“ขอโทษที่เข้าไปเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตเธอ” เพลงใหม่จาก SLAPKISS ชื่อยาวมากกระแทกใจคนฟัง

“ขอโทษที่เข้าไปเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตเธอ” เพลงใหม่จาก 3 หนุ่ม SLAPKISS โด้ – ปิ่น – อาร์ม จาก ค่าย LOVEiS Entertainment กลุ่มศิลปินที่มากความสามารถและน่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ มาถ่ายทอดประสบการณ์ความรักที่ทุกคนต้องเคยเจอ แทนความรู้สึกของใครหลายคน เจ้าของซิงเกิลสุดฮิต “ให้ลืมได้ไง”, “แฟนเก่าคนโปรด”, “สู้ๆนะเธอ”, “ล้อเล่นได้มั้ย” ที่หลายคนคุ้นหูและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

“ขอโทษที่เข้าไปเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตเธอ” (sunflower) เพลงที่มีเนื้อหาดึงอารมณ์กระแทกใจคนฟังได้อย่างดี เพลงนี้พูดถึง การขอโทษที่เราไม่สามารถทำอะไรหลายๆอย่างในสิ่งที่คนรักขอได้ ขอโทษที่ทำให้เขาต้องเสียใจ ขอโทษที่เข้าไปเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตเขา และขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมาที่เธอเคยทำให้เรามีความสุข เพลงนี้โด้เขียนจากประสบการณ์ของตนเอง “เมื่อเราผ่านความรักมาถึงจุดหนึ่ง เราจะเข้าใจว่า แค่รักอย่างเดียวมันไม่พอจริงๆ มันมีเรื่องราวของความเข้าใจเข้ามาเกี่ยวข้อง บางครั้งต่อให้เราและเขาพยายามประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดีแค่ไหนแต่เมื่อถึงทางตัน เราก็ต้องปล่อยกันไปอยู่ดี” โด้ นักร้องนำกล่าว โดย Music Video ที่มีหลายฉากที่สามารถเรียกน้ำตาได้เป็นอย่างดี รวมถึงการถ่ายทอดอารมณ์ของ 3 หนุ่ม SLAPKISS ที่ส่งอินเนอร์เข้าถึงอารมณ์ของเพลงทำให้เพลงนี้เศร้าและเจ็บปวดมากๆ

พร้อมทั้งให้แฟน ๆได้มาร่วมสนุกในแคมเปญ “อยากขอโทษใคร มาติดไว้ที่หน้าลิโด้” ถ้าไม่กล้าบอกเค้า มาบอกเราก็ได้ เราเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ขอโทษคนที่พวกเขารักซักครั้งผ่านโพสอิท กับกิจกรรมน่ารัก ๆ จากค่าย LOVEiS ที่โปรโมทเพลงใหม่ของสามหนุ่มสุดทะเล้น SLAPKISS ในชื่อซึ้ง ๆ ว่า “ขอโทษที่เข้าไปเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตเธอ” ใครแวะมาร่วมสนุกแล้ว ก็อย่าลืมฟังเพลงใหม่ของพวกเขาพร้อมกัน

สามารถติดตามผลงานเพลงและ “ขอโทษที่เข้าไปเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตเธอ” (sunflower)ได้ทุกสตรีมมิ่ง และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, slapkiss Twitter/Instagram : @loveis_ent, slapkiss.officialและYoutube/LOVEiS, TikTok : SLAPKISS

MV

About Author