ผลงานสยองขวัญของ “เก้า จิรายุ -ปันปัน สุทัตตา” ในภาพยนตร์  “ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย” 13 มีนาคมนี้

เตรียมลุ้นระทึก !! ผลงานสยองขวัญของ “เก้า จิรายุ -ปันปัน สุทัตตา” ในภาพยนตร์  “ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย” 13 มีนาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 

“Last Summer -ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ สุดสะเทือนอารมณ์  โดยมีนักแสดงหลักอย่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี และปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ร่วมแสดงถ่ายทอดเรื่องราวทริปสยองวิญญานหลอนของวัยรุ่นที่เกิดขึ้นในช่วงฤดดูร้อน  จอย (พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม) เด็กสาวอนาคตสดใสในวงการบันเทิง โพสต์สเตตัสว่า อยากตาย สิงห์ (จิรายุ ละอองมณี) จึงแอบขับรถพ่อมารับเธอกับเพื่อนสนิท มีน (สุทัตตา อุดมศิลป์) โดยพาเพื่อนซี้ กานต์ (กฤษ สถาปนพิทักษ์กิจ) ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน 

แต่ค่ำคืนแห่งความสนุกกลับกลายเป็นคืนสยอง! เมื่อเกิดโศกนาฎกรรมไม่คาดฝันขึ้นคือ จอย ตาย สิงห์ ตัดสินใจซ่อนศพเพื่อให้คนที่ยังอยู่สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ กานต์ และ มีน จึงต้องตกกระไดพลอยโจนไปด้วย แต่ ผีจอย ไม่ยอมให้ตัวเองถูกทิ้ง เพราะเมื่อ มีน กลับไปโรงเรียน ผีจอย ก็ตามติดไปสร้างความสะเทือนใจและเขย่าขวัญมีนอีก เพราะทั้งสองมีความลับซึ่งเพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้ และไม่เพียงเท่านั้น ผีจอยยังกลับไปที่บ้าน พบว่าน้องชายหรือ ติ่ง (เอกวัฒน์ เอกอัจฉริยา) กลายเป็นคนสำคัญของบ้านแทนเธอ เธอยอมไม่ได้ 

 ใครอยากพิสูจน์ว่าผีจอยจะเฮี้ยนแค่ไหน และเรื่องราวจะจบอย่างไร  ต้องไปลุ้นใน ‘Last Summer-ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย’ ในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 16.50 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

 

About Author