มมังกรยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มมังกรด้วยอีกครั้งจ้า และฝากติดตามผลงานเพลงล่าสุด “สู้ไม่ไหว” ของวง Mong Blur สามารถฟังและชมมิวสิควิดีได้ที่ Official Khaosan Beats และทุกมิวสิคสตรีมมิ่งต่าง ๆ ได้เลยจ้า

และฝากติดตามผลงานเพลงล่าสุด “สู้ไม่ไหว” ของวง Mong Blur สามารถฟังและชมมิวสิควิดีได้ที่ Official Khaosan Beats และทุกมิวสิคสตรีมมิ่งต่าง ๆ ได้เลยจ้า

MV เพลง สู้ไม่ไหว 

#มังกรMongBlur #สู้ไม่ไหว #Mongblur #khaosanbeats #ข้าวสารบีทส์

About Author

You may have missed