เปิดโปงกองทัพยับหมดเปลือก “Military Prosecutor Doberman” เข้มข้นตั้งแต่ตอนแรก

รับชมบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าจับตามองกับพล็อตเรื่องราวที่ว่าด้วย กองทัพ และ กฏหมาย “Military Prosecutor Doberman” นำแสดงโดย “อันโบฮยอน” และ “โจโบอา” การันตีความเข้มข้นของบทด้วยนักเขียน “ยุนฮยอนโฮ” ที่เคยฝากผลงาน Lawless Lawyer

โดแบมัน  (รับบทโดย อันโบฮยอน) ชายหนุ่มที่มีปมเกี่ยวกับการสูญเสียพ่อแม่ ทำให้เขาเกลียดการเป็นทหารและเกลียดกองทัพ เขาเบนเข็มไปร่ำเรียนด้านกฏหมาย แต่ไม่ว่าจะเกลียดการเป็นทหารหรือกองทัพขนาดไหนเขาก็หนีไม่พ้น เมื่อ ยงมุนกู (รับบทโดย คิมยองมิน) ประธานบริษัทกฎหมายแห่งหนึ่ง ยื่นข้อเสนอให้เขามารับตำแหน่งอัยการทหารด้วยค่าจ้างจำนวนที่เขาพอใจ เขารับหน้าที่เพื่อจัดการศัตรูให้ใครบางคนด้วยการยัดข้อหาต่างๆนานา จนเมื่อเขาได้พบกับ ชาอูอิน (รับบทโดย โจโบอา) อัยการทหารหญิงที่แฝงตัวเข้ามายังกองทัพโดยมีเป้าหมายสำคัญคือการ “ล้างแค้น” และตัวร้ายที่รอคอยก็ปรากฏตัว โนแทนัม (รับบทโดย คิมอูซอก) พร้อมสุนัขสายพันธุ์โดเบอร์แมน ชื่อว่า โบลต์ ซึ่งขึ้นชื่อว่าฉลาดและดุร้าย คอยติดตามด้วยอยู่เสมอ โนแทนัม นั่งเก้าอี้ประธานบริษัทไอเอ็มดีเฟนด์ บริษัทนำเข้าอุตสาหกรรมป้องกันประเทศที่มีเบื้องลึกเบื้องหลังสกปรกที่ต้องถูกเปิดโปง

ลุ้นระทึกกับเรื่องราวสุดเข้มข้นของ “Military Prosecutor Doberman” 2 อัยการศาลทหารกับภารกิจเปิดโปงความชั่วร้ายของกองทัพ ดูซับไทยได้ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 11.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกราคา 35 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

About Author