หายสงสัย ไอจี “แตงโม” กดฟอลโล่เพิ่ม​คือใคร ? เฉลยแล้ว!!

เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ 7 มีนาคม 2565 ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยพี่หนุ่ม” กรรชัย กำเหนิดพลอย” ทางช่อง 3 ดำเนินรายการได้เปิดเผยถึงปมข้อสงสัย ประเด็นอินสตาแกรมก่อนหน้านี้หลังดาราสาว “แตงโม” ตกน้ำเสียชีวิต ได้มีการเคลื่อนไหว​ โดยบางรูปไดถูกลบออกไป ยังไม่ทราบชัดว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ล่าสุดไอจี “แตงโม” ได้มีการเคลื่อนไหวไปกดติดตามคนเพิ่มอีก 1 คน

“พี่หนุ่ม กรรชัย” ได้ระบุว่า จาก “แตงโม” มี 1,128 คน ที่เขาติดตามอยู่ ล่าสุดได้เพิ่มเป็น 1,129 คน ส่วนรูปที่ได้มีการลบไปนั้น มีคนบอกว่าเป็นรูปนี้มีคนนี้เป็นคนกดไลก์ หรือเปล่า ชื่อ robertnicholson57 หลายคนสงสัยว่าคนนี้คือ โรเบิร์ต หนึ่งในคนที่อยู่บนเรือหรือเปล่า ?

และเมื่อตรวจสอบชื่อนี้ไม่ใช่ของ “โรเบิร์ต” แต่กลับเป็นอีกชื่อ ซึ่งก็มีคนสงสัยอีกว่าเปลี่ยนชื่อหรือเปล่า แต่ถ้าเปลี่ยนชื่อแล้วที่ไปกดไลค์ไว้นั้น​ ก็ต้องเปลี่ยนด้วย เรื่องนี้เลยกลายเป็นประเด็นที่แปลกเอามาก ๆ

ส่วนที่กดติดตามเพิ่ม “หมวย อริสรา” ได้บอกว่า อาจเป็นแบบนี้ก็ได้ “แตงโม” ตอนยังมีชีวิตอยู่ไปกดติดตามไว้ แต่เขายังไม่รับ พอหลังตกน้ำไปแล้วคนนั้นเพิ่งกดรับ มันเลยขึ้นมาเป็น 1,129

ทางด้าน “พี่หนุ่ม กรรชัย” ยังเผยด้วยว่า มีคนบอกแล้วว่า แตงโม กดติดตามพี่กิ๊ฟ วรรธนะ แกเพิ่งกดรับ นักสืบโซเชี่ยลทราบตัวคนเลย น้องเก่งมาก ขอบคุณคนที่มาพูดคุยทางเพจรายการได้แชร์ข้อมูลกัน

ขอบคุณ : รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์​

About Author