“มดดำ” ขอโทษ “พุฒ – จุ๋ย” เป็นต้นเหตุให้โดนทัวร์ลง

กรณีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึง จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย หลังไปออกรายการแฉ กับ มดดำ คชาภา แล้วถูกพิธีกรคนดังยิงคำถามว่าจะไปงานไว้อาลัยแตงโมหรือไม่? ซึ่งจุ๋ย ตอบกลับว่า ไม่ได้ไปเพราะไม่ได้ร่วมงานกับแตงโม แต่ก็ไว้อาลัยในช่วงทางอื่น

ต่อมาพุฒและจุ๋ยออกไลฟ์สดชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมอธิบายว่า ช่วงที่มีการตอบคำถามเป็นช่วงท้ายรายการ และตอบคำถามพิธีกรอย่างไม่ได้คิดอะไรและพูดไปตรงตรง ไม่ได้อธิบายรายละเอียด และได้ประสานกับผู้จัดการฯ จัดส่งพวงหรีดไปที่งานไว้อาลัย แต่มาทราบทีหลังว่า ในงานไม่รับพวงหรีด พร้อมวอนอยากให้ฟังเหตุผล ซึ่งวันที่พบร่างของแตงโม ตนได้โพสต์สตอรี่แสดงความเสียใจกับครอบครัวแตงโม ไม่ทราบว่าจะตอบสังคมอย่างไรถึงจะถูกใจทุกคน

ด้านดีเจพุฒ ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า วันนั้นตัดเบรกรายการพอดี จึงไม่ได้ตอบ ซึ่งจริง ๆ ก็พร้อมตอบ ส่วนกรณีเคยเล่นละครด้วยกัน ตนกับจุ๋ยก็เสียใจมากๆ ในวันที่ทราบข่าวก็ลงไอจีสตอรี่แสดงความเสียใจ กรณีที่ไม่ได้ไปร่วมงานมีภาระหลายอย่าง และมีคิวถ่ายละคร จึงอยากอธิบายตรงนี้ให้หลาย ๆ คนเข้าใจ

ล่าสุด พิธีกรดัง “มดดำ คชาภา” ได้ออกมายกมือไหว้ขอโทษ “พุฒ – จุ๋ย” ผ่านทางรายการแฉที่เป็นต้นเหตุในการโดนทัวร์ลง พร้อมเผยว่า

“เราก็พอจะทราบว่าทั้งคู่กำลังเตรียมตัวมีน้อง แต่ก็พูดไม่ได้ ก็เลยถาม “พุฒ-จุ๋ย” ไปงานแตงโมวันไหน ก็บอกว่าหนูไม่ได้ไป กลายเป็นกระแสดราม่ามากเลย ซึ่งก็ต้องขอโทษน้องด้วย ไม่รู้จะขอโทษยังไง เพราะไม่รู้ว่าจะอะไรขึ้น เพราะมันเป็นการถามเพื่อจะปิดเบรกรายการ ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ซึ่งเหตุผลที่น้องไม่ไปเราก็รู้ว่าเขาเตรียมตัวมีน้อง แต่เขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องบอกในรายการ ซึ่งตัวมดดำเองก็คงต้องขอโทษพุฒและจุ๋ยที่ถามคำถามไปจนเป็นต้นเหตุให้เกิดทัวร์ลงซึ่งมดดำเสียใจกับน้องๆทั้งสองมากเพราะทั้งคู่ไม่เคยมีข่าวเสียหาย ซึ่งตัวมดดำเองก็ขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาในแง่ร้ายใด ๆ”

About Author