คิวแน่นเอี๊ยด!! “ลำไย ไหทองคำ” นาทีนี้ปังสุดฉุดไม่อยู่

นาทีนี้ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วจ้า สำหรับลูกทุ่งสาว ลำไย ไหทองคำ  ที่ต้องบอกเลยว่า หลังจากโควิดเบาบาง  เริ่มรับงานจ้างได้  ก็มีงานแน่นทุกวันจนแทบไม่มีเวลาว่างเลยล่ะ   แถมยังมีโฆษณาเข้าไม่ขาด งานรุมเร้าจนน่าอิจฉา  แต่เจ้าตัวก็สู้ยิบตา เรียกว่าใครอยากจ้างเร่เข้ามาเลยจ้า 

ชั่วโมงนี้ไม่มีใครน่าอิจฉาเท่าลำไยอีกแล้ว เพราะคิวงานแน่นเอี๊ยดยาวเป็นหางว่าว  ทั้งงานพิธีกรรายการเลดี้พลาซ่า ที่มีคิวอัดทุกเดือน งานโฆษณา รับรีวิวสินค้า  งานร้องเพลงโฆษณา คุยเรื่องบทละครกับช่องต่าง ๆ   แน่นกว่านี้ไม่มีอีกแล้วจ้า

นอกจากนี้ยังแบ่งเวลาไปซ้อมเต้นกับทีมงานของ อี๊ด โปงลาง ในนามค่ายข้าวสารซาวด์ กับเพลง ไมโครเวฟ ที่มีคลิปหลุดออกมาให้ได้เห็นความสนุกสนาน   แบบอยากชมเอ็มวีจริงกันแล้ว  

เพราะในเพลงนี้มี ป้ารัตนา เน็ตไอดอล  มาร่วมแจมท่าเต้นพร้อมกับฝีปากเกรี้ยวกราด แบบที่ใครได้ฟังก็ขำก๊ากในความน่ารักของป้ารัตนา  ไม่รู้ว่าโปรเจกต์นี้ อี๊ด โปงลาง และลำไย ไหทองคำ จะเจอวีรกรรมเด็ด ๆ ของป้ารัตนากันบ้างป่าวน้อ…. หลายคนตั้งตารอชมเอ็มวีเต็มเพลงกับท่าเต้นสับๆ น่ารัก ๆ ของพี่อี๊ดกับน้องลำไยกันแล้ว…. 

ฝากติดตามชมความน่ารักของ อี๊ด โปงลาง และ ลำไย ไหทองคำ ในเพลง ไมโครเวฟ  ได้ทางช่อง KHAOSAN SOUND ส่วน MV เต็มชมพร้อมกันในวันที่ 25 มีนาคม 2565 รับรองสนุกสุดมันส์

#ไมโครเวฟ#อี๊ดโปงลาง#ลำไยไหทองคำ#ข้าวสารซาวด์#KHAOSANSOUND 

About Author